Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://www.txtnovel.
________________________________________
net--- thư hương dòng dõi [ của ngươi người sử dụng danh ] sửa sang lại.
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: Trùng sinh chi ngôi sao đạo sư
Tác giả: Diêu ngật chi
Văn án
Trước trùng sinh, hắn là nhất lưu diễn viên, tam lưu ngôi sao, ảnh thị đế cầm mau bán đánh, lại thủy chung không ôn không hỏa.
Trùng sinh sau, hắn là giới giải trí tân nhân, lại lập chí đánh bại lưỡng cư cự tinh cừu địch, lại gặp fan cuồng tổng tài.
Tổng tài bỏ xuống bó lớn gia nghiệp, dính tại hắn bên người đương tiểu trợ lý, còn lập xuống hào ngôn:"Ta muốn khiến ngươi trở thành vạn thế cự tinh, trở thành giới giải trí nhất đại tân nhân ngôi sao đạo sư !"
Đập vào mặt mà đến não tàn trung nhị khí trung, Thôi Nghiễn thu ôn nhuận như ngọc mỉm cười, cảm giác tổng tài ngốc về ngốc, nhưng tựa hồ...... Ngốc được rất khả ái ?
Tổng tài: Ngao !
1v1, chủ thụ he, công thụ hỗ sủng, giới giải trí thích văn, không ngọt không cần tiền
cp: Tổng tài fan cuồng trung khuyển công x ôn nhuận như ngọc muộn tao yêu đậu thụ, phương uyên liễu x Thôi Nghiễn thu
Nội dung nhãn: Giới giải trí trùng sinh ngọt văn thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thôi Nghiễn thu [ thôi đình thạch ], phương uyên liễu ┃ phối hợp diễn: Lâm tử phong, Cố Hoài thanh, hầu Tử Ninh, trương vãn dật, hạt dẻ dương ┃ cái khác: Trùng sinh, giới giải trí, chủ thụ
==================
☆, tử vong cùng bỏ qua
Thôi đình thạch áp áp mũ, vén lên siêu thị rèm cửa đi ra ngoài.
Mười cuối tháng đế đô trong không khí đã mang theo vài phần lương ý, yên tĩnh mấy tháng sương mù cũng lại lần nữa ngóc đầu trở lại.
Trên đường có không ít người đều giống hắn mang mũ cùng khẩu trang, Hôi Mông sương mù trung, hành tẩu đám người hiện ra vài phần tang thi vây thành bàn tối tăm, vô hình trung lại vì hắn đi ra ngoài mua cung cấp vài phần tiện lợi, thôi đình thạch vì thế tâm tình thậm giai, cố ý mua một loạt ad Calcium nãi làm chúc mừng.
Chủ nhật buổi tối là thôi đình thạch cố định ra ngoài mua thời gian, hắn một tay mang theo gói to, tính toán tiếp theo chu nhật trình, bỗng nhiên nghĩ đến chính mình tân trợ lý thứ hai liền muốn đến, nghe nói là vừa tốt nghiệp học sinh, vẫn là thích chính mình hảo vài năm tử trung phấn, không bằng thỉnh đối phương ăn bữa cơm đi.
Đứng ở giao lộ thập tự đẳng đèn xanh thời điểm, di động bỗng nhiên giống cao công suất tình thú tiểu đạo cụ giống nhau chấn động đứng lên, chấn đến mức hắn chân đều có chút run lên, bất đắc dĩ lấy di động ra nhìn thoáng qua, phát hiện mãn bình đều là "Chúc mừng !"