1

1.3K 78 0
                                    

Youngjae cuộn mình nằm trên giường ở khách sạn, nhìn điện thoại Iphone chỉ còn 30% pin, trên màn hình còn viết: số đuôi 3427 vào lúc 5:37 ngày 26 tháng 5 đã rút 6800 Won, số dư còn lại 39.23 Won. Youngjae nhìn tin nhắn cười khổ, trong lòng nghĩ, coi như gã có lương tâm, không lấy luôn điện thoại của mình.

Choi youngjae là sinh viên cuối khóa tốt nghiệp, cha mẹ đều công tác ở Hồng Kông, một năm trở về vài lần. Cậu từ hồi học cấp 2 đã bắt đầu ở cùng ông bà nội, thuận thuận lợi lợi lớn lên, không lo ăn không lo mặc.

Lúc học năm 3 đại học, cơ duyên xảo hợp vào một xã đoàn phối âm. Lần đầu tiên tham gia ca hội YY ở xã đoàn, thanh âm trời sinh nhu mềm bị các chị em trong xã đoàn đồng nhất cho là tiểu thụ.

Ở xã đoàn lăn lộn không đến nửa tháng, liền tiếp nhận bộ kịch đam mỹ chủ dịch thụ, sau khi phát kịch rộng rãi được mọi người khen ngợi. Sau này liên tiếp có các tổ kịch tìm đến, trong vòng nửa năm số lượng fan weibo tăng lên tục, đến lúc tốt nghiệp đại học, cậu ở giới võng phối cũng được cho là một đại thần nho nhỏ.

Bởi vì võng phối, cuộc sống đại học có nhiều lạc thú hơn, cũng nhờ võng phối mà tìm được người yêu. Park Jinyoung và Choi Youngjae ở cùng một xã đoàn, nửa năm tham gia xã đoàn, mang theo ý muốn ôm đùi bám theo Youngjae, cũng đi theo tiếp mấy bộ kịch truyền thanh chủ dịch công.

Youngjae thụ âm cùng gã công âm bị các chị em trong xã đoàn gán cho là trời sinh một đôi, hai người ngay từ đầu là vì các chị em trong xã đoàn gán ghép sau lại thành thật.

Park Jinyoung ở hội YY tỏ tình không những làm các cô nương phát cuồng mà còn làm nhân vật chính là Youngjae cảm động. Vì thế hai người tại ca hội xác định quan hệ.

Cho nhau cho ảnh chụp, trao đổi số điện thoại di động, thậm chí còn tán gẫu qua video. Seokmin bộ dạng rất thanh tú, làn da so với đại đa số nữ sinh đều tốt hơn, cô nàng chịu trách nhiệm trang trí trong xã đoàn sau khi xem ảnh của cậu, không khỏi cảm thán.

“Đồ ngốc, cậu từ trong ra ngoài đều lộ ra một loại khí chất vạn năm tiểu thụ a!”

Park Jinyoung so với cậu lớn hơn bốn tuổi, ảnh chụp mặc tây trang giày da làm cho các cô gái trong xã đoàn khen ngợi không ngừng, ở trong xã đoàn liên tục xoát, lặp lại một câu.

"Đồ ngốc, quyết đoán gả đi!"

Park Jinyoung mỗi đêm ôn nhu gọi điện thoại, mỗi lần tán gẫu ít nhất chính là nửa tiếng.

Trong điện thoại, lúc nói đến công tác, Jinyoung không chỉ một lần nhắc kêu Youngjae đến Seoul, gã là nhân viên công vụ, công việc ổn định rất khó thu xếp, nhưng muốn cùng Youngjae yêu đương là sự thật.

Jinyoung cũng đã tới trường học của Youngjae, mang theo bánh sinh nhật cùng hoa hồng, ngày đó vừa đúng là sinh nhật Youngjae.

Jinyoung cũng gửi qua bưu điện một cái lắc tay, gã nói em đeo nó nhất định sẽ rất đẹp.

Tốt nghiệp tham gia hội tuyển dụng, Youngjae không nghĩ nhiều liền lựa công ty ở Seoul, thông qua lời mời liền có thể trực tiếp đến công ty làm việc.

GOT7| 2Jae| Học trưởng! Em đói bụng. (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ