Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.
________________________________________
com--- thư hương dòng dõi [sabbaty] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Trùng sinh chi tâm có điều chúc
Tác giả: Mỹ nhân bạch thủ
Văn án
Trùng sinh một lần, tô hạc hiên thầm nghĩ vô cùng đơn giản sống.
Lúc này đây, lại không chỉ là bù lại trước kia tiếc nuối, còn tìm đến một yêu chính mình, chính mình yêu nhân.
Trung khuyển công vs ôn nhuận thụ bàn tay vàng thô thô thô
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung trùng sinh ngọt văn hiện đại giá không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô hạc hiên ┃ phối hợp diễn: Tô hạc nghiên tần quân ┃ cái khác:1v1 chủ thụ song xử
Nhất,
Tô hạc hiên vừa có ý thức liền cảm giác một trận thiên toàn địa chuyển, hơi hơi mở mắt quét một vòng chung quanh hoàn cảnh, tuyết trắng trần nhà, ám hoàng đèn đầu giường, vàng nhạt sắc bức màn thượng hoa văn còn có bàn đặt cùng dựa vào vách tường cái kia đại tủ quần áo, đột nhiên tâm đầu nhất khiêu, này hết thảy không một không cho hắn một loại quen thuộc cảm giác, kiềm chế trụ trong lòng rung động, tô hạc hiên bắt đầu hồi tưởng phía trước phát sinh sự.
Cùng bằng hữu cùng nhau cơm nước xong đang thương lượng kế tiếp đi nơi nào ngoạn khi, mặt sau có một thanh âm gọi lại tô hạc hiên.
"Tô...... Tô...... Tô hạc hiên......"
Tô hạc hiên xoay người, thấy là thở hổn hển tiểu bàn tử, hắn đối với này tiểu bàn tử có điểm ấn tượng, là tỷ tỷ hàng xóm gia lưu nãi nãi tôn tử, tại hắn đi tỷ tỷ gia khi, gặp được qua vài lần.
Có một lần tại trong tiểu khu thấy hắn khi lưu nãi nãi còn gọi trụ hắn, khiến hắn muốn hảo hảo nghe tỷ tỷ mà nói, không muốn khiến tỷ tỷ rất bận tâm.
Lúc ấy tô hạc hiên gật gật đầu đã vượt qua, căn bản không đem lời này để ở trong lòng.
"Trước đem thở hổn hển đều lại nói, tìm ta chuyện gì?" Tô hạc hiên cau mày nhìn trước mặt tiểu bàn tử.
Tiểu bàn Tử Thâm hấp một hơi, nhanh chóng đem lời nói xong,
"Ngươi tỷ phu tại đánh ngươi tỷ tỷ, nãi nãi khiến ta gọi ngươi nhanh lên nhi đi !" Lời còn chưa dứt, chỉ thấy tô hạc hiên phong một trận dường như chạy.
Tô hạc hiên vừa vào cửa liền thấy tỷ phu trảo tỷ tỷ đầu chính hướng trên tường chàng, dần dần thoát lực tỷ tỷ đã vô lực phản kháng. Tô hạc hiên ánh mắt nhất hồng, siết chặt quyền đầu, đi qua kéo ra tỷ phu hướng về phía hắn mặt tiền cửa hàng chính là một quyền.
Tô hạc hiên cùng kia chút đầu đường côn đồ cùng nhau hỗn qua, đánh nhau cũng sẽ một ít, thân thể tố chất cũng so mỗi ngày ngồi văn phòng tỷ phu tốt hơn nhiều. Một thoáng chốc tô hạc hiên liền chiếm thượng phong, lại không ngờ bị phía trước rơi trên mặt đất gạt tàn vấp chân, ngã xuống đi một đầu đánh vào trên bàn trà, trước mắt bỗng tối đen, cái gì ý thức cũng chưa .