5

5.9K 273 10
                                    

-Tôi vẫn muốn ở lại nơi đây

và tiếp tục giấc mơ còn đang dở,

-Nhưng có lẽ đã đến lúc phải ra đi rồi

....

AWAKE / JIN-

____________________________________________

*grmm.....grmm...*

Chiếc điện thoại sẫm màu bắt đầu rung , Lisa lười biếng với tay nhặt lấy điện thoại với đôi mắt nhắm tịt. Cố mở thật to đôi mắt nọ để kiểm tra điện thoại nhưng thực tâm cô cũng biết người gọi đến là ai .

-Alo ? - cô nói với giọng ngái ngủ

-Em vẫn còn ngủ ? - giọng nam trầm ấm nhẹ nhàng vang lên phía bên kia điện thoại

-Jungkook... ruốt cuộc anh muốn nói gì ?

Lisa hơi ngừng lại , người gọi đến chính là Jungkookie , tính ra đến bây giờ Lisa và Jungkook cũng đã "hẹn hò" được gần 4 tháng rồi . Sau vụ việc ở quán thịt lần đó có lẻ cả hai đã thân thiết hơn trước , không hiểu lý do gì nhưng về sau đột nhiên Jungkook lại muốn cô gọi cậu bằng anh mặc dù Lisa này mới là người sinh trước còn sinh trước hẳn 6 tháng cơ ..... Từ khi trở nên thân thiết Jungkook mỗi sáng đều gọi cho cô , không là đánh thức cũng là để chúc một ngày mới tốt đẹp , dần dà Lisa cũng đã quen với chuyện này nhưng kì thực vẫn rất ngại a~~

-Lisa....Lalisa không phải đã ngủ quên rồi chứ ? - Jungkook

-Đầu heo đừng ngủ hôm nay em có lịch bên Inkigayo không phải sao ? - Jungkook thúc 

-Jeon Jungkook tôi không phải đầu heo cậu đồ đầu cừu !! 

Lisa bực bội ngắt máy mà không đợi Jungkook trả lời , cô kéo cả người ngồi dậy tay chân bắt đầu thực hiện những động tác loạn xạ mà cô cho là tốt cho việc giãn cơ. Sau khi hoàng thành xong phần tập thể dục buổi sáng Lisa lại một lần nữa để tâm đến chuyện của cô và Jungkook , cô cho rằng hiện tại cô rất hạnh phúc , có thể cùng người mình thương mỗi ngày đơn giản gọi nhau dậy , mỗi ngày có thể hảo hảo vui đùa trêu chọc nhau , vốn những chuyện ấy đối với Lisa là quá đổi hạnh phúc . Cánh cửa sổ bất ngờ run vì gió mạnh , tiếng va chạm của thành gỗ đánh thức Lisa khỏi giấc mơ đẹp , Lisa chợt nhớ đến Yeri , cô em gái đáng thương nọ... giữa Jungkook và Yeri hai người họ không có khái niệm chia tay , Jungkook vẫn luôn hết mực quan tâm chăm sóc yêu chiều con bé , bây giờ ngẫm lại Lisa vẫn không hiểu giữa cô và Jungkook liệu cậu có thể thích cô không dù chỉ là một chút mà thôi . Lisa biết cô nghĩ như vậy là không đúng là có lỗi với Yeri nhưng là một người con gái khi yêu cô phải làm gì đây ?

______________

Theo đúng lịch trình BLACKPINK cùng nhau sửa soạn rồi di chuyển đến sân khâu Inkigayo , lần comeback của Blackpink lần này vừa trùng hợp lại là ngày cuối cùng trong đợt quản bá của BTS thế có nghĩa là Lisa lại được gặp Jungkook rồi nhỉ ^^ Lisa thích thú thầm nghĩ . Thoáng một cái đã đến trường quay , cả nhóm bốn người nhanh chân theo sự sắp xếp của các Staff mà di chuyển đến phòng chờ . Vì trình Inkigayo căn bản không phải sân khấu lớn hay một lễ trao giải quy mô nên phòng chờ của họ thường gộp chung từ 2 đến 3 nhóm , Blackpink nhanh nhẹn di chuyển vào trong phòng chờ đã bắt gặp mái tóc vàng gợn sóng quen thuộc của Yeri cô bỗng quên mất lần này REDVELVET cũng vừa comeback Lisa bất lực không hiểu cô càng chạy trốn lại càng gặp mặt .

[LIZKOOK] {MAKNAECOUPLE} ĐỪNG THÍCH TỚ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ