13

4.5K 228 10
                                    

Thoáng cái là đến lúc các thành Blackpink trở về KTX , thế cũng có nghĩa là Lisa không còn phải cô đơn một mình nữa , không cần phải nhốt mình trốn tránh ở phòng tập mỗi đêm nữa.
Kể từ đêm nói lời chia tay với Jungkook , Lisa vẫn luôn trông chờ , chờ một tin nhắn hay đơn giản là một cú nhá máy từ cậu để rồi cuối cùng tự chính bản thân cô lại cười chính mình quá đa tình , quá tự luyến rồi.

Sau mấy ngày nghỉ Blackpink lại trở về với đống lịch trình dày đặt , Lisa thật sự rất mệt mỏi sau khi từ trụ sở SBS trở về , thả mình xuống chiếc giường thân quen đâu đó vẫn còn hơi vươn lại chút mùi hương của cậu , Lisa lại nhớ đến ngày hôm qua , phải rất khó khăn cô mới mở lời xin phép chủ tịch chia tay với Jungkook lại càng không ngờ chủ tịch lại chấp thuận dễ dàng như vậy . Tất cả đã được chính Lisa giải quyết vậy mà lòng cô đau quá , Lisa còn chẳng dám sử dụng mạng xã hội vì cô biết khắp nơi có lẽ đang chi chít tin chia tay của cô và cậu trên khắp mặt báo.

*rmmm...rmm....*

'Manoban cậu không sao chứ ?'

'Kunpimok cậu muốn nói gì ?' - Là BamBam , cậu vẫn là người con trai wtiên quan tâm đến cô nhất nhỉ , Lisa biết rõ Bamie muốn nói gì chỉ là cô không dám đối mặt với chuyện đó.

'Lisa à tớ đãi cậu ăn canh khoai tây nhé hay là cậu muốn ăn beefsteak không ?'

'Được rồi Bamie hôm nay tớ hơi mệt để lần sau nhé'

'ừm... cậu đang ở đâu?'

'còn ở đâu ngoài KTX chứ ? '

'ừm vậy thôi cậu nghỉ đi nhé có gì gọi tớ ngay đó! '

'ừm...'

Lisa mỉm cười rồi chào tạm biệt với BamBam, cô nhắm mắt ngẫm một hồi lâu mới nhớ đến Yugyeom , dạo này cô và Yugyeomie chẳng còn nói chuyện nữa chẳng nhẽ cậu ta lại giận gì cô sao , nghĩ đến Lisa không khỏi bồn chồn lập tức gọi cho Yugyeom

...tút.....tút....

....tút....tút...

Lisa nguyền rủ cái tiếng tút khó nghe đó , nó chỉ càng khiến tậm trạng cô thêm rối bời thôi.

'tớ nghe'

'Gyeomie....oaaaa.....' nghe thấyy giọng nói quen thuộc ấy Lisa lập tức oà lên như một đứa trẻ , đã bao lâu rồi cô không thể nghe tiếng cậu.

'mau xuống nhà đi tớ cóng chết mất thôi'

'hở...' - Lisa vội vàng chạy thật nhanh xuống KTX theo lời Yugyeom đúng như những gì cô mong đợi cái thân con gấu cao to kia quả thực đang đứng rung lẫy bẫy phía bên kia đường. Cứ cho là nhớ cậu Lisa bất chấp lao sang bên đừng mà không hề biết phía ánh sáng cuối đường đang dần lao đến mình.

YAH LALISAAAA...

Lisa dường như đống cứng trước tiếng còi xe với thứ ánh sáng chói loà kia , cô chẳng kịp nhắm mắt chỉ chỉ biết có một bàn tay to lớn kéo cả người cô vào trong , đến khi cảm nhận được lồng lực rộng nọ đang phập phồng thở dốc Lisa mới bỡ ngỡ giương đôi mắt ngấn nước rối loạn bập bẹ nói

[LIZKOOK] {MAKNAECOUPLE} ĐỪNG THÍCH TỚ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ