fighting! !!/ jealous!

88.7K 797 35
                                    

Nag sosory ka?? Takang gulat ko  Tumango lang siya at lumapit sakin sabay niyakap niya ako ! Hangang dibdib ko lang si yanie matangkad siya at sexy sakto ang gaan niya pero malakas siyang kumaen!   Im sory piza palagi na lang kitang inaaway!

Napangiti  na lang ako sa ginawa niya hinarap ko siya sa sakin at hinawakan ang muka niya ! Hey eggpie it's okay sabi ko sa kanya habang pinupunasan ko ang luha niya! Stop crying. .I love you so much eggpie of my life!

I love you toooo piza

Hinalikan ko siya at sinandal sa pader agad niya pinalupot ang mga kamay niya sa leeg ko pinasok ko ang dila ko sa bibig niya na agad naman niyang tinangap bumaba ang halik ko sa leeg niya hangang sa collar bone niya tinangal ko ang pag kakatali ng night gown niya at kusa iyong bumagsak! Tinitigan ko siya ng buo wala kong nasabi kung hindi beautiful!  Agad kong hinawakan ang mag kabila niyang kamay at hinalikan siya tingal ko ang lock ng bra niya at tinakpan niya yun! Hey! dont ! Cover it eggpie your beautiful  ! Inalis ko iyon at dinampian ko ng halik! Sinipsip ko ang balat niya at papaungol siya sa sarap!  Moan for me eggpie ! Nilamas ko iyon at sinipsip hmmmmmm  ungol niya ! Bumaba ang halik ko sa puson niya hangang sa tinangal ko ang panty niya ! Ibinuka ko iyon at pinatong ang paa niya sa patungan ng lampshade. .kaya nakabuka na iyon agad kong dinilaan ang ari niya kasabay nun ang pag ungol niya! Dinilaaan ko ang ari niya at sinipsip ko yun habang nilalamas ko ang suso niya

fuck bravery!  Ang sarap !

Napaliyad siya hangang sa pinasok ko ang dalawa kong daliri sa pussy niya binilisan ko ang pag labas pasok ng daliri ko sa pussy niya..

omy god ah ah uh uh uh naiihi ako bravery stop!

Tumayo ako binuhat ko siya iniupo ko siya sa lamesa at nilasap ko ang puki niya! 

Ah uh hmmm omy god !

Tinutulak niya yung ulo ko palayo pero pinasok ko ang tatlo kong daliri sa puki niya at mabilis na nilabas at pasok ko ito ..hindi na siya mapakali natutuwa kot nasasarapan siya! Say my name baby!!

Fuck bravery ayan na !!

Nilabasan ka eggpie ako naman ..namula siya sa hiya ..hinubad ko ang pantalon ko at tigas na tigas na ko kanina pa ..dahan dahan ko pinasok ang ari ko sa pag kababae niya nakita kong nasaktan siya sa laki kong to! Ill be gentle eggpie dahan dahan ko ng pinasok tyka ko kinuha ang mga kamay niya pinakapit ko siya sa leeg ko at niyakap niya ang dalawang binti sa bewang ko! binagsak ko ang pwet niya at sinagad ko ang ari ko sa puki niya!!

Ahh..fuck faster piza!!

Binayo ko siya ng nakatayo pabilis ako ng pabilis! Fuck !your so wet and tight! Eggpie

ah uh uh hmm shit ayan nanamn lalabasan na ko bravery ! A a a

waite sabay na tayo ! Malapit na ko! Pag sagad ko ng ari ko ipinutok ko iyon sa loob ! Napayakap siya sa sakin ng mahigpit!

Why did you culmed inside piza ! I might get pregnant! 

Pananagutan namn kita!  Hiniga ko siya sa kama at pinatuwad! Second round eggpie! 

Ahhh fuck! 

Ungol niya Ng biglang ipasok ko ang ari ko sa puki niya !; bawat pasok ko ay siguradong sagad! 

Ah ah ah fuck !! Ungol ko sa sobrang sarap!! Napapakapit ako sa headboard ng kama namin !  Hmmm shit bravery your so fast! Napapakagat labi ako sa sarap ng nararamdaman ko!!

I make you pregnant I promise!  Binilisan kopa ang pag bayo plok plok! !! Tunog ng basang basa na ari ni namin ni yanie!! Shit!! Fuck lalabasan na ako ! Ang sarap mo eggpie!

Ako din ayaan na!! 

Sabay kaming nilabasan  lupaypay na si yanie pero isang round pa

! Fuck that was amazing nagulat ako ng bigla kong pahigain ni bravery!

Pinahiga ko siya at pinabukaka ! Sinagad kong maigi ang ari ko ! Binayo ko ng binayo ang masikip niyang pag kakababae !

Ah ah napapabaling ako sa kung saan saan ! Ayan nanaman siya grabe! Pabilis siya ng pabilis! Ayan na ko .ahh fuck pawis na pawis na ko sige pa! Bravery ayan na .nakalmot ko yung likod niya sa sarap ! Lalabasan na ako piza ayan na !! Bilisan mopa! !

This time mas madaming nilabas si yannie!! di niya napansin na sabay kaming nilabasan sure akong madami akong nilabas! Hinalikan ko siya at nilagyan ng kismark ang malulusog niyang dibdib! Kinumutan ko siya at hinalikan sa nuo! Good night eggpie!  Have a great sleep! !

Ahh!!!!!!! Pizzzzzza!!!! Omygod!!! Napabalikwas ako sa kama sa sobrang nerbyos ! Daig kopa si flash makarating lang sa banyo! !

Ahh!!!!!!! Pizzzzzza!!! Omygod!
Natakot ako dahil puro dugo ang hita ko ayaw tumigil ng dugo!!im Scared!!   Nakita ko si bravery halos ang putla na nerbyoso panaman to !

Shit!!! What is happening!!! agad kong binuhat si yanie at inihiga sa kama ! Waite !tatawag ako ng doctor!! Eggpie!

Omy god im scared Tadeo!!! Omumy god!!! Hindi ko na namalayan na nag pass out ako sa nerbyos!!.

Is she okay?? Doc Elizabeth!  What  should I do! Dalhin na kaya natin siya sa ozpital!.

culm down ok na siya! Masyado mo siyang binigla !this is her first time to have sex so be careful next time ok ! I'll be going now..ipainum mo to sa kanya mamaya pag gising niya!

Sige doc salamat! Po ! Pag kaalis ng doctor agad kong nilinisan si eggpie nilinis ko rin yung dugo sa cr pati sa floor. diyos ko mamatay ata ako sa nerbyos!

Nag luto ako saglit sa baba kaso nasunog yun dahil kay braven ang kulit tawag ng tawag! Lalabas na lang kami sa restaurant na lang kami kakain!!

I cant leave..withouth sexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon