3

598 62 0
                                    

Youngjae sau khi cùng Sữa dâu ngọt ngào nói chuyện, liền mở từng hộp thoại tin nhắn, trả lời từng cái. Trả lời xong, cũng tới giờ đi làm.

Gần đây nhất mới tiếp nhận một kịch truyền thanh cổ trang, vẫn chưa thu âm, chủ dịch là cậu cùng Park Jinyoung. Jinyoung sau khi lừa tiền cậu cũng biến mất trong giới võng phối, giờ bộ kịch muốn tiếp tục phải đổi công âm.

Bây giờ đang tìm kiếm công âm mới nên cậu cũng không vội giao âm thô. Hơn nữa, hiện tại máy vi tính cùng microphone cũng bị mất, cũng chưa có cái để thu âm. Cậu đang cùng cô nàng. Chuẩn bị thương lượng, kiến nghị mọi người tìm người khác, nhưng cô ấy vẫn nói không phải cậu không được, quyết tâm chờ đợi.

Cuối tuần, Jaebum rãnh rỗi, cũng vừa lúc Youngjae cũng nghỉ.

Jaebum lái xe chở Youngjae đến siêu thị gần nhất mua các dụng cụ làm bếp. Youngjae hiếu kì, Jaebum là người chủ trì hôn lễ, trên cơ bản mỗi ngày đều có hôn lễ, làm sao có thời gian làm cơm?

“Trước đây khá bận rộn, nhưng tháng bảy tới sẽ đỡ hơn một chút.”

“Ừhm... Học trưởng còn biết làm cơm?”

Jaebum một bên chọn đồ một bên nói.

“Có thể, nhanh thôi, buổi trưa em có thể nếm thử tay nghề của anh.”

Nghe có vẻ khá tự tin, nghĩ là tay nghề nhất định không tệ, Youngjae trong lòng thầm mong đợi.

Trở về nhà, điện thoại di động Youngjae vang lên, dĩ nhiên là Sữa dâu ngọt ngào gọi! Youngjae mở cửa ra đi nghe điện thoại.

Trong điện thoại truyền đến thanh âm quen thuộc.

“Tôi đang ở Seoul, cậu đang ở chỗ nào, tôi đến.”

Phản ứng của Youngjae giống như là sét đánh ngang tai, không nghĩ tới hắn vậy mà tới thật, hơn nữa còn đến trước rồi mới thông báo! Tuy rằng quen biết hai năm, cũng từng xem ảnh của nhau, nhưng hai người đối với danh tính thực sự của đối phương cũng không biết, có thể gặp mặt sao?

“Yên tâm, cậu hiện tại trên người không có một đồng, rất an toàn.”

Youngjae rất muốn nói, đại khái bán người này vẫn có thể kiếm được chút đỉnh.

Cuối cùng, Youngjae đấu tranh tư tưởng một hồi, hẹn gặp mặt ở một nhà hàng.

Sữa dâu ngọt ngào khá đẹp, đại khái là nam nhân khoảng 20 mấy tuổi, ăn mặc rất có khí chất, nhìn ra được mà một người có sự nghiệp khá thành công.

Cùng hắn nói chuyện phiếm nhiều lần, đây là lần đầu gặp mặt nói chuyện. Trong hiện thực, đối với người thành công trong sự nghiệp như hắn, cậu không có chút điểm nào thấy giống được với Sữa dâu ngọt ngào trên mạng, không biết đối đáp thế nào.

Giới thiệu với nhau, biết tên đối phương là Wang Jackson.

Hai người vừa ăn cơm vừa trò chuyện, nói rất nhiều, cuối cùng nhắc đến chuyện của Park Jinyoung.

“Gã là tên cặn bã của xã hội, không lừa cậu cũng sẽ đi lừa người khác, nhưng sẽ giúp cậu học được đối với mọi chuyện phải càng thêm cẩn thận rõ ràng.”

GOT7| 2Jae| Học trưởng! Em đói bụng. (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ