ôn nhu

4 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.net - ★★ thư hương dòng dõi diễn đàn ★★.

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ ôn nhu ] đại mặt thích ăn xoài

Văn án:

Trung khuyển công x ôn nhuận nhân thê thụ

Đường Dục không nghĩ tới bất quá là đi cho mình muội muội đưa thư, thế nhưng cọ đến muội muội đại học lão sư xe, từ nay về sau nhất kiến chung tình, bắt nguồn từ nhan trị, yên lặng truy thê.

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Dục mùa hè ┃ phối hợp diễn: Mạnh tử Đường Đường ┃ cái khác: Khả năng sẽ có phó cp thường lui tới

Đệ 1 chương gặp lại

Mùa hè không nghĩ tới tại hắn giá linh 8 nhiều năm kỹ thuật như thế thành thạo sau, thế nhưng còn có thể dừng xe địa phương cọ đến khác xe. Phản ứng lại đây sau hắn liền xuống xe cùng đối phương tài xế thương lượng.

Đường Dục không nghĩ tới hắn chẳng qua là tới cấp nhà mình tại g đại đọc đại nhất muội muội tống mấy quyển sách đến, thế nhưng có thể quát đến khác xe. Bởi vì vội vàng đi công ty cho nên liền hắn không mang tài xế mà là chính mình lại đây, không nghĩ tới ngoài ý muốn liền tại chuyển xe xử a. Hắn cho rằng đối phương xe chủ nhân hẳn là qua tuổi bán trăm lão giáo thụ, không nghĩ tới dĩ nhiên là một mặc sạch sẽ diện mạo thanh tú trẻ tuổi nhân

"Ngươi hảo, ta gọi Đường Dục, phi thường ngượng ngùng cọ đến của ngươi xe, thế nhưng ta kế tiếp có việc gấp muốn đi xử lý, cho nên phiền toái ngươi phun hoàn tất sau liên hệ ta, đây là của ta danh thiếp".

Trao đổi với nhau danh thiếp sau mùa hè đối với hắn gật đầu một cái liền đi . Mùa hè đối với này phương pháp giải quyết thực vừa lòng, bởi vì hắn sớm giờ dạy học gian nhanh đến .

Lái xe thời điểm, Đường Dục tổng cảm giác mùa hè tên này đặc biệt quen thuộc, hắn khớp xương rõ ràng thủ có quy luật điểm tay lái, đây là hắn tự hỏi thời điểm quen có động tác, suy nghĩ một chút, phát hiện dĩ nhiên là nhà mình muội muội vẫn treo tại ngoài miệng giáo thụ.

Mỗi lần Đường Đường trở về tổng muốn cùng hắn nói hôm nay hạ giáo thụ hảo soái a, ta đi hỏi hắn không hiểu vấn đề hắn thực nghiêm túc trả lời ta không có ghét bỏ ta balabala linh tinh .

Bởi vì nhà mình muội muội trí chướng trình độ, cho nên mỗi lần Đường đại tổng tài đều không đem lời của nàng đương một hồi sự, sáng nay cũng là bởi vì muội muội cuối tuần về nhà, đem thư quên ở nhà , mà cha mẹ lại không ở nhà, hắn cũng chỉ có thể đáp ứng nàng tại buổi sáng đi làm phía trước cho nàng đưa đến trường học.

Không nghĩ tới nổi tiếng không bằng gặp mặt, sáng nay thượng gặp mặt cảnh tượng tổng là ở trong đầu phát lại. Mùa hè sạch sẽ thủ, ôn nhuận gương mặt, thoạt nhìn bình tĩnh ánh mắt, để người sẽ có một loại tưởng khi dễ hắn xúc động. Sẽ nhịn không được muốn nhìn một chút trong đôi mắt kia có thể hay không có mặt khác cảm xúc xuất hiện.

trung khuyển công 18 tháng 11 2017Where stories live. Discover now