của ta ngốc tử bạn trai 2

1 0 0
                                    

Tiêu chi mới tới phòng liền nhìn đến quang quân quyệt mông tại lấy dưới sàng gì đó, hắn đi qua vỗ vỗ hắn Viên Viên mông:"Làm gì đâu?"

"Rơi vào đi," Quang quân đem đầu vươn ra đến,"Tiểu Hắc rơi vào đi."

"Làm sao? Ta xem xem," Tiêu chi sơ quỳ trên mặt đất cũng đem đầu vói vào đi,"Tiểu Hắc? Tiểu Hắc? Không ở a."

"Tại , ta nhìn thấy nó đi vào." Quang quân lại vào tới.

"Thật không có," Tiêu chi sơ ngày hôm qua vừa làm gầm giường, cho nên dưới đáy coi như sạch sẽ, bất quá hai người cùng nhau đi vào có điểm chen, vì thế hắn đẩy đẩy quang quân đầu,"Hảo, ra ngoài đi, nó không chừng đến chỗ nào chơi."

Quang quân ngô một tiếng giật giật đầu, liền tại tiêu chi sơ cho rằng hắn đi ra ngoài thời điểm quang quân đột nhiên nằm sấp đến hắn trên lưng, chỉ nghe "Đông" giòn vang, quang quân rầm rì đứng lên.

"Đụng vào đầu ?" Tiêu chi sơ gian nan chuyển thân khiến quang quân ghé vào chính mình ngực, sờ sờ hắn còn chưa lên bao bao đau lòng mắng,"Không phải khiến ngươi đi ra ngoài sao? Ngươi chạy vào làm gì?"

Quang quân lại vẫn rầm rì , hắn ghé vào tiêu chi sơ trên người khiến hắn nhu đầu, đẳng cảm giác đau đớn biến mất vẫn là không đi ra ngoài.

Quang quân hơi hơi hướng lên trên lại di di, khi cùng tiêu chi sơ đầu tề bình thời điểm, bẹp một chút thân tại tiêu chi sơ ngoài miệng.

Tiêu chi sơ phản ứng một giây liền gia tăng này hôn, môi hắn hòa quang quân thần lẫn nhau vuốt phẳng không có tiến vào đối phương khoang miệng, đẳng tiêu chi sơ phá vỡ môi hắn thời gian quân lập tức sách trụ hắn đầu lưỡi.

"Hắc hắc." Quang quân biên hôn biên cười.

Tiêu chi sơ nhíu nhíu thần, không nói gì cùng hắn cho nhau ăn song phương nước miếng.

Tiêu Thạch Lỗi tiến vào chính là như vậy cảnh tượng -- trong phòng chợt vừa thấy không ai, đẳng đi đến tủ đầu giường chỗ đó liền nhìn đến tứ chỉ chân tại giường bên ngoài lộ , xốc lên lược trưởng sàng đan liền nhìn thấy hôn ám giường bụng dưới đáy hai người đang tại vành tai và tóc mai chạm vào nhau.

"Khụ khụ," Tiêu Thạch Lỗi nghĩ rằng người trong thôn thật biết chơi ho khan hai tiếng,"Này phòng như thế nào ở hai đôi chân nhìn không tới nhân a."

"Thạch Lỗi ca?" Tiêu chi sơ hô.

"Còn có ta !" Tiểu hổ nữu kêu lên.

"Đến đây đến đây," Tiêu chi sơ trảo quang quân cánh tay trước đem hắn đẩy ra đi, đến hắn đi ra ngoài khi liền nhìn đến tiêu Thạch Lỗi nghiền ngẫm cười,"Thạch Lỗi ca."

"Ân, quét tước vệ sinh đâu?"

"...... Là."

"Là ngoạn thân thân," Quang quân sửa đúng hắn,"Đệ đệ cùng ta ngoạn thân thân."

"Nga ~" Tiêu Thạch Lỗi kéo dài giọng,"Ngoạn thân thân a, hảo ngoạn sao?"

"Ân, hảo ngoạn !"

"Kia gì, ta đi bang võ ca bận rộn." Tiêu chi sơ ngượng ngùng muốn chạy.

"Đi thôi đi thôi, vừa lúc đem hắn mang cho ta lá trà cho ta, ta không thích thân thân, chỉ thích uống trà."

trung khuyển công 18 tháng 11 2017Where stories live. Discover now