Thế rồi buổi tối hôm đó cũng đến, bạn mặc một bộ đồ mà bạn thích nhất để đến quán cafe trò chuyện cùng anh ấy. Đến trước quán, bạn cảm thấy ngạc nhiên vì nó không chỉ đơn thuần là quán cafe bình thường. Nó là một nhà hàng cafe? Hay gì đó...Nó rất lớn, không chỉ có đồ uống mà còn có cả thức ăn nữa. Điều khiến nó đặc biệt là có cả phòng riêng...Nói chung nó giống cái nhà hàng 4 5 sao gì đó hơn là một quán cafe . Cô vừa bước vào thì ở quầy tiếp tân có một nhân viên lại hỏi cô
- Quý khách cần chúng tôi giúp gì ạ?
- À...Em có một cuộc hẹn ở đây ạ!
- Quý khách có thể cho tôi biết thông tin của người đó và cuộc hẹn được không ạ?
- Dạ...Em có hẹn với thành viên của nhóm BTS ạ...
- Thành viên nào ạ?
- Suga ạ!
- Quý khách đợi tôi một chút ạ!
Cô nhân viên vào trong kêu quản lý của mình ra để dẫn cô đến phòng của Suga
- Chào quý khách! Mời quý khách theo tôi!
- Dạ...
Trước phòng VIP, người quản lý gõ cửa phòng rồi nhẹ nhàng mở cửa
- Đây có phải là người mà mày cần hẹn không Suga?
- Ukm! Đúng rồi! Cám ơn mày!
- Em vào đi!
- Dạ! Em cám ơn!
Cô bước vào phòng rồi anh quản lý đóng cửa lại
- Em ngồi xuống đi!
- Dạ...
- Em đừng để anh tốn thời gian của buổi tối chỉ để hẹn em lên đây rồi cho em ngắm anh không nhé!
- Em... Em...
- Em có mang quà đến cho anh không?
- Dạ...em có...Nhưng tặng rồi anh khui ra thì đừng giận em nha!
Anh phì cười
- Được rồi! Anh sẽ không giận em đâu!Cô lấy trong chiếc túi mình mang theo một hộp quà nho nhỏ rồi dùng hai tay đưa nó cho anh
- Đây này!Anh nhận lấy nó rồi vừa khui vừa nói chuyện với cô
- Chưa có fangirl nào may mắn như em đâu nha! Em nên nói chuyện với anh một cách tự nhiên đi! Anh không có ăn thịt em đâu mà sợ!
- Dạ em sẽ tự nhiên! Nhưng chỉ sợ em tự nhiên quá thôi!
- Vậy thì càng tố...
Anh đơ người khi thấy bên trong hộp quà là mấy cái underwear màu đen của hãng Calvin Klein
Cô ngại ngùng, cúi mặt xuống bàn
- Anh...anh không giận em chứ?-...
- Do em nhớ hồi lâu anh lấy trộm của JungKook nên em mới...
- Cám ơn em!
Anh cắt ngang lời cô- Dạ?
- Không ngờ một streamer như em mà lại rõ về mấy cái này!
- Em không có rõ gì đâu... Em chọn đại size thôi... Em thấy size đó có vẻ vừa với anh... Nên em...
- Anh cám ơn! Anh sẽ thử nó sau!
- À mà...
- Sao?
- Sao anh lại biết em là streamer?
- Anh vô tình thấy lúc đó em đang stream rồi hát Spring Day. Ban đầu anh cũng không để ý lắm nhưng tự nhiên lướt youtube thấy quá chừng video mà em cover lại mấy bài của bọn anh rồi nhiều nhiều nữa nên anh cũng tò mò vô xem. À! Anh cũng thích xem em chơi PUBG lắm đấy!
- Em...em cám ơn!
- Nếu...anh nói anh thích em thì sao nhỉ?
- Em không tin đâu! Em không nghĩ là anh sẽ thích em!
- Tại sao không?
- Do em là một người bình thường. Chẳng qua là được một vài bạn trong cộng đồng mạng yêu mến thôi... Em cũng không hiền lành, thùy mị, đoan trang, nết na như những người khác, em còn nói tục, chửi thề...Hmmmm...Nói chung là em không hợp với anh!
- Anh cũng chửi thề mà!
- Nhưng em không tin! Không thể nào mà một người nổi tiếng như anh mà chỉ nhìn em qua vài video trên youtube mà thích được...
- Thôi~~ Em tin hay không tùy em~ Anh gọi đồ ăn lên rồi hai đứa ăn hơ? Ăn xong rồi anh đưa em về!
Sau khi ăn xong anh ngồi nói chuyện với cô một tí để hiểu rõ về cô hơn. Cô giờ cũng rất tự nhiên, nói chuyện với anh mà chẳng ngại ngần gì nữa. Sau cuộc trò chuyện đó, anh mới biết là cô thật sự là người Việt Nam. Ban đầu anh cứ nghĩ cô là con lai tại vì cô nói tiếng Hàn rất lưu loát. Anh tự nhủ "Chẳng lẽ mình yêu xa sao? Nhưng mình thật sự rất thích em ấy...Đm tự nhiên coi mấy cái video đó chi rồi giờ mắc phải bệnh tương tư". Anh lấy điện thoại của mình ra, nhờ cô tạo giúp anh một cái acc face rồi anh gửi lời mời kết bạn cho cô. Cô cũng chấp nhận rồi nở nụ cười tươi với anh. Trò chuyện thêm một chút rồi cỡ 9h30 anh đưa cô về bằng con xế hộp của anh. Trên đường đi về khách sạn cô ở....
- Em khi nào mới về Việt Nam?
- Dạ cuối tuần này á anh!
- Sao em về sớm thế?
- Em về sớm rồi còn lo công việc nữa! Thôi tới nơi rồi! Em cám ơn anh vì cho em một buổi tối tuyệt vời! Em sẽ mãi nhớ ngày hôm nay! Em về nha! Bye anh!
- Bye em! Ngủ ngon nha!
- Dạ! Anh cũng vậy nha! Bye!
_End P2_
YOU ARE READING
[IMAGINE] [SUGA-BTS-YOU] 18+
FantasiNó mang nội dung 18+ Và chỉ như vậy thôi. Hãy đọc nó. Nếu thấy hay xin hãy cho tớ ⭐️ Và bình luận, đóng góp ý kiến nhé ❤️ Chúc các cậu đọc vui vẻ Chỉ viết khi có ý tưởng nhỏ.