Nằm trên giường, hồi tưởng lại mấy ngày cùng học trưởng ở chung các loại, phảng phất nhớ lại hồi còn học năm nhất, lúc cậu vừa mới vào hội sinh viên, luôn luôn ngại ngùng ngồi một bên chờ phân công công việc. Ban học tập mọi người đều vội vàng, chỉ có Jaebum giúp đỡ cậu, kiên trì chỉ dẫn cho cậu.
Làm sai chuyện gì cũng có học trưởng ở bên cạnh cứu giúp.
Học trưởng dáng người đẹp, thanh âm êm tai, còn có thể nấu ăn, người có thể sống cùng anh ấy cả đời hẳn là rất hạnh phúc.
Năm đó, phát hiện anh ấy có bạn gái là vào học kỳ 2, không thể không nói học trưởng bình thường rất ổn trọng, một điểm cũng không nhìn ra là một người rất cuồng nhiệt trong tình yêu.
Bạn gái của anh ấy chính là hoa khôi khoa tài chính và kinh tế truyền thông, da trắng, vóc người rất cao, chính là giống những người mẫu trên tạp chí, người theo đuổi cô xếp hàng dài từ cửa chính đến cửa sau. Mà cô ấy cùng học trưởng cùng nhau được mọi người bình luận là một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ.
Không biết học trưởng có còn hẹn hò với bạn gái hồi đại hay không.
Youngjae trong nháy mắt muốn thành nữ, có thể quang minh chính đại thích anh, còn có khả năng ở cùng một chỗ, có thể chủ động cưa anh ấy.
Ba tuần sau khi bị lừa, cậu liền gọi điện cho mẹ.
Chuyện bị gạt Youngjae cũng không dám nói cho ba mẹ, chỉ nói là bị đánh mất thẻ ngân hàng, làm lại thẻ lần nữa. Gọi điện cho ba mẹ luôn luôn nói tốt, nói môi trường làm việc ở công ty rất tốt, nói đồng nghiệp không tệ, bây giờ đang ở cùng học trưởng thời đại học, ở rất tốt.
Ba mẹ cũng chỉ lo lắng công việc của cậu, tiền cũng không để ý, chuyển cho cậu năm ngàn.
Youngjae đầu tiên rút hai ngàn, lấy để đưa cho Jaebum trả tiền ăn ở.
“Anh không thiếu tiền, tiền này em giữ đi, muốn mua cái gì thì mua, về phần em muốn đưa anh, thì để lãnh lương rồi tính sau.”
“Tiền lương tới tháng sau mới có, bây giờ học trưởng cứ giữ trước, nếu không, em thực sự không thể tiếp tục ở đây.”
Jaebum nhìn cậu một cái, cũng không có biện pháp, cầm lấy xấp tiền từ cậu rút ra năm tờ.
“Anh nhớ kỹ là đã chi cho em nhiêu đây, còn lại, em giữ đi.”
“Còn phí em ăn ở nữa.”
“Em có có thấy ai mời cơm còn lấy lại tiền không?”
Youngjar có chút lờ mờ.
“Tiền ăn cơm không cần đưa, nếu như cảm thấy ngại ngùng, lần sau em có thể mời lại anh. Quyết định vậy đi, anh đi làm cơm đây.”
Nói xong, liền đi vào nhà bếp.
Lúc ăn cơm, Youngjae nói.
“Học trưởng, em muốn mua máy vi tính.”
“Ngày mai rãnh, anh đến công ty đón em tan tầm, sau đó dẫn em đi chọn máy vi tính.”
Youngjae cũng không biết máy vi tính mua ở đâu, liền gật đầu đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
GOT7| 2Jae| Học trưởng! Em đói bụng. (full)
Fanfic" Em đói bụng rồi học trưởng ơi!" " Em thật sự đói bụng hay đói chỗ khác" "Yên tâm, em bảo đói thì chỉ có thể là bụng đói. "