lấy con ngựa đổi hắn

7 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.net - ★★ thư hương dòng dõi diễn đàn ★★.

________________________________________

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ lấy con ngựa đổi hắn ] thần nhất thoa

Văn án:

Một lần phụng chỉ tuần tra, Thẩm Cố ngọc tại tái ngoại gặp gỡ một đám bị buôn bán nô lệ.

Đám kia ủ rũ nô lệ trung, có một cố tình là không đồng dạng như vậy.

Cái kia nô lệ tuy rằng mặc rách nát, trên mặt bẩn trọc không chịu nổi, nhưng xem hắn ánh mắt lại là ít có hung ác cùng cảnh giới.

Thẩm Cố ngọc bỗng nhiên đến đây hưng trí, dùng một bảo mã đổi trở về một nô lệ.

Vì thế vương gia cùng nô lệ chi gian bắt đầu một đoạn vi diệu cảm tình.

ps: Cường đại trung khuyển công vs phúc hắc vương gia thụ hơi hơi dưỡng thành.

Nội dung nhãn: Cường cường cung đình Hầu Tước thiên chi kiêu tử nhân duyên gặp gỡ bất ngờ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thẩm Cố ngọc, nhạc qua ┃ phối hợp diễn: Hạ huyền, mầm thần y, Thẩm tiểu thưởng đẳng ┃ cái khác: Cường đại trung khuyển công, lãnh tình phúc hắc thụ, một khác tầng thân phận

Đệ nhất quyển: Đổi hắn

Đệ 1 chương khác họ vương gia

Hồng hạ kinh sư trung, muốn nói người kia thời thời khắc khắc bị phố lớn ngõ nhỏ nghị luận , kia đáp án tuyệt đối là Thẩm Cố ngọc, Thẩm vương gia.

Chú ý, nơi này nghị luận tuyệt đối là ca ngợi.

Bách quan nghị luận hắn, bởi vì hắn là hồng hạ duy nhất vương gia. Vẫn là một khác họ vương gia.

Hắn là Thái Hậu yêu thích nghĩa tử, đồng thời cũng là hoàng đế sủng ái thần tử, hắn ở trong triều địa vị có thể nghĩ.

Dân chúng nghị luận hắn, bởi vì hắn là đại thiện nhân. Đại thiện xây cầu trải đường, trù hoạch kiến lập miếu thờ, cứu tế xa xôi nạn dân. Tiểu thiện càng là nhiều đếm không xuể, đã cứu bị ác bá khi dễ hát rong nữ, bố thí ven đường khất cái, cấp trên đường tiểu hài tử mua qua đường hồ lô, thậm chí đối đãi vương phủ tiểu nhân cũng là nhất đẳng nhất hảo. Dân chúng chi gian thậm chí cải biên một tục ngữ,"Ninh làm vương phủ khuyển, không làm hoàng cung nhân".

Tại một đám dân chúng lý, muốn nói quan tâm nhất Thẩm Cố ngọc không hơn hình hình □□ nữ tử.

Thẩm vương gia qua tuổi Thập Bát...... Đã qua sáu năm . Chính là lang chưa lập gia đình niên kỉ. Không nói đến Thẩm Cố ngọc địa vị, quyền thế có bao nhiêu để người đỏ mắt. Chỉ nói tướng mạo, liền tính hắn là đầu đường thân vô xu nghèo kiết hủ lậu thư sinh, cũng sẽ có bó lớn nữ nhân xua như xua vịt.

Vì sao?

Bởi vì dân chúng cho Thẩm vương gia một hiểu lòng không tuyên bố hào, kinh sư đệ nhất mỹ nhân.

trung khuyển công 18 tháng 11 2017Where stories live. Discover now