Y/n là một streamer khá nổi tiếng ở Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến nhờ vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn, có cách nói chuyện tự nhiên và một vài tài lẻ khác. Hôm nay là ngày kỷ niệm 3 năm cô làm streamer và cũng là ngày cô nhận được nút play vàng. Cô cảm thấy rất vui và tự hào về điều này.
-------Tại phòng stream-------Y/n : À nhon~ Hôm nay mình được nhận nút play vàng từ youtube nè! Bây giờ mình sẽ dẫn các bạn đi coi cái nút play vàng của mình nha! Let's go!!!
Y/n nhờ một người bạn ở công ty cầm máy và quay giúp cô khoảng khắc mà cô đi lấy nút vàng. Cô vào lại phòng stream rồi ngồi xuống một chiếc giường mini.
Y/n : Yeah! Mình đã lấy được nút vàng rồi nè! Hu rey! Mừng vãi luôn! Đây là hộp đựng nút vàng nè! Bây giờ mình sẽ đập hộp nút vàng ra nha!!
Sau khi quay xong cảnh nhận được nút vàng, Y/n trưng nó ở một cái kệ đựng rồi cầm lại máy.
Y/n : E hèm! Mình muốn nói cho mấy bạn một điều này! Đó chính là...Mình sẽ được đi Hàn Quốc đó!!!!! Đó là phần thưởng mà 3 năm qua mình làm streamer! Mình đã để dành tiền và dùng nó để mua vé máy bay để bay sang Hàn! Hihi! Còn một điều nữa là mình rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho kênh của mình! Aigoo nếu mà không có các bạn thì kênh của mình chắc sẽ không thể nào mà đạt đến con số như vậy! Thật sự rất cảm ơn các bạn! Để cảm ơn các bạn mình sẽ tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ ngay sau khi mình đi Hàn về. Mình sẽ quay lại những khoảnh khắc ở Hàn cho các bạn xen nhé! Bây giờ mình đi ăn đây! Bái bai! Love you~~~ Moah~
Cô tắt máy rồi đi ăn. Trở về nhà, thu xếp đồ đạc và tắm rửa sạch sẽ rồi cô đi chơi cùng với mọi người trong công ty. Sáng hôm sau cô và gia đình ra sân bay.
---------Tại Hàn Quốc--------
Y/n :_Cầm máy quay_ À nhon mấy bạn! Mình đang có mặt tại sân bay Hàn Quốc nè! Đây là ba mình nè!_Chỉa máy quay về phía ba_ Đây là mẹ mình nè!_chỉa máy quay về phía mẹ_ Còn đây là chị mình nè!_chỉa máy về phía chị_ Bây giờ tụi mình đang đi ra sân bay rồi về lại khách sạn. Sở dĩ mà mình qua Hàn không chỉ vì mình thưởng cho mình không_dí máy quay sát vào mặt, nói nhỏ_ Mà là vì BTS sẽ tổ chức fansign. Mình rất rất rất muốn được gặp các oppa....Nhưng gặp hay không thì còn tùy thuộc vào may mắn nữa cơ. Ngày mai mình sẽ tới chỗ tổ chức rồi mua album và chọn số may mắn. Huhu lo quá! Mình chỉ hy vọng thôi chứ mình không nghĩ nó thành sự thật đâu. Thôi xe đến rồi! Mình lên xe đây bye mấy bạn nha! Hẹn mấy bạn ở khách sạn!
Sau cả buổi quay toàn cảnh về ngày thứ 1 của cô tại Hàn thì cô đã tắm rửa rồi livestream trên face và nói chuyện cùng với những người yêu thích mình và với các bạn ARMY. Các bạn ARMY và vài bạn từ fandom khác đã từng dự fansign cũng đã vào và chia sẻ kinh nghiệm cho cô. Họ gửi lời chúc và hy vọng cô sẽ được may mắn....
Sáng hôm sau, cô đến địa điểm tổ chức fansign rồi mua album, cô chọn đại một số. Cô ghé đến quán trà sữa gần đó rồi chọn một ly và nhâm nhi. Cô lại livestream. Cô nói hôm nay là ngày cuối cùng họ mở bán album và tối nay sẽ có kết quả. Thế rồi thời khắc đó cũng đến, cô hồi hộp lướt tìm số mà mình chọn.
YOU ARE READING
[IMAGINE] [SUGA-BTS-YOU] 18+
FantasíaNó mang nội dung 18+ Và chỉ như vậy thôi. Hãy đọc nó. Nếu thấy hay xin hãy cho tớ ⭐️ Và bình luận, đóng góp ý kiến nhé ❤️ Chúc các cậu đọc vui vẻ Chỉ viết khi có ý tưởng nhỏ.