Ngon Thì Đi Nữa Đi (P3)

1.1K 65 7
                                    

~~~~~~~Ngày hôm sau~~~~~~~~

  *Cạch* *Cạch* *Cạch*

  ? : Taehyung!  JungKook!  Hai đứa ra mở cửa cho anh coi!! 

JK :_Vỗ người nằm kế bên cạnh_ Anh ra coi ai kêu kìa~

TH :_Trở mình_ Ư~~ Em ra coi đi~ Anh mệt lắm~

  JK : Chớ hôm qua anh hành hạ em mấy trận đến 3h sáng~~~~ Ai mệt hơn ai hả~~

  TH : Haizzz

Thế rồi TH đi ra ngoài mở cửa xem là ai.  Anh chàng đi ra mà quên mất mình đang trong tình trạng trần như nhộng. Anh chàng đi ra,  một tay gãi đầu, tay còn lại dùng để mở cửa

  TH : Ai đấy?

  YG : Chời đụ má Taehyung! Mày đi vào mặc cái quần vô rồi ra đây nói chuyện với anh mày! Mày đéo thấy lạnh hay sao mà phơi bày nó ra như thế cơ chứ!  Đúng là...

Anh chàng trong tình trạng ngái ngủ bỗng nhiên tỉnh hẳng sau câu mắng vừa rồi. Anh trợn tròn mắt rồi nhìn xuống phần hạ bộ,  ngẩn đầu cười nhìn ông anh trước mặt cho đỡ nhục rồi lập tức vô trong lấy quần mặc.  Ông anh đứng ngoài đợi chỉ biết cười, lòng thầm nghĩ về một "cái gì đó"

  TH : Anh vào trong đi! 

  YG : Ok! 

~~~~~ YG bước vào nhà~~~~
 
  TH : Sao anh qua nhà em chi juwax vậy? 

  YG : Thật ra thì anh muốn mấy chú giúp anh dọn dẹp lại nhà cửa

  TH : Gì cơ? 

  YG : Sao?  Giúp anh mày mỗi việc đó bộ khó lắm à?  Này nhá!  Không nhờ anh là hôm qua mày phải tự thủ dâm đấy! 

  TH : Rồi rồi!  Em cám ơn anh vì đã kiếm cho em một bé vợ xinh đẹp! Nhưng hôm nay bọn em thật sự rất mệt.  Bọn em làm đến 3h sáng...

   YG : Cái này thì tao sẽ tha cho JungKook nhưng mày thì không!  Không nói nhiều!  10h sáng nay qua nhà tao! Không thì đừng trách! 

  Ông anh vừa dứt câu vội quay về phía cánh cổng rồi vội đi về bằng chiếc Lamborghini Veneno Roadster

  Sau khi dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp là đã 8h30 tối. Mọi thứ trông rất đẹp. Tất nhiên là về cơ bạn nhà của ông anh này đã rất đẹp rồi,  nên chỉ cần dọn dẹp xíu là xong.  Nhưng mỗi tội căn nhà nó quá to, như cái biệt thự vậy.  Nên việc dọn dẹp cũng rất khó khăn.  Hai anh em vừa làm xong đã nằm dài ra sàn nhà rồi thở dốc

  YG : Taehyung... Cám ơn chú!

  TH : Không có gì đâu!  Thôi em về nha,  bé cưng của em đang đợi em ở nhà! 

  YG : Khoan đã!

  TH : Gì nữa vậy?

  YG : Chú có thể mua giúp anh ba con sói được không? 

  TH :_Ngồi bật dậy, lấy tay Che người lại_ Gì vậy huyng?? 

   YG :_Ngồi bật dậy theo_ Thái độ gì vậy? Anh kêu chú mua để anh quan hệ với vợ anh! 

   TH : Chời đụ!  Vợ anh thì ra vào thoải mái,  mua bao làm gì cho tốn tiền!

   YG : Không phải... Nói sao nhỉ? Anh và cô ấy yêu nhau... Cũng thắm thiết lắm!  Mà tự nhiên ba mẹ cô ấy nói anh gì gì đó nên không cho hai anh quen nhau nữa.  Thật ra lúc đó anh nhìn như mấy thằng nghiện vậy á.  Xăm hình các kiểu mặt cũng ốm ốm. Mà họ có biết lúc đó anh đang bệnh đâu.  Họ cũng không biết anh là tổng giám đốc của công ty lớn nhất nhì của cái đất Daegu này.... Giờ cô ấy có chồng rồi, nhưng cô ta vẫn yêu anh... Anh có đọc nhật ký của cô ấy. Anh cũng còn yêu cô ấy.... Anh muốn...

  TH : Anh nghe em!  Cứ làm cho chị ấy có bầu đi!  Mà chị ấy có bầu với chồng chưa?

  YG : Chưa...

  TH : Thế là quá tốt rồi!  Cứ ra vài thoải mái đi huyng!  Mọi chuyện kế tiếp để em lo! 

   YG : Ok!  Anh tin chú!...Mà mấy giừo rồi nhỉ?

   TH :_Nhìn điện thoại_ Á duma! 9:05 rồi!  Thôi anh đi lẹ thôi mau mau! 

  Chiếc xe của YoonGi lăn bánh thật nhanh đến sân bay gần đó, sân bay bây giờ rất đông.  Anh cứ đi tìm bạn mãi, tìm mãi tìm mãi và...

    YG : Y/n!

   Anh chạy đến rồi ôm thật chặt bạn vào lòng anh.  Cảm giác quen thuộc trở về bên bạn.  Sự ấm áp từ hơi thở, vòng tay,  lồng ngực của anh, tất cả làm bạn rất hạnh phúc.  Khóe mắt hơi cay cay rồi một giọt kim cương long lanh rơi xuống nơi ngực trái của anh. Cảm nhận có gì đó ấm nóng, anh đẩy bạn ra, lau đi những giọt kim cương ấy

   YG : Y/n đừng khóc!  Anh xin lỗi vì anh bỏ mặc em. Anh xin lỗi vì ánh mắt mà anh trao em quá đỗi lạnh lùng!  Anh xin lỗi vì tất cả...

   Y/n : Đồ ác độc anh!  Anh nghxi em là loại người thế sao? 

   YG : Thôi! Nín đi!  Anh biết lỗi rồi! Anh sẽ không bỏ mặc em nữa! 

   Y/n : Nae oppa~~

   YG : Mà em đi Mỹ mấy tháng? 

   Y/n : Dạ 1 năm...

  Anh ôm bạn vào lòng, thì thầm vào rai bạn

    YG : Một là mất tiền hai là mất anh! 
    Y/n : Hihi!  Mất tiền....
  
    YG : Vậy về nhà với anh thôi! 

    Y/n : Về nhà?? 

    YG : Về nhà của anh! 
  
    Y/n : Hở?? 

  Chưa kịp để bạn load não suy nghĩ thì anh đã bế bạn lên tay rồi cho bọn yên vị lên ghế ngồi trong xe anh rồi đạp ga thật nhanh trở về nhà anh...

_End P3_

CHÚ Ý : PHẦN 4 H NẶNG

   

[IMAGINE] [SUGA-BTS-YOU] 18+Where stories live. Discover now