#7

1.3K 108 7
                                    

Tình hình mới, sau khi chụp ảnh cưới, Natsu đòi Lucy đi xem phim bom tấn mới ra, trong khi Lucy thuộc type người thích xem phim tình cảm lãng mạn, thế là một ngày đại chiến xảy ra.

Tới giờ xem phim cổ trang của Lucy, Natsu chạy ra giật remote xem đá bóng, đôi vợ chồng chưa cưới này cãi nhau một hồi, Natsu chiến thắng, xem TV hứng khởi, nhưng không ngờ sự việc đằng sau sắp xảy ra.

Sau khi xem xong chương trình lúc nãy, Natsu chuẩn bị tinh thần lên phòng ôm vợ nhỏ xinh mà ngủ, không ngờ vặn cửa kịch liệt không ra.

"Anh ở ngoài ngủ đi, lên sofa ôm cái TV, cái remote, cái trận đá bóng lúc nãy mà ngủ!

Lucy chửi bên trong, phè phỡn tận hưởng gió man mát của máy lạnh, ôm Ipad xem tiếp tập phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

"Nay em gan nhỉ, dám nhốt anh à? Tui đi lấy chìa khóa!"

Natsu vừa nói xong, Lucy ở trong lòng khinh bỉ, thật ra Natsu đang sợ cô giận muốn chết, chỉ làm ra oai,  lập tức nói: "Anh mở cửa, bà đây tự sát cho anh coi. Anh muốn chưa có vợ mà đã mất vợ rồi à?" Nói thế Natsu buồn bã ngoe nguẩy cái mông xuống kho lấy mền sạch ra sofa ngủ.

Chuỗi ngày sau đó, Lucy ra ngoài là lấy hết chìa khóa, khóa cửa bếp phòng trừ Natsu vào đó phá phách, đồ ăn vặt đem đi giấu, chìa khóa dự phòng của phòng ngủ cũng đem đi theo, quần sịp của Natsu cũng đem đi giấu, chỉ đưa cho cậu 2 cái, Natsu trong những ngày đó sống rất chật vật a~

Như Lucy dự đoán, mấy ngày sau sự kiện trên, lúc Lucy gọt trái cây ăn, Natsu mếu máo trước cô tự dâng remote TV: "Phu nhân, anh sai rồi, không dám nữa.

[Nalu] Cuộc sống thường ngày của đôi phu phụ nhà DragneelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ