Cả căn phòng dường như muốn thiêu chết cô thiếu nữ nhỏ bên trong , Lisa nắm chặt đôi bông tai bạc với chút hy vọng sẽ được ai đó tìm thấy , nhưng rồi hy vọng nhỏ ấy nhanh chóng bị đốt cháy bởi trước mắt cô lửa đang lớn một lớn hơn . giây phút này Lisa chẳng thấy sợ hãi gi cả , đột nhiên thấy mọi thứ yên bình đến lạ , tiếng lửa đang thiếu đốt mọi thứ lại trở nên dễ nghe đến lạ , dễ nghe đến mức khiến buồn ngủ .
Trái với sự yên bình của Lisa ở bên trong , phía bên ngoài mọi người đều hoản loạn tìm cách để chạy thoát thân .
Jisoo: Lisa....Li....cho hỏi phía bên trong còn ai không ạ ? - Jisoo sợ hãi hỏi một nhân viên vừa thoát ra khỏi toà nhà không lâu
STAFF: không... bên trong lửa rất lớn tôi nghĩ không ai dại mà ở trong đó cả - người nhân viên nọ nói rồi nhanh chóng rời đi
Jisoo: không đúng .... Lisa vẫn chưa ra .... - chị mất bình tĩnh cố lao vào đám cháy
ChaeYoung: Jisoo unnie !!!!
Jennie: unnie đang nghĩ gì vậy ? unnie vốn yếu đuối liệu một mình unnie vào trong có thể cứu Lisa sao ? - Jennie bắt lấy Jisoo , gằn giọng nói
Jisoo: chẳng nhẽ chúng ta bỏ mặc Lisa trong đó sao ? - chị nói như gào
Jennie: em sẽ cứu em ấy ! ChaeYoung mau đưa Jisoo unnie về xe .
Lời Jennie nói cứng như thép , chị mạnh mẽ đi ngược lại với mọi người bỏ lơ lời can ngăn của ChaeYoung cho đến khi bị một lực lớn kéo lại.
Jennie: Jungkook ssi ??
Jungkook: noona tính vào đó làm gì mau đi thôi - cậu kéo tay chị rời xa khỏi toà nhà .
Jennie: không được tôi phải vào trong - Jennie giằng tay khỏi Jungkook rồi nhanh chóng chạy như bay về hướng toà nhà
Jungkook bất lực đuổi theo nhanh nhẹn nhấc bổng cả người Jennie đi về hướng ngược lại , cậu cắn răng chịu đựng những cái đánh đau đớn của chị , tất cả cậu làm là cứu người , Jungkook bây giờ lại nghĩ đến gương mặt lo lắng của Lisa , càng nghĩ càng đau lòng đến lạ chính vì thế mà bước chân Jungkook càng nhanh dần , cậu không muốn Lisa lo ắng .
Jennie: Lisa....vẫn còn bên trong - Jennie nói to
Câu nói của Jennie khiến bước chân kia dừng hẳn lại , cả người chị nhẹ nhàng tiếp đất , Jennie chẳng thấy gì trước mắt ngoài tấm lưng rộng của Jungkook cả , cậu ấy đang chạy như điên về nơi mà khỏi đen đang toả ra. Jennie toan chạy theo nhưng lại bị Suga chặn lại chị cũng không biết phải làm gì chỉ cầu nguyện hai con người ki sẽ an toàn trở ra.
__________________________
'.....Lisa.....LALISA....'
Mi mắt Lisa thoáng động , cô cố với người theo giọng nói quen thuộc kia nhưng không được , cả người cô đổ rạp về phía trước mắt cô hoàn toàn nhắm nghiềng . Âm thanh lớn do cơ thể cô tạo ra đã may mắn thu hút được sự chú ý của Jungkook. Cậu dễ dàng tìm ra cô , nhìn thấy thân hình bé nhỏ đang nằm ngay ngắn ở đó , làn da trắng đã loan vài vết bỏng đỏ ửng , góc quần áo của cô cũng cháy xém , không đợi lâu Jungkook ngay ập tức ôm cả người Lisa vào lòng rồi nhanh chóng chạy ra ngoài .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LIZKOOK] {MAKNAECOUPLE} ĐỪNG THÍCH TỚ !
FanficGiữa ngành giải trí khốc liệt và tàn nhẫn vẫn luôn tồn tại một tình bạn , tình yêu đẹp động lòng người.