Ba phút

2 0 0
                                    

★ thư hương dòng dõi tải xuống diễn đàn ★

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.

________________________________________

com--- thư hương dòng dõi [ hùng đại ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Ba phút

Tác giả: Bái quái nội bôn

Văn án

Trung khuyển công x mất trí nhớ chứng tiểu thụ ấm áp cố sự

Là he nga

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Đông, Trần Thần ┃ phối hợp diễn: Triệu Hoa ┃ cái khác: Ấm áp, mất trí nhớ

1

Tô Đông từ trong túi quần lấy ra chìa khóa mở cửa, đỡ Trần Thần vào trong nhà.

"Ngươi trước tiên ở trên sô pha ngồi, ta cho ngươi lấy này nọ trước tắm rửa một cái, sau đó ăn cơm." Tô Đông khiến Trần Thần ngồi vào trên sô pha, liền mang theo này nọ vào phòng ngủ giúp hắn lấy thay giặt quần áo.

"Thầy thuốc nói ngươi di chứng bây giờ còn không rõ ràng hồi là như thế nào, tất yếu trải qua quan sát bọn họ tài năng có kết luận. Tháng này ngươi trước tiên ở trong nhà nghỉ ngơi, công ty ta giúp ngươi xin nghỉ , đẳng kết luận di chứng, lại xem xem muốn hay không tiếp tục đi làm, chung quy thầy thuốc nói khẳng định sẽ cùng ký ức có liên quan ......" Tô Đông cầm quần áo đi ra, thấy Trần Thần lưng thẳng thắn ngồi trên sô pha, vẫn không nhúc nhích, ánh mắt mờ mịt đông Trương Hi vọng.

"Làm sao?"

Trần Thần theo Tô Đông hỏi câu quay đầu đến, thấy được Tô Đông liền nhất thời lơi lỏng xuống dưới,"Không...... Không có gì."

"Ân, kia tắm rửa đi, ta đi nấu cơm." Tô Đông không nghĩ nhiều, đại khái là Trần Thần giải phẫu sau còn chưa khôi phục hảo.

"Tắm rửa?" Trần Thần hỏi một câu.

"Đúng vậy, trước tắm rửa một cái, bệnh viện bên trong vi khuẩn nhiều, ngươi rửa lại ăn cơm." Tô Đông cười hì hì đem quần áo đưa cho Trần Thần, đẩy hắn vào phòng tắm, chính mình thì là đi phòng bếp nấu cơm.

Tô Đông vừa đem cải thảo vào nồi,"Tê lạp" Một tiếng, thủy khí liền từ trong nồi xông ra. Còn chưa phiên sao hai hạ, liền cảm giác được góc áo bị lôi kéo một chút. Tô Đông quay đầu, nhìn đến Trần Thần ôm quần áo ủy khuất xả chính mình góc áo.

"Làm sao." Tô Đông nhanh chóng hỏi, sợ Trần Thần lại ra chuyện gì.

"Ta...... Ta muốn làm gì tới?" Trần Thần nhỏ giọng nói .

Tô Đông sửng sốt một chút, lại lập tức khôi phục tự nhiên thần tình, lập tức trước khiến Trần Thần thích ứng giải phẫu sau sinh hoạt mới là tối trọng yếu.

"Tắm rửa a," Tô Đông quay đầu đóng hỏa, lại quay lại đến ôm Trần Thần eo,"Ngươi là muốn ta giúp ngươi tẩy sao?" Tô Đông cười đầy mặt giảo hoạt.

trung khuyển công 18 tháng 11 2017Where stories live. Discover now