Chương 6 - Con mẹ cậu! Coi tôi là thùng rác?

2.2K 162 9
                                    


Chính là đùa nhau với Vương Tuấn Khải đến mệt Vương Nguyên mới lăn ra ngủ.

Hiện tại là 16:19 giờ chiều rồi, nhưng Vương Nguyên vẫn yên giấc bên lòng Vương Tuấn Khải.

"Vương Nguyên, dậy!" Vương Tuấn Khải dậy rất lâu rồi nha, nhưng Vương Nguyên vẫn một dạ làm bạ với ổ chăn lay sao không dậy, Vương Tuấn Khải mới gằn giọng.

"Yên ngay! Cậu còn nói nữa tôi cắn ti câu!" Vương Nguyên dọa nạt vài câu, xong chùm mền tiếp tục ngủ.

Vương Tuấn Khải phì cười đứng dậy,lật tung chăn ra: "Cậu có dậy không?"

"Cậu... cậu cầm điện thoại tôi làm gì? Trả đây!" Vương Nguyên quay sang hai mắt nhíu mày nhìn Vương Tuấn Khải khó chịu.

"Được! Thơm tôi một miếng!" Vương Tuấn Khải cười gian. Vương Nguyên hai mắt mở ra: "Cậu... đúng là biến thái mà. Nam nhân với nhau... cậu từ qua đến nay cứ... cứ..."

"Nam nhân thì sao? Tôi biến thái thì sao? Không phải tên nam nhân trong điện thoại cậu nói thích cậu mà cậu vẫn gửi icon ngại ngùng với hắn à?" Vương Tuấn Khải bỗng ép tay Vương Nguyên xuống, đè lên cơ thể cậu.

Vương Nguyên nhíu mày: "Cậu vào Wechat của tôi? Vương Tuấn Khải cậu quá đáng lắm rồi."

Vương Tuấn Khải vội tăng lực đạo ở tay ép chặt Vương Nguyên: "Cậu... khoan.. nghe tôi nói. Là Lưu Chí Hoành nói tôi mở phần inbox của cậu và cậu ấy lên. Cap màn hình phần số điện thoại của X. Nên tôi mới... Cậu không tin có thể hỏi y!"

Vương Tuấn Khải nói xong liền dời đi. Vương Nguyên lập tức mở điện thoại gọi cho Lưu Chí Hoành!

.

.
.

"Đúng vậy, cậu ấy nói cậu đang ngủ nên tớ nhờ cậu ấy luôn!

"Hảo!"

.
.
.

"Vương Tuấn Khải." Vương Nguyên lẩn theo dìa hành lang mà tìm ai kia, bóng dáng đối phương ngay kia, cậu kéo tấm dèm ra. Vương Tuấn Khải đang cắt táo....

"Tôi xin lỗi!" Vương Nguyên khẽ nói. Vương Tuấn Khải vẫn chú tâm cắt tao...

.
.
.

"Được....cậu cậu ăn tạm táo đi" Vương Tuấn Khải đưa cho Vương Nguyên một miếng táo.

"Cậu có giận tôi không? " Vương Nguyên vừa cắn táo vừa hỏi.

"Không có!"

"Ừm."

"Tôi... muốn về! Có được không?"

"Không được!"

"Tại sao?"

"Không có cậu ai ăn hết bánh và táo cho tôi!"

"Con mẹ cậu! Coi tôi là thùng rác?"

"Binh binh... bốp bốp!"

.
.
.

#Ji

[Fanfic KaiYuan/ Full] - Em Chỉ Yêu Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ