Khi bạn và anh đang rất háo hức và nôn nóng cho trận đấu bóng đá nam Asiad 2018
- Y/n!
- Nae~~
- Em nghĩ trận 4h chiều nay ai thắng?
- Tất nhiên là Việt Nam rồi ._.
- Sao lại Việt Nam??
- Vì đội Việt Nam đá hay! Kỷ thuật đá cũng tuyệt vời nữa!
- Ukm! Anh thì chọn Hàn Quốc!
- Tất nhiên rồi!
- Chiều nay chúng ta sẽ xem coi đội nào thắng nhé!
- Nae!
- Và chắc rằng sẽ có một hiệp phụ nữa!
- Oh~ Anh định làm tiên tri à?
- Anh chắc chắn là sẽ có!
- Tại sao?
- Này nhé!
- Sao?
- Nếu Việt Nam thắng thì em sẽ hy sinh 6 tiếng để ăn mừng với anh! Còn Hàn thắng thì anh sẽ hy sinh 6 tiếng để ăn mừng với em!
- Là sao? Hình như lạc đề rồi!
- Ukm nhỉ... Nói chung là tối nay cho anh xin 6 tiếng là được!
- Làm gì mà 6 tiếng?
Anh rút sẵn một hộp chứa BCS rồi cầm nó trên tay, đung đưa đung đưa, lúc lắc lúc lắc. Bạn thì mặt đỏ bừng....
_End P1_
Sẽ có tiếp khi biết kết quả!
Chuyên mục thể hiện nổi bức xúc của con Au
- Tao thật sự không hiểu vì sao chỉ vì bọn Army trẩu nói Hàn thắng rồi cmt này nọ các kiểu mà nguyên cả fandom bị ghét hết! Nhiều người còn khó hiểu hơn đi ghét cả BTS! ARMY là con người, ARMY cũng có trái tim, cũng biết đau, cũng biết buồn đấy! Cho nên mấy bạn nào ghét ARMY trẩu thì làm ơn hãy ghi chữ "ARMY TRẨU" nếu mấy bạn muốn chửi hay nói gì nhé!- Thứ hai, có nhiều bạn ARMY mình thấy rất tội. Chỉ vì không muốn cả fandom bị chửi mà cmt nói rõ cho các anti. Nhưng rốt cuộc vẫn nhận về gạch đá. Mình nghĩ nếu các bạn là ARMY thì đừng nên để ý đến mấy bài viết hay cmt đó làm gì. Cho dù có bực thì cung mặc kệ đi! Cứ im lặng rồi mọi chuyện cũng dần chìm xuống thôi!
- Cuối cùng, cày view cho MV của Idol là một điều mà các fan nào cũng làm. Nhưng mình nghĩ, nếu cày view với một quy mô lớn thì các bạn nên âm thầm cày thì tốt hơn là chụp choạt lại rồi up lên MXH. Thật sự làm vậy sẽ làm cho số lượng người ghét BTS là cao hơn! Dù gì thì không quan tâm vẫn đỡ hơn là ghét đúng không?
Cám ơn các bạn đã đọc những nỗi niềm của mình!
Team Việt Nam 😍 Việt Nam Vô Địch!!!
YOU ARE READING
[IMAGINE] [SUGA-BTS-YOU] 18+
FantasyNó mang nội dung 18+ Và chỉ như vậy thôi. Hãy đọc nó. Nếu thấy hay xin hãy cho tớ ⭐️ Và bình luận, đóng góp ý kiến nhé ❤️ Chúc các cậu đọc vui vẻ Chỉ viết khi có ý tưởng nhỏ.