PHẦN II (Trà Sữa)

2.1K 146 6
                                    

*Fan trà sữa đâu rồi?? Hay cho tớ thấy cánh tay của các bạn đi nào!*
*Chuyện ngày hôm qua vẫn còn trong đầu bạn. Ừ thì vẫn ngủ chung với hắn nhưng bạn cứ lơ hắn, hắn có làm gì bạn thì bạn cx mặc kệ. Sáng nay, khi những tia nắng bắt đầu chiếu vào cửa sổ của phòng bạn và hắn...*
Y/n : (bạn nheo mắt lại vì cái ánh sáng chói mắt ấy) Oah~~ Sáng rồi sao?? (Bạn quay qua phía bên cạnh và ko thấy YoonGi đâu) Cái tên này? Đi đâu nx đây? Tưởng hôm nay sẽ đc trút giận lên ổng mà biến đi đâu thế ko biết! (Bạn vội vào nhà tắm, vệ sinh sạch sẽ rồi xuống bếp nấu bữa sáng. Ai dè hắn đã ở dưới đó nấu bữa sáng cho bạn)
Y/n : (bạn ho nhẹ một tiếng, đủ để YoonGi nghe đc) E..hờm..
YoonGi : (quay sang nhìn bạn, miệng nở một nụ cười toả nắng)
*Aigo~~~~Cái con ngừoi này mặt dày thật nhỉ? Bạn gái giận mà coi kìa. Có lẽ vì hắn biết khi cười thì vẻ đẹp của hắn sẽ tăng lên gấp bội. Tưởng hắn sẽ nhẹ nhàng với bạn mà nào ngờ...*
YoonGi : Ngồi xuống ghế đi! Bữa sáng có liền giờ đấy!
Y/n : Ờ ừm... (bạn nhìn hắn nấu ăn mà tim đập loạn xạ, có đôi lúc hắn nghiêng mặt qua 1 bên để lấy thêm đồ dùng, hương vị) Aigo~~~ Oppa ah~~~Anh quyến rũ chết người đó! (Bạn nói cho đủ mỗi bạn nghe. Vì bạn vẫn nhớ đến việc phải giận anh ấy)
YoonGi : (đem thức ăn ra, hắn nhíu mày) Nãy em lầm bầm cái gì thế? Cái gì mà chết người???
*Aigoo~~~~ bà ơi là bà~~~Nói cho mỗi mình nghe thôi mà sao hắn lại nghe đc thế ko biết...Mệt ghê vậy đó!*
Y/n : (đỏ bừng mặt) À...ừm...Có nói gì đâu..
YoonGi : (liếm môi) Có thật là ko nói gì ko?? Hả??? Cục cưng??(hắn vừa nói vừa đưa mặt hắn lại gần mặt bạn)
Y/n : (bạn cúi mặt xuống) Em đã nói là ko có gì rồi mà~~~Oppa yah~ ăn đi nói nhiều quá!
YoonGi : (đơ mặt một lúc rồi hắn phì cừoi, xoa xoa đầu bạn) Vâng! Là đang giận ngừoi ta đấy! Giận ngừoi ta mà xưng em rồi còn oppa yah nữa!
Y/n : ...
YoonGi : (cười) thôi em ăn đi! Đồ ăn nguội hết giờ kìa!
Y/n : (bạn cúi mặt xuống ăn)
YoonGi : (nhăn mặt, cốc một cái lên đầu bạn) Bảo bối! Chữ "Dạ" của em đâu??
Y/n : (bạn định ngước mặt lên rồi chửi hắn mấy câu nhưng thấy hắn làm aegyo)
*Nhìn như vầy nè*

 YoonGi : (cười) thôi em ăn đi! Đồ ăn nguội hết giờ kìa!Y/n : (bạn cúi mặt xuống ăn)YoonGi : (nhăn mặt, cốc một cái lên đầu bạn) Bảo bối! Chữ "Dạ" của em đâu??Y/n : (bạn định ngước mặt lên rồi chửi hắn mấy câu nhưng thấy hắn làm aegyo) *Nhìn như v...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Y/n : (bạn lại đỏ mặt rồi cúi xuống) D..Dạ...
YoonGi : Aigooo~~~ Tiểu Bảo Bối nhà anh ngoan quá nhỉ (Xoa xoa đầu bạn)
*Nguyên ngày hôm nay bạn cũng đã nói chuyện với hắn đc một chút, nhưng vẫn còn giận, chiều nay hắn mua một cốc trà sữa Gong Cha đủ lớn để bạn uống thoả thích*
YoonGi : (Lại gần bạn) Unnie~~ Em uống đi! Gong Cha loại em thích đó!
Y/n : (bạn vẻ nghi ngờ) Anh lại bày trò gì nữa đúng ko??
YoonGi : Có gì đâu!
Y/n : Thế sao nắp của ly này đâu?? Chắc chắn là anh phải bỏ gì đó vào trong này!
YoonGi : Anh ko bỏ gì hết á!! Em ko tin??
Y/n : Ukm! Em ko tin anh đâu! Cho nên bây giờ anh uống trước đi!
YoonGi : (suy nghĩ một lúc rồi lấy ly trà sữa tu một hơi mất hết nửa ly) Rồi đấy được chưa??? Em uống đi anh vô phòng.
Y/n : (Bạn yêm tâm đc 1 phần, nhưng vẫn còn chút lo lo. Mặc kệ bạn uống hết phần còn lại)
~~~~~~20'sau~~~~~~
Y/n : (bạn khó chịu, mồ hôi nhễ nhại, đôi gò bông cương lên, âm đạo không ngừng ướt đẫm) Aisss Min YoonGi anh hay lắm!
*Bạn từ từ tiếng vào phòng của bạn và hắn, bạn trố mắt nhìn khi thấy ngừoi hắn trần như nhộng, mồ hôi chảy nhễ nhại, tiểu Min cương hẳng lên ko ngừng tiết ra chất nhờn*
Y/n : Min YoonGi! Anh hay lắm! (Bạn tiến tới thật nhanh, đặt môi bạn lên môi hắn ta rồi từ từ cắn, đưa lưỡi qua lại liếm hết những vị ngọt còn sót lại trong miệng hắn)
Yoon Gi : (đẩy ngừoi bạn ra) Tiểu Báo Bối...DÂM ĐÃNG (hắn cừoi nhết mép)
Y/n : Em chịu không nổi đâu~~~ Ư~~~~YoonGi oppa ah~~~ (bạn nhìn hắn với đôi mắt đầy gợi tình rồi từ từ hôn lên cổ, tặng cho hắn mấy dấu hickey)
YoonGi : (hắn bất giác mà rên lên) Ah ah~~Tiểu...Tiểu Bảo Bối... Em thật dâm đãng~~
Y/n : (hôn từ từ rồi di chuyển lại gần tiểu Min, bạn nhìn hắn, trông bạn ngoan ngoãn như 1 con mèo con nhưng cũng ko kém phần quyến rũ. Đưa tiểu Min vào miệng, bạn mút, liếm nó rất chuyên nghiệp) Đưa nó vào trong em đi oppa~~~~
YoonGi : (cừoi dâm, hắn đè lên người bạn, dần cho tiểu Min vào nhấp nhô mấy cái nhẹ, bỗng hắn dừng lại) Ủa hình như có người đang giận anh mà??
Y/n : Ư~~~Oppa ah~~~Em không giận anh nữa...Em muốn....
YoonGi : (cố tình ngây thơ) em muốn gì nào?? (Hắn xoa nhẹ âm đạo khiến bạn càng khó chịu hơn)
Y/n : Ah~~~~Muốn...Muốn tiểu Min....
YoonGi : Tiểu Min của anh sao??? (Hắn xoa mạnh và nhanh hơn)
Y/n : Ah~~~MIN YOONGI dừng lại! Em muốn đi vệ sinh!!
YoonGi : Sao cơ??? (Hắn bặm môi, xoa mạnh hơn nữa)
Y/n : Ah~~Ah~~~ Em ra rồi~~~~(bạn bắn nước ra, một dạng chất lỏng, nhưng đó không phải là dấu hiệu bạn đã thoả mãn và YoonGi cũng thừa biết điều này)
YoonGi : Aiss Tiểu Dâm! Em hư quá! Lớn to đầu rồi mà còn tè dầm nữa à!? Anh sẽ trừng phạt em! Đêm nay, Min YoonGi này sẽ làm em sướng tới mức tê lệt toàn cơ thể!
(hắn cho tiểu Min vào nhấp nhô dần dần rồi mạnh hơn)
Y/n : Ah~~~Đau quá đi mất! (Bạn nhăn mặt)
YoonGi : Máu! Máu trinh tiết! Gợi tình thật (hắn nhết môi rồi đâm mạnh vào âm đạo bạn)
Y/n : Ah~~~YoonGi~~~~Grrrr~~~~Sướng chết mất~~~~ Ngừoi em đang nóng lên~~~thật khó chịu~~~~ớ ớ ah~~~~Nhanh nhanh nữa đi mà~~~~~
YoonGi : Aisss Tiểu Dâm Đãng ai dạy em cái thói cuồng dâm này vậy hả??? Hư đốn quá đi mất! May mà lúc nãy anh gánh một nửa phần xuân dược cho em chứ ko là giờ em đã lên mây lâu rồi! (Vừa nói hắn càng thúc mảnh hơn và nhanh hơn )
Y/n : Oppa~~ Em sắp em sắp~~~~AH~~~
*YoonGi bắn hết tinh hoa của hắn vào bạn. Thật ấm nóng, cơ thể bạn run rẩy, bạn co thắt người vài cái, căn phòng nặng mùi tình dục, hắn và bạn ôm nhau ngủ tới trưa mai mới dậy. Cũng nhờ ly trà sữa định mệnh ấy mà bạn đã hết giận hắn...*
End Chap II
Huhu cho tớ 1 ⭐️. Với bình luận đi mà~~~Xin đó!

[IMAGINE] [SUGA-BTS-YOU] 18+Where stories live. Discover now