LISA POV
habang nag lalakad ako
boogsh
"ouch" maarte nitong sabi
"You bitch! look at my dress its eww na" napatingin naman ako agad. Ang arte.
"say sorry to queen verona NOW!" sabi nong dalawa nyang kaibigan?
sorry? no way wala ata yang word na yan sa vocabularyo ko. Niminsan hindi ako nag sorry tas dito ko lang ibibigay yung sorry ko. Mamatay sya.
"tutunganga ka nalang ba?" verona
"mag kano ba yang damit mo ng matapos nato" cold kong sabi. Bigla naman sya nagulat. Ano bang nakakagulat sa sinabi ko? Ang pangit na nga ang weird pa.
"what the? you bitch I know you're poor pero sige kung gusto mo naman bayadan 500,000 lang naman" maarteng sabi.
"tsk are you serious? that dress is worth 10,000 ako pa gagawin mong tanga hah! Pero sige i can buy you a dress like that at my OWN branch."
"wha..what..did you say? hindi mo ko ba kilala"
"no" walang gana kong sagot
"ako lang naman ang kaisa isang queen dito im Queen verona ang pinakamayamang babae dito sa universidad na to kaya wala kang karapatan na ipahiya ako sa maraming tao naiintindihan mo ba! Hah!" bigla naman ako napatingin sa paligid. Ganon na ba kasikat tong babaeng to? Halos lahat nakatigin na samin. Nasaan ba yung mga babaeng yun nabobored na ko dito.
" hindi mo ba ko naririnig "
Tinignan ko lang sya.
"iniinis mo talaga ako ah!"
susugudin na dapat nila ako ang kaso sa sobrang bored ko tumakbo nalang ako. Ayoko nga pakipaglaban doon masasayang lang energy ko sa mga mukhang paa na yun. May pa queen queen pang nalalaman hahahahaha.
boogsh
"araayy" bigla kong hinawakan yung bandang pwet ko.
"ack ang sakit ng pwet ko hayst" ano ba naman yan kung minamalas ka nga naman. Mukhang napalakas pa yung pagkabagsak ko sa lupa.
"tsk"
aba di man lang ako tinulungan tumayo titignan ko sana siya pero..
"hala nasan na yun?" tao ba talaga nabanga ko o maligno? Ayyy ewan basta ang alam ko lang ang sakit owet ko.
"BESSS" sigaw ni rose. Bigla kong tinakpan yung tenga ko kahit kailan talaga ang laki ng bunganga nito.
"bes anong ginagawa mo dyan?" jenny
"nanghuhuli ng isda. Sa sobrang enjoy ko ayoko ng umalis sa pwestong to" sarcastic kong sabi
"may nahuli ka naman hahaha" ang maasaring jisoo nga naman.
"aba kung tulungan niyo nalang kaya ako tumayo"
"ito na nga tutulungan kana hahahaha" jisoo
"asan ba kayo pumunta at iniwan niyo ko" irita kong sabi
"kasi naman kanina ka pa kaya namin tinatawag busy ka kakatingin sa paligid ayan naiwan ka tuloy" jenny
"tara na nga guys need na natin pumunta sa dorm"
"excited much" jisoo
"syempre kailangan na kaya natin mag pahinga. Diba nga sabi ng principal"
"yeah right" jenny
YOU ARE READING
STREX ACADEMY
Fanfictionano nga ba ang strex academy? isa nga lang ba itong normal na paaralan.... bitches slut nerd badboy/badgirl mafia prince/mafia princess assassin bullier Ano nalang kayang mangyayari pag nag kita kita ang mga dapat hindi mag kita? Ano nga ba ang mab...