Epilogue! ♥♥

98.3K 1.2K 134
                                    


Where is momy and dady grandma! This gown is very hot..bakit po kaylangan natin mag suot nito!

Apo momy and dady are getting married today so please be patient ok.
But!.fine! Where is kuya max and kuya stephen! Grandpa! 

They are out side they welcoming our visitors ..! How about me ..I can assist too im big and i am 3 .year old .grandpa!

No chadie. Your uncle braven and uncle braver are with your brothers. Your afraid of them right!!  .

I was freaking nervous ..about this wedding. .at the same time I am happy ikakasal ako sa ulit sa taong mahal ko at sa harap ng mga anak ko!!

Pinalipas muna namin ng tatlong taon bago namin napag desiyonan na mag pakasal ulit para kasama ang mga anak namin..

So that they can witness their parent getting we'd andun na lahat sila sa beach..yes this is beach wedding. hindi ko sinulat ang vows namin..

Gusto ko yung nararamdaman ko lang sa mga oras na yon..yung totoo lang walang halong memorizing...

Natapos akong ayusan ng bandang 4 pm gusto namin na makita ang sunset isasama namin yun sa pictorials! .tinawag na akong nag oordinate ng wedding. .kaya naman lumabas na ako!

Sabay kaming naglakad ni sebastian papuntang altar gusto namin pareho na sabay kami sa lahat ng bagay!

Nasa gitna na kami ng biglang pinisil ni sebastian ang kamay ko kaya naman napatingin ako sa kanya ..tumutulo ang luha..niya kasabay nun ang pag silaw ng mga ngiti niya sa labi!..

Do you ,Sebastian max Montereal take Scarleth stephanie collins montereal to be your beloved wife, for the rest of your life .til death do us part for richer and for poorer and sickness & in health?

YES father I do!

Do you, Scraleth Stephanie Collins Montereal take Sebastian max Montereal for the rest of your life . til death do us part , for richer and for poorer and sickness & in health?

YES I do father !♥

kasabay nun ang pag ngiti ko ng walang halong pangamba..masaya lang. Sobra sobra ng kaligayahan!
Kiss momy dady!!

Nagulat ako dahil sumigaw si chadie. Tinakpan naman ng kuya niya ang bibig niya hahaahaha..

You may now kiss your bride

Sabi ng pare na agad namang sinunod ni sebastian!  Tinugon ko yun ng walang pag aalinlangan..at puno lang ako kasiyahan! .

Naka upo lang ako sa harapan at handa na akong makinig sa vows namin ni sebastian siya ang mauuna gusto ko siya muna! We decided about the vows. Sa reception na lang yun gawin..

Ehem! Listen guys...I want everyone to hear this .. so that you can all remember my promises to my lovely wife! 

Sinimulan ko iyon sa pag tawag sa pangalan niya!  Sweetie Scarleth stephanie. .

My dear wife. I Vow to be a good husband and  also to be a good father. .

while im being good husband to you♥ I vow you that I will never leave you. .

I always stay right by your side thankyou sweetie for making me happy ..

And making me feel that I was so lucky And yes it was true..you gaved me childrens ..

YOU gaved me a family that I been dreaming of  for so long!.thankyou for everything. .

I want to make you happy every single day. .I want to wake up beside you .and lay down besides you for the rest of my life! ..

I love you sweetie! Ilove you also to my Christian my charles and to our princess. .  Hinalikan ko siya at pinunsan ko yung luha niya

      And for onece in my life there's someone who needs me in their lives..ilove you ..

..umupo ako at gusto ko namang marinig ang vows niya. ngaun .lang to mag sasalita..kaya gusto kong marinig lahat!

Makinig din kayong lahat! Encase na may hindi ako matupad..may mag papaalala sakin ..nun..Nag tawanan silang lahat

kaya naman tumitig ako sa asawa ko bago ko nag salita..gusto ko siyang titignan hangang sa matapos ako! .

Sebastian honey. ..pag tawag ko sa pangalan niya habang natulo ang luha ko! Ayaw tumigil kainis!! 

Sabi nila ang pag papakasal daw ang pinaka mahirap na parte ng buhay ng tao..

at the same time ito din yung pinaka masaya!..pinili mong makasama yung taong nag papasaya sayo..

tapos hangang sa tumagal ang pag sasama niyo ..narealize mo na hindi na pala siya yung taong minahal mo nuon kahit siya parin naman yun 

Habang tumatagal mas nakikita mo yung pag babago  nakikita natin..
That's why we have choices. .Sebastian mahal kong asawa ..kahit anong mangyari pipiliin kong mag stay sa tabi mo..

pipiliin kong sumaya sayo pipiliin kong gumising sa umaga na katabi ka at buo tayong dalawa..pipiliin kong masaktan na kamasa ka..

becouse marriage is not all about happiness!  Is also about tragedy pipiliin kong harapin yon ng kasama ka .

Ayaw ko sa iba..ikaw lang ikaw lang pipiliin ko..I vow to keep you here in my heart turo ko pa dun sa mismong puso ko.!

Forever my husband. .I vow to be faithful to you..to love you. .with all my heart to cherish you for the rest of my life!..

I always want  you to be happy every single day of my life..mag sstay ako sa tabi mo! Paulit ulit kitang pipiliin..and please stop..wag mona namang I  spoiled ang mga anak natin!

Heheheh pangako ko sayo na mamahalin kita hangang sa umabot tayo sa pag tanda!. Ilove you. .Sebastian. I must say that I can't leave without you!  Sabay kinindatan ko siya!!

I am speechless at the same time
Sobrang saya ko ! This is the first time na sinabi ni steph ang nararamdaman niya paulit ulit yon sa isip ko umaapaw ang saya ko!!

Tumayo ako at sinayaw ko siya habang ang favorite music namin ang background!  Its alright. By lady gaga! ...

I love you sweetie!  Sabay halik sa forehead niya!

Can I ? Dance with my mom ! daddy. .

sure anak basta ako ang huli!

This is not her debut dad hehehe

may pinag manahan ka sa pag sagot! Anak! Heheheh...
Then someone tap my shoulder!  Nang lumingin ako ..
I saw nate! Yung pinsan ni kate.
.

hmmm hey. Congratulations. .Sebastian! 

Thanks bro..late kana dumating..tara kain tayo..inentertain ko muna.siya.at pinanuod ko yung mag ina na sumayaw..

I saw christian dancing with her mom and charles dancing with our princess..mukang ayaw na ni pain sumayaw..hahaha manang mana siya sa mama niya

mabilis mairita!.tinawag kaming lahat! Ng photographer. Sunset na !! Lets go!!

Niyakap ko ang asawa ko habang pinag mamasdan namin ang pag lubog ng araw! 

this is the end of our story..but only the  story...its only the beginning. Hindi kami nag sisisi na lumaban kami! Para sa relasyon namin..

Ngaun lalaban kami para sa mga anak namin at para sa masaya AT BUONG pamilya. ♥♥♥♥

I cant leave..withouth sexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon