Bạn quay đầu lại, nơi mà chất giọng trầm ấm ấy phát ra. Là anh, người mà bấy lâu nay bạn muốn quên nhưng không tài nào quên được. Trông anh ốm quá, có phải vì chia tay không? .... Chắc không phải đâu, anh ấy tuy là người máu lạnh nhưng vẫn rất đẹp trai kia mà. Tính ra vẫm sẽ có người thương anh ấy và chắc cũng thương cái tính của anh. Cảm giác có vẻ khó chịu, sao bạn lại vừa mừng mà lại còn vừa buồn khi gặp anh cơ chứ? Bạn đứng trơ người ra đó mà suy nghĩ...
YG : Này! Cô kỳ thị tôi à?
Anh tiến lại gần bạn, nhìn bạn rồi cười nhếch mép. Ánh mắt từ khinh bỉ sang đến lo lắng. Anh cảm nhận như bạn đã gầy hơn lúc trước rất nhiều. Đôi mắt tuy đã được lớp phấn che đi khuyết điểm nhưng có vẻ vẫn không thể giấu nổi hai quần thâm. Anh định ôm bạn nhưng lại chợt nhớ bạn đã có chồng nên cơn giận dữ trong anh lại nổi dậy...
YG : Có vẻ tôi làm phiền cô quá nhỉ? 😏 Thôi cô về mà chăm lo cho chồng con cô đi!
Bạn trừng mắt nhìn anh bạn muốn nói một điều gì đó nhưng anh lại ngắt lời bạn bằng câu tạm biệt đầy mùi khinh bỉ...
Y/n : Này! Anh đứng lại!
YG :_Anh quay người lại_ Sao? Có chuyện gì à bà mẹ một con?
Y/n :_Bạn cầm cuốn sổ, nắm nó thật chặt rồi quăn vào người anh_ Đồ quá đáng!
Bạn bỏ đi về hướng khác, anh cũng lẳng lặng mà quay người rồi đi tiếp nhưng có một điều gì đó khiến anh phải quay trở lại và nhặt cuốn sổ ban nãy của bạn về nhà.
Tối hôm ấy là một đêm mưa khá to, anh từ phòng tắm bước ra rồi nhẹ nhàng ngồi xuống ghế, anh cầm cuốn sổ ban nãy rồi từ từ mở ra đọc từng trang...
Ngày..., tháng..., năm...
Hôm nay là ngày kỉ niệm 4 năm 9 tháng mình và YoonGi yêu nhau. Cả thời gian mà mình và anh ấy ở bên nhau thật sự đã làm mình rất vui. Nhưng có vẻ đây là lần cuối cùng rồi. Mẹ mình và cả ba mình đều không cho mình quen anh ấy. Họ cho rằng anh ấy là kẻ hư đốn, kẻ máu lạnh, không có trái tim, làm những điều đúng hay sai chỉ vì tiền... Mình không tin anh ấy là con người như vậy. Mình yêu anh ấy. Mãi mãi sau này thời gian có thay đổi, mọi người có nói anh ấy ra sao thì mình vẫn nhất định sẽ yêu anh ấy đến từng hơi thở...Ngày..., tháng..., năm...
Tại sao chứ? Người mình muốn đám cưới là anh cơ mà? Mình không hề thích hay có tình cảm ngoài mức bạn bè với tên đó cả. Ghét ghét cả thế giới!Ngày..., tháng..., năm...
Con ghét mẹ, tại sao mẹ lại nói cho anh ấy là con đã có em bé với tên kia chứ? Mẹ ác lắm!
Ngày..., tháng..., năm
Anh ơi! Hôm nay là kỉ niệm à không chúng ta có còn yêu nhau nữa đâu... Em nói thật, cho dù em có lấy chồng, anh có quên em thì em cũng sẽ không quên anh đâu. Hứa đấy! Haizz phải làm sao để cho anh hiểu em chưa có con cơ mà. Mỗi lần em và anh tình cờ gặp nhau thì anh lại nhìn vào bụng em rồi cười nhếch mép... Em sợ.... Haizz em không biết cảm giác em thế nào nữa. Sau một năm vẫn không quên anh. Em đang ở quán cà phê mà hôm đó mình đã uống cùng nhau. Địa điểm cuối cùng sẽ là công viên. Và ngày mai em sẽ thực hiện mong muốn của em. Đó chính là đến Mỹ.... Em nghĩ nếu như em đi một mình thì sẽ quên được anh sớm thôi. Sẵn qua đó em sẽ học được nhiều thứ hơn... Mẹ em sẽ không cho chồng em đi chung đâu.... À mà anh có đọc được đâu nhỉ? Haizz muốn khóc quá! Thật sự em vẫn còn rất yêu anh! Nhớ! Nhớ anh rất nhiều đấy Min YoonGi....Anh khóc. Khóc rất nhiều. Anh tự thầm trách mình vì những hành động vừa qua mà anh ấy đã làm với bạn. Từ cách nhìn đến nụ cười khinh bỉ. Anh chạy thật nhanh đến nhà của một người bạn làm tiếp viên hàng không ở một sân bay nơi anh và bạn đang ở...
YG : Taehyung! Mở cửa cho anh!
-Trong nhà-
? : Ớ ớ! Kim Taehyung anh... mau ra... ngoài xe...Ah ah... Ai gọi... Ah ah...
TH : Từ từ! Anh chưa thoả mãn mà! Đợi xíu!
TH nói chữ đợi xíu thật to, đồng thời thúc vào cúc huyệt của ai đó thật mạnh khiến người đó rên to lên...
YG : Chú và JK đang chơi nhau à? Mở cửa ra, anh có chuyện quan trọng cần hỏi. Mau lên!
-Trong nhà-
JK : Anh ấy biết rồi kìa! Anh mở cửa nói xíu đi rồi mình làm tiếp!
TH : Ok bé yêu!
TH và JK trao nhau một nụ hôn rồi anh đi ra để nói chuyện với YG...
TH : Có chuyện gì mà giờ này anh qua quấy rối bọn em thế?
YG : Chú làm tiếp viên hàng không thì có biết chuyến Hàn_Mỹ bắt đầu từ mấy giờ không?
TH : Chuyến đó bắt đầu lúc 9h tối ngày mai!
YG : Mai chú chở anh ra đó!
TH : Chi vậy?YG : 😏 Ra đón vợ anh về!
TH : Hở?
YG : Vậy nhé! Thôi chào chú!
Thế rồi YG trở về nhà còn TH thì bỏ thắc mắc qua một bên, tiếp tục khóa cửa rồi vào trong nhà vui vẻ với cún cưng của anh đến sáng....
_End Phần 2_
Hihi comeback muộn hihi
YOU ARE READING
[IMAGINE] [SUGA-BTS-YOU] 18+
FantasyNó mang nội dung 18+ Và chỉ như vậy thôi. Hãy đọc nó. Nếu thấy hay xin hãy cho tớ ⭐️ Và bình luận, đóng góp ý kiến nhé ❤️ Chúc các cậu đọc vui vẻ Chỉ viết khi có ý tưởng nhỏ.