Chương 2-3

63 6 0
                                    

Xin lỗi các cậu vì đã drop fic mà không báo trước. Hiện tại tớ sẽ cố gắng để trả hết các chap đã hoàn thiện cho các cậu. Mong rằng các cậu sẽ bỏ qua cho mình. *Cúi đầu tạ lỗi với các cậu*
-

-------------
“Được, phòng tắm ẩm ướt, không thích hợp để thuốc ở chỗ này, tốt nhất cô nên mua một chiếc hộp đựng thuốc sau đó để vào vị trí khô ráo, thì sẽ không làm biến đổi thuốc.”

Suy nghĩ của Jennie vốn đã lộn xộn lại càng lộn xộn hơn. Bọn họ nói chuyện rất tự nhiên, không hề giống như mới gặp lần thứ hai tí nào, mà anh ta lại cứ như đây là chuyện hiển nhiên, làm cho cô cũng bị đi theo chuyện hiển nhiên ấy.

Mở đèn lên, dẫn cô đi vào.

Căn phòng này cũng giống với những căn phòng khác ở nhà trọ này, tuy diện tích chỉ khoảng chừng ba mươi bình nhưng cũng được ngăn ra thành 3 phòng, một phòng khách, một phòng ngủ và một phòng vệ sinh, vậy nên diện tích mỗi phòng đều được thiết kế nho nhỏ. Phòng tắm vì để tiết kiệm diện tích nên đều rất nhỏ, chỉ có một bồn gạch men làm bồn tắm một bồn cầu và một bồn rửa tay, ngay cả thiết bị để làm khô ráo phòng tắm cũng không có. Hai người bọn họ vừa đứng vào làm cho không gian trở nên chật hơn.

Mark mở ra hộp trên bồn rửa tay, lấy ra một túi bông vô trùng, một lọ cồn i-ốt không biết đã bị quá hạn chưa và một lọ thuốc mỡ dẹt.

Nhìn nhìn, anh lựa chọn ngồi xuống bên cạnh bồn tắm, đôi chân dài duỗi về phía trước, khẽ chạm vào cánh cửa, Jennie đành phải đứng vào giữa hai chân anh ta.

Anh lấy bông ra, dùng cồn i-ốt để sát khuẩn xung quanh vết thương của cô.

“Đau.” Bông chạm vào da mang theo một trận đau cô mới giật mình phát hiện trên mặt mình bị thương.

Anh ta ngồi ở bồn tắm lớn bên cạnh cũng không có lùn hơn bao nhiêu so với cô đứng. Thật là bi kịch! Jennie tức giận nghĩ.

“Vừa rồi tôi dọn dẹp hầm lò, có thể là không cẩn thận bị bỏng, tôi cũng không để ý.” Cô giải thích.

“Ừ.” Tay xử lí vết thương cho cô rất nhẹ nhàng.

Không gian nhỏ hẹp càng làm cho giác quan của cô nhạy cảm.

Khứu giác của cô hoạt động đầu tiên. Một loại hương thơm nam tính xoay quanh chóp mũi cô, hỗn hợp hương nước hoa cùng thân nhiệt nam tính, rất mơ hồ, rất dễ chịu, rất thân mật, giống như vật gì đó vô hình bao xung quanh cô.

Da cô hoạt động sau đó. Nhiệt độ cơ thể anh ta bao xung quanh cô, bầu ngực hơi trướng đau, nụ hoa nhanh chóng cứng lên, toàn thân nổi da gà. Cơ thể cô đối với người đàn ông trước mắt mạnh mẽ nổi lên phản ứng.

Jennie kinh hãi khi hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Đây là tính dục!

Thực đơn thuần, đây là cảm giác tính dục!

Thầy giáo luôn cười nhạo cô là người “khô cằn”, còn bảo cô cố gắng đi tìm phần tính dục kia.

Bất ngờ xảy ra cảm giác làm cho cô không kịp chuẩn bị, cô không biết vì sao nội tiết tố bình an vô sự hai mươi lăm năm thì lại đột nhiên bùng nổ.

[FANFIC | GOT7xBLACKPINK | MARKJENver] Nhìn lénNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ