PHẦN I (Kem Cheese)

2.4K 152 9
                                    

*Đc một hôm hắn đến thăm nhà bạn, hắn và bạn ôm nhau thắm thiết. Hắn định sẽ ở đây 1 tuần để chơi với bạn. Cả hai vui chơi với nhau từ sáng đến trưa. Vừa mới đánh một giấc trưa, bạn đã ko YoonGi đâu. Bạn vội đi ra khỏi phòng tìm anh ấy*
Y/n : Min YoonGi ah~~Anh đang ở đâu vậy?? (Bạn nhìn xung quanh)
YoonGi : Ah~ Anh đang ở dưới bếp đây! Em ở phòng khách bật TV lên xem đi anh có cái này định cho em ăn thử!
Y/n : Oppa ah~~ Anh đi làm cái gì đó?? (Lại gần)
YoonGi : (Liền quay lại, đẩy bạn lên phòng khách) Thì em cứ lên đi. Anh đã nói là anh đang làm cái này rồi cơ mà!
Y/n : Rồi rồi từ từ! (Bạn ngồi trên chiếc ghế sofa rồi bật TV lên xem)
~~~~~~10' sau~~~~~~
Y/n : YoonGi ah~~~ Anh làm cái gì mà lâu thế?
YoonGi : (đem 1 cái chén lên) Đây đây!
Y/n : Cái gì vậy?? Kem cheese à?
YoonGi : (cười tươi xoa đầu bạn) Giỏi lắm! Nó đấy! Anh làm cho em đấy em ăn thử đi!
Y/n : (Ra dáng như dân chuyên nghiệp) Ái chà! Cảm động quá cơ í! (Bạn cầm cái muỗn khuấy khuấy mấy cái) Uhm...Về hình thức, tính chất thì tạm ổn! (Đưa gần mũi, bạn hửi hửi vài lần) Hmmm Mùi là lạ sao í nhợ!?
YoonGi : (đỏ mặt) có gì đâu! Em ăn đi nói nhiều quá!
Y/n : (lườm YoonGi có vẻ nghi ngờ) Anh chắc là nó an toàn và ăn đc ko đấy?
YoonGi : (mở to mắt) Anh chắc mà! Em phải tin anh chứ!
Y/n : (ko ngần ngại, bạn đưa vào miệng 1 muỗng đầy. Bạn nhăn mặt 1 tí rồi quay qua ông người yêu với vẻ mặt hoang mang) ...
YoonGi : (cười mỉm) Sao sao? Ngon chứ!?
Y/n : (cố nuốt xuống bụng) Aigoo~ Anh cho cái gì vào mà sao vị nó kì thế?
YoonGi : (cười lộ răng) Em thấy vị nó ra sao!?
Y/n : Nó cũng béo béo, ngòn ngọt mà nó cứ tanh tanh, nồng nồng...Khó chịu lắm!
YoonGi : (lần này cười to hơn) Ahaha! Bé à! Em đang ăn hương vị của anh đấy! (Cười dâm)
Y/n : Hương vị của anh??? (Mặt bạn nhíu lại. Quay sang nhìn YoonGi với ánh mắt ngây thơ)
YoonGi : (mặt gian) 1 chất đặc đặc, trắng đục, tanh nồng...(nói xong bỏ chạy một mạch)
Y/n : (bạn vẫn đơ người ko biết đó là cái gì. Sau 10s suy nghĩ thì bạn cx ra đc) Aaaa MIN YOONGI! Anh đứng lại đó cho em! Ai cho anh dám cho đưa cho em ăn cái đó vậy hả?? Mẹ kiếp! Anh coi chừng đó!
YoonGi : (nhanh tay khoá cửa phòng) Ahaha! Trước sau gì em cũng ăn nó thôi cục cư g à! Làm gì mà căng dữ vậy? Đồ ăn còn dư đó! Ăn thêm đi bé yêu!
Y/n : Gr~~~ Min YoonGi! Anh được lắm! Anh lo mà bảo vệ cái mạng của anh đi!
YoonGi : Tiểu Dâm ah~~~~ Em nói làm anh sợ quá cơ í! Để xem ai lo mạng ai à nha!
Y/n : Hứ!
End Phần 1
* Đủ để gọi là 18+ chưa nhỉ? Hay chỉ mới có 16+ thôi? Cho tớ 1 ⭐️ và nhận xét của các cậu đi nào 💓*

[IMAGINE] [SUGA-BTS-YOU] 18+Where stories live. Discover now