Yanie POv !!
Nagising ako ng wala na si tadeo / bravery! Pizza!! Sigaw kopa ..lumabas siya galing ng banyo at nakabihis ! Na! where are you going pizza takang tanong ko!
I'm leaving you!ayaw kona yannie ! Mag bihis kana bilisan mo!
What!! Binato ko siya ng unan at tumalikod!
Im just kidding! Lets go to mall nasunog yung niluto ko eh! Antayin kita sa baba huh ! Ilock mo yung pinto. .
okay!
Wala pang 30 mins nang makarating kami sa mall kumaen kami sa paborito naming restaurant. .busog na busog kaming dalawa hangang sa nag yaya si bravery mamili ng gamit kasalukuhan kaming namimili ng cup ng biglang my naramdaman akong nakatingin! Samin !
Hey little sister ! So siya pala si tadeo tadeo!!!
Napaigtad ako sa kaba ng marinig ko ang boses ni kuya !!bakit siya nasigaw!!! Mygod!! Pag harap ko ang sama ng muka ni ate step! ! Si bravery parang wala lang kalmado ang peg niya!! Bakit!!! Ako lang kinakabahan!!!
Kuya anong ibig sabihin nito!bakit hindi mo sinabi !! Samin!! Huh Lets go home !!you yanie and kuya will come with us!
Hinawakan ni bravery yung kamay ko habang sumusunod kami dun sa dalawa!
Hey wag kang kabahan wala namang mali kung my tayo!
Medyo nabawasan yung kaba ko oo nga naman..pag dating namin sa bahay nila kuya ay may pag kain na na nakahain ..!
SEBASTIAN POV!
yaya muning ..Welcome back po salamat naman at nakapag luto na kayo sakto at may bisita tayo sumabay na kayo sa hapagkainan!
Naku anak busog pa ako mamaya na lang! Salamat
Sige ho maiwan ko muna kayo sandali
Bago tayo kumaen gusto ko sanang mag dasal ka muna mahal kong kapatid!Ah eh sige kuya!
Pag katapos niyang mag dasal ay dumating si braven kasama si kate !
Maaga ang balik nila dahil my emergency si kate ! Natapos ang pananghalian ng walang naimik ! Lahat kayo sa living room mag papalit lang ako!
Kapatid! nakita mo ba si sebastian mukang papatay ng tao ano bang meron!
Kuya braven mamaya malalaman mo din!
Buntis kaba princess
hindi!! Sa living room ngaun na!!
Sabi ko nga bunso sa living room!
Bumaba ako ng masama ang muka pag katapos ko mag palit ng damit! Gusto kong magiging maayos ang lahat pag dating sa kapatid ko! tumayo ako sa harapan nilang lahat at nag salita! Its my turn to be a protective brother dalawa na lang kami ni yanie ..mag kasangga kami sa lahat kaya hindi ako papayag !
Bravery! Tawag ko sa pangalan niya ! Tawag na may dignidad! At biglang kapatid! At asawa ng kapatid niya!
I want to ask you something!
What is it?? Bro?
Did the two of you had sex already?? Deretio kong tanong!
Kuya! Naman
Shut up! Im not asking for your opinion!
Waite up mga bro ! What is happening here! Did I missed something ??? Bravery ano to??
Yes we had sex ! What is wrong with that ? Mahal naman namin ang isat isa? ?
Lahat sila ay naka nganga sa sinagot ni bravery! Nilapitan ako ni steph at hinawakan ang kamay ko ! Its okay sweetie. .I want this to make it clear bravery ..pero papakasalan mo ba ang kapatid ko?
Tutal andito na rin naman ako hihingin kona ang kamay ng kapatid mo seb..
tumaas ang kilay ko sa sinabi niya pero mukang hinahamon ako ng isang bravery prinier Collins..Sige sa isang kondisyon at dalawang katanungan..ibibigay ko sayo kapatid ko!
Say it! I dare you
First! Question
Kaya mo ba siyang sapakin?Huh?
Just answer me kaya mo ba??
Of course hindi!
Second Question
May aso kaba sa totoo mong bahay??Wala.. I dont have dogs
Then buy! We love dogs yanie love dogs ! We have 3 Labrador! 4 huskies! 2 chi wawa! And 5 German Sheppard!
Sa makatuwid ! Meron kaming 14 na aso ! Kaya mo ba yun.?Yes. .kaya ko yun
Kaya mo pala eh! Then follow me ! Lumabas kami ng bahay at lumakad ako hangang sa makarating ako sa bahay ng mga aso ko ..lahat sila naka ay aircon! Pero dahil madumi sila ngaun .kaylangan nilang luminis! May maayos na kulungan at maraming laruan ..ang mga aso ko..este aso namin ng asawa ko!
What are we doing here? ? Sebastian!
Were here because
papaliguan mo silang lahat since kaya mo kamong mag alaga pag katapos ay linisin mo ang mga dumi nila! @0@omy god kuya diba nangangagat si Rex !
Nope siguro hindi naman siya mangangagat this time :D finish that before dinner
Lets go! Bigyan natin ng time si bravery ..I'll stay here! Kuya
No! Come with us yanie or else!
Fine!
Its 1 pm in the afternoon! Matagal tagal pa ang diner !! Matutulog muna ako !
Stephanie POv! !
Lumabas ako ng mga bandang 3 pm at pinutahan ko si kuya ..inutusan ko muna mamili ng pang diner yung dalawa!
Hey! Ok ka lang kuya ? Mukang matatapos kana ? Ah
Ou naman princess easy lang to sakin maliban dun kay rex lalapit palang ako nakalabas na pangil niya..give some tricks naman sis
Pasensya kana kuya sa asawa ko ganun din naman kayo sa kanya dati.alam ko naiintindihan mo siya sabi ko sa kanya ng nakangiti!
Hindi kaba galit??
Nagulat ako sa tanong ng kuya ko ..bihira lang to kaya susulitin kona ..hmmmm kuya alam mo !
You deserve to be happy with the woman you love the most! Hindi biro ang marriage pero kahit mahirap dapat sabay kayong matured minsan naman hindi pantay!
Yanie is a childish woman but empowered! Dont do something that you might regret soon..parang kami, I made I mistakes and so he is too but we still here fighting for some reason
I know you are older than me but ! Ako naman ang unang nakaranas ng lahat because you and kuya braven are still with me ! Kuya ! Kapag dumating ang araw na may mali sa relasyon niyo wag kang bibitaw !
Ipaglaban mo yung kasiyahan mo Dont hesitate to fight !
Remember this thing kuya ..Be happy, be contended and especially love your family. those dogs are family to us treat them like you treat us and so they will be good to you!
Natahimik si kuya sa mga sinabi ko kaya naman tumalikod na ako any way kuya si Rex hawakan mo lang yung tenga niya hindi kana niya kakagatin ;)) bye