KAIZER POV
Nandito kami ngayon sa labas ng Black Soul. Kung nag tataka kayo kung ano yung black soul yun yung black building dito sa universidad.
"Saktong sakto bro nandito na din pala yung mga red demon" sambit ni sky. Napatingin naman ako sa direction ng mga mata ni sky.
"Tsk!" sambit ko habang nakasmirk. Napatingin na din samin ang kabilang grupo dahilan para mag lapitan. Syempre di kami papatalo sa titigan. May mga tao na din na nag si datingan.
"Nandito pala yung mga BLACK SOUL weeeh"
"Ang yabang mo naman bro. Wag ka masyadong mayabang baka mamaya mapahiya ka mamaya sa suntukan natin tsk." Pang aasar ni ethan.
"Ano? Tara suntukan. Wag puro satsat" paghahamon ni xan
Akmang mag susuntukan ang dalawa nang may biglang nag lakad na babae sa gitna namin. Hindi ko maayado makita yung mukha nya dahil natatakpan ng buhok nya habang nakatingin sa cellphone nya. Bigla syang nag stop sa gitna ng away at dahan dahan lumingon sa paligid.
LISA POV
Napalaki ang mata ko sa gulat napatingin ako kay xan at sa ka yung lokong nasa red demon building. Omo ang dami nila halos 10 ata sila. Wait!... Don't tell me... Mga RED DEMON SILA. Bigla akong napalunok.
Tumingin naman ako sa kabing side ko. Nakita yung lalaki sa gym. Wait ano bang pangalan non e..ahh ethan katabi nya naman yung lalaking nakita ko sa cafeteria. Yung lalaking nag sabi na "Isa ako sa may ari ng university na to". Don't tell me ito naman yung sa black building. Nakita ko naman na nagulat sila 4 na nandito ako sa harapan nila. Bat ba ko nandito? Hayst! Nag aaway ata mga to eh. Ok dahan dahan lang lisa dahan dahan
"LISA!" Napalingon naman ako sa sumigaw. Wahhhh si xan at sa ka si ethan tumakbo palapit sakin. Sabay pa nila hinawakan yung magkaliwang kamay ko. Nagulat ata sila.
"Bitaw" malakas na sambit ni xan
"Bat hindi ikaw ang bumitaw?" mahinahon pero may halong inis na sambit ni ethan. Nagtitigan lang silang dalawa.
KAIZER POV
Kilala ba nila yung babaing yun? Tinignan ko naman yung paligid lahat sila nakatuon sa tatlo pati si Zero leader ng red demon. May bakat ng gulat yung mukha nya na may halong inis. Hmmm
Tinignan ko naman ulit yung dalawa na nakahawak pa din sa kamay nung babae. Ano nga ulit pangalan non? Lisa ba? Ay ewan. Basta lisa pag kakarinig ko.
"Ah eh... Excuse me lang xan at ethan ah. Pwede bang bitawan nyo ko?" sambit na sabi ni lisa. Sabay naman silang bumitaw.
"Sorry" sambit ng dalawa. Napatingin naman sila ulit sa isa't isa. Tsk!
"Hindi ayos lang. Alis na ko" tumalikod na.
Lalapitan sana ni xan si lisa kaso pinagilan ni ethan.
"Ano ba pare!" inis na sambit ni xan sa sobrang inis nya natulak nya si ethan.
"Pabayaan mo na umalis si lisa. Idadamay mo pa sa gulo eh" chill na sambit ni ethan
"TUMIGIL NA KAYO! XAN TARA NA!" sigaw ni zero.
"Magtutuos pa tayo KAIZER" sambit nya at tumalikod.
ZERO POV
"San mo nakilala yung babae?"
"Sinong babae boss?"
"Wag mo ko pibaglololoko XAN! kilala mo kung sino tinutukoy ko" Galit kong sabi habang nakatalikod lang ako kay xan.
"Wala lang yun boss hihi" sa sobrang inis ko bigla ko syang nasuntok
"Ackk. Ano bang problema mo boss" pagtatakang sambit nya.
"San mo nga sya nakilala sabi eh!" nandidilim na paningin ko sa kanya. At kung di nya pa sasabihin sigurado akong mapapatay ko sya
"Sa guidance lang boss. Na guidance din kasi si lisa sa araw na naguidance ako dahil nakipag away sya queen ng school"
Tumalikod na ko. Ilang araw na kitang hinahanap para singilin ka tas kung kani kanino kalang pala makikipag kita. Hinding hindi ka na makakatakas babae.
"Boss wag mo sanang idamay si lisa dito" napatingin naman ako sa kanya
"Sinong nagsabing idadamay ko sya" binigyan ko sya ng napakalaking ngiti.
Humanda ka LISA.
YOU ARE READING
STREX ACADEMY
Fanfictionano nga ba ang strex academy? isa nga lang ba itong normal na paaralan.... bitches slut nerd badboy/badgirl mafia prince/mafia princess assassin bullier Ano nalang kayang mangyayari pag nag kita kita ang mga dapat hindi mag kita? Ano nga ba ang mab...