Lisa quay trở lại bàn với tâm trạng không mấy vui vẻ , nhận thấy điều kì lạ ở cô nhưng Hanbin vẫn không muốn hỏi đến chỉ im lặng gắp thức ăn vào chén của cô mặc cho sự thẫn thờ kia bao trùm cả căn phòng .
Sau khi ăn xong Hanbin đưa Lisa về KTX , anh vẫn không muốn hỏi chuyện gì xảy ra với cô mà chỉ thả nhẹ một câu nói rồi dịu dàng xoa đầu cô rời đi ngay sau đó.B.I: câu trả lời của em oppa sẽ chờ không cần phải gấp , lên nhà đi oppa đi đây ^^
Lisa gật chỉnh lại phần tóc đã bị anh vò đến hỏng , sau đó lại vô thức đi lên nhà . Đứng trước của nhà , Lisa dường như không có ý định bước vào , cô không muốn bản thân phải nhớ đến căn phòng mà chỉ khoảng vài giờ trước Jungkook đã ở lại đó nói những lời ấm áp với cô , điều đó khiến Lisa trở nên sợ hãi hơn , cuối cùng Lisa vẫn xoay người rời khỏi căn KTX dạo quanh một mình dưới trời gió lạnh.
Lisa chọn cho mình một cái ghế đá nhỏ ven đường , ngồi ngẫn mặt nhìn bầu trời đêm ở Seoul , cô lại nhớ đến những buổi đêm ở quê nhà cùng BamBam ngắm sao , khoảnh khắc đó chẳng phải suy nghĩ về những đau đớn như hiện tại , chỉ cần ngô nghê cùng BamBam vui vẻ ngày qua ngày , đoạn Lisa cầm điện thoại gọi ngay cho cậu bạn nối khố của mình.
...
" Yoo Lalisa ""..."
"Đã có chuyện gì sao ?"
"Kunpimok à..." -giọng Lisa như lạc đi
"Cậu đang ở đâu ?" - BamBam gấp gáp hỏi
"Công viên gần KTX..."
"Ở yên đó tớ đến ngay"
...tút...tút....
BamBam là như thế , đối với Lisa cậu vẫn luôn quan tâm đến cô như thuở ban đầu , rất ra dáng một cậu bạn thanh mai trúc mã trong truyền thuyết . Nhiều lúc cô tự hỏi sao cô và cậu lại không yêu nhau như những tiểu thuyết ngôn tình nhỉ ? Lisa tự nghĩ rồi tự cười .
Bam: Lalisaa - tiếng BamBam vọng lớn khiến Lisa lập tức quay lại lục tìm bóng cậu
Lisa: Kunpimok ....oa... - nhìn thấy BamBam , Lisa ngay lập tức khóc oà như một đứa trẻ ôm lấy cậu
Bam: là ai dám bắt nạt noona của tớ mau nói tớ sẽ giúp cậu diệt ngay !
Lisa: Bamie à tớ phải làm sao đây , vốn tưởng Jungkook sẽ chấp nhận tớ nhưng... nhưng từ đó đến giờ Yeri vẫn là người duy nhất trongg lòng cậu ấy . Có phải tớ ngu ngốc lắm không mãi theo đuôi một người vốn không có ý định quay đầu nhìn mình ..... - Lisa uất ức giải bày
Bam: phải , cậu rất ngốc !
Lisa: cậu thật xấu tính , Kunpimok mau đi đi tôi không cần người bạn như cậu .
Bam: được đã đuổi thì tớ đi nhé - BamBam toan đứng dậy nhưng nhận ra vạt áo mình bị Lisa níu lại , khiến cậu ngay lập tức xiêu lòng ngồi xuống tiếp tục vỗ về cô bạn thân
Bam: Lisa à cậu hãy nghĩ kĩ xem , nếu bây giờ cậu từ bỏ Jungkook cậu sẽ chỉ phải đau lòng 1 2 tháng hay 1 2 năm , sẽ chỉ mất mỗi cậu ấy nhưng nhìn lại đằng sau cậu đi . Lalisa cậu còn tớ , Yugyeom , Jisoo noona , Jennie noona , Chaeyoung và nhiều hơn nữa là các Blink vẫn luôn bên cậu . Mọi người luôn ở đó với cậu vậy hà cớ gì cậu phải vì một tên con trai tự làm khổ mình , cậu xem nếu rời bỏ Jungkook mà không ai yêu cậu vậy tớ sẽ làm vật hy sinh từ bi cung cấp tình yêu cho cậu có được không - BamBam nữa đùa nữa thật an ủi Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LIZKOOK] {MAKNAECOUPLE} ĐỪNG THÍCH TỚ !
FanficGiữa ngành giải trí khốc liệt và tàn nhẫn vẫn luôn tồn tại một tình bạn , tình yêu đẹp động lòng người.