#10

1.1K 104 2
                                    

Natsu ngà ngà say vì rượu, bên cạnh là vợ nhỏ khổ sở dìu cậu vào phòng, mùi rượu nồng nặc.

Lí do bạn Natsu đầu hồng say rất đơn giản, vì bạn Gray thách uống rượu, hai anh thi nhau uống đã đời thì Gray lăn ra bất tỉnh, sau đó tiếp tục đến Gajeel khiêu chiến, thành ra bây giờ không biết trời trăng mây gió gì cả, vùi đầu vào vai Lucy làm nũng.

"Bà xã a~, hôm nay mình không đại chiến nha. Anh mệt quá!" Lúc Lucy cúi người gỡ giày cho cậu, Natsu bất giác nói, sau đó nhận thức Lucy đang làm gì, bỗng dưng muốn khóc. Từ lúc quen nhau cho tới hiện tại, mỗi lần Lucy thử giày đều là cậu mang cho, cô đau chân cậu cũng xoa bóp cho, mấy năm nay đều như thế, bây giờ cậu say xỉn cô lại tự mình gỡ giày cho cậu, trong lòng có chút xót xa.

"Ngoan, em biết. Ngồi dậy để em cởi áp vest cho." Lúc chiều Natsu đã thay một bộ vest màu đen khác, khuy áo may rất chắc chắn, ngủ sẽ không thoải mái, Lucy mặc kệ người đang mặc đầm cưới giúp cậu thay đồ. Natsu cũng dần có lại chút ý thức, thấy Lucy dịu hiền với mình bỗng dưng sợ hãi, đôi mắt đen khẽ nhìn cô, đáng lẽ ra cô phải đá cậu xuống sàn chứ, sao lại dịu dàng với cậu như vậy a???

Đoạn anh nghe tiếng giày cao gót Lucy đi trên nền gạch vào nhà tắm, giặt ướt khăn rồi lau mặt cho anh bớt mùi rượu, trong lòng thật sự muốn bay đi nha. Rồi lại chứng kiến cảnh cô giúp mình thay áo, cảm thấy sai sai chỗ nào rồi.

"Phu nhân, sao em không đá anh xuống giường như lúc trước?" Mãi sau khi Lucy tắm rửa sạch sẽ rồi lên giường, Natsu mới hỏi.

"Ngốc. Em lúc trước chỉ là bạn gái, bây giờ là vợ, đương nhiên sẽ không ngông cuồng đá anh xuống giường." Lucy hôn nhẹ vào má cậu một cái, Natsu da mặt dày khẽ đỏ mặt, vòng tay qua ôm lấy cô, cả hai cùng chìm trong giấc ngủ.

[Nalu] Cuộc sống thường ngày của đôi phu phụ nhà DragneelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ