9

5.3K 257 14
                                    

Đã hơn hai tuần trôi qua , sau bao chuyện xảy đến đối với Lisa tựa cơn ác mộng thoáng qua , bản thân cô hai tuần qua đã không còn biết đau thương là gì nữa , có lẻ lần này cô thực sự phải quên cậu mất rồi . Vốn hôm nay sẽ là ngày nghỉ dành cho Blackpink ấy thế mà một mình Lisa lại bị lôi kéo đến công ty vì một cuộc họp khẩn nào đó mà chính cô cũng không hề muốn đi chút nào .

Đứng trước cửa phòng chủ tịch tâm trạng Lisa lại thoải mái đến lạ phải chăng sắp có tin vui sao ^^

Lisa: Papa sajangnim ^^ - cô đáng yêu ôm lấy cánh tay vị chủ tịch thân thương

YG: này ta đẫ dặn ra ngoài phải chăm chút một chút nếu không may bị ai đó chụp lại vẻ mặt xấu xí này thì sao ? - ông giở giọng trách mắng

Lisa: ahhh.... mặt mộc của con không đến mức như thế đâu ạ TT

YG: được rồi không giỡn nữa , con với cậu nhóc nhà BigHit như thế nào rồi ? - ông chợt nghiêm giọng

Lisa: chủ tịch .... liệu chuyện tụi con có thể dừng lại được không ạ ? - Lisa thỏ thẻ nói

YG: Lisa ta biết con đang rất khó khăn nhưng mà chuyện này không phải con quyết là được .... - ông tỏ ra khó xử 

Lisa: không sao ạ ^^ chủ tịch gọi con lên chỉ có vậy thôi ạ ?? 

YG: còn nhớ có lần con xin ta tham gia chương trình đi rừng nọ không , mau về chuẩn bị tinh thần, ngày mai đội ngủ sản xuất sẽ sang thăm KTX của các con để lấy thông tin đấy !

Lisa: cả bốn chúng con đều được đi ạ ???? 

YG: cái con bé ngốc nghếch này , có ai tham gia chương trình đó một lúc cả nhóm không ? Thôi được rồi màu về chuẩn bị đi ta thật chán cái mặt xấu xí của con quá rồi .

Chẳng đợi Lisa vui mừng vị chủ tịch quyền lực một cước đá bay Lisa ra khỏi phòng , tâm trạng Lisa vốn đã phấn khích nay còn phấn khích hơn , cô không ngại gọi ngay đến số máy quen thuộc để khoe chiến tích của mình .

....: A....

Lisa: này im lặng tớ nói cho cậu nghe nhé BamBam , tớ sắp được tham gia luật rừng rồi đấy mau dắt tớ đi ăn mừng đi nào ^^ - giọng cô hồn nhiên nói

Jungkook: em vui đến thế sao 

Giọng nói ấm áp vang bên đầu máy khiến Lisa ngỡ ngàng , lúc bấy giờ cô mới nhận ra bản thân đã vô thức bấm nhầm số Jungkook thay cho Bamie mất rồi , đang định dập máy giọng nói trầm ấm lại một lần nữa vang lên.

Jungkook: đừng vội dập máy nghe tôi nói đã ..... 9h tối nay tôi đợi em ở quán ramen aori nhé .

Lisa: không cần , tôi không đến đâu.

Jungkook: tôi đợi em ...

*tút..... tút...... tút......*

Lisa đơ người trước tiếng ngắt điện thoại đang kéo dài , cô không biết có nên đến hay không , không biết liệu cậu có thực sự đợi hay không . Cuối cùng Lisa vẫn quyết định gạt lại mọi thứ nhấc bước trở về KTX để báo tin vui cho ba con gà nhỏ đang chờ ở nhà , tiện đường Lisa còn ghé ngang tiệm thức ăn nhanh nhỏ gần đó mua vài cây chả cá cùng một số đồ ăn nhẹ cho các bes gà ấy nữa.

[LIZKOOK] {MAKNAECOUPLE} ĐỪNG THÍCH TỚ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ