Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [ tuổi mộng ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: Trùng sinh chi lão tử muốn đi chính đạo
Tác giả: Danh tự khuẩn
[ văn án ]
Vương Nhân đời trước là côn đồ, đọc xong sơ trung liền tiến vào xã hội cùng cái gọi là đại ca hỗn, cuối cùng lại bị đại ca hại chết.
Trùng sinh một lần, Vương Nhân tuyệt không giẫm lên vết xe đổ, quyết tâm hảo hảo đọc sách, an an phận phận làm người, không dính đời trước sự, cố gắng thi đậu đại học, không hề khiến duy nhất thân nhân nãi nãi thất vọng !
Nhưng mà, khi hắn gạt ra kiếp trước sương mù, lại phát hiện càng thêm kinh người bí mật !
1, đây là một thụ trùng sinh sau từ học tra đến học bá, sau đó cùng trung khuyển công như vậy như vậy chuyên tâm cố sự...
2, lạnh lùng thụ × trung khuyển công
3, công tự mang quỷ súc phúc hắc si hán thuộc tính, tác giả khuẩn não động đại khai thỉnh thận !
4, ngày càng
Nội dung nhãn: Trùng sinh hiện đại giá không chuyên tâm nhân sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vương Nhân, Lăng Tiêu, ┃ phối hợp diễn: Vu Dịch khôn, Vu Dịch linh, trâu duẫn, triệu cường ┃ cái khác: Hiện đại giá không, trùng sinh chuyên tâm, tìm ra lời giải,
==================
☆, đệ nhất chương
Vương Nhân mở to mắt, nhìn bạch sắc trần nhà, đồng tử còn chưa tìm đến tiêu cự, bên tai dần dần truyền đến tiểu điểu kêu to.
Rõ ràng chính mình đã bị quái vật cắn nát yết hầu, bị cắn xé đau đớn phảng phất còn chưa rút đi, vừa còn thân ở bẩn loạn lồng giam bên trong, mà hiện tại, chung quanh một mảnh tường hòa an bình, giống như chỉ là từ một hồi rất thật ác mộng bên trong tỉnh lại bình thường !
Đây là có chuyện gì?
Hắn nhìn quanh bốn phía, cũ nát bạch sắc vách tường, đôi được loạn thất bát tao quần áo, đặt tại trước cửa sổ bàn, ngoài cửa sổ Phong Vũ động thiển lam sắc bức màn, phong tràn vào, gần sát làn da của hắn, cảnh vật ánh vào mi mắt.
Này hết thảy, đều quen thuộc đến mức khiến người ta đảm chiến !
Cúi đầu xem xem chính mình bàn tay, cổ tay (thủ đoạn) mang theo người thiếu niên tiêm gầy, hắn lập tức cầm một mặt gương, trong gương chiếu ra nhất trương người thiếu niên mặt, đó là chính mình thiếu niên thời kì bộ dáng !
Chẳng lẽ chính mình không chết thành? Trùng sinh lại về đến thiếu niên thời kì?
Mà lúc này, cửa phòng đột nhiên bị mở ra, một tóc trắng bệch, khuôn mặt từ ái lão nhân đi đến.