16

5K 220 20
                                    

"Lisa !!!"

Giọng nói sợ hãi kèm theo những tiếng thở đứt quảng khiến người trong phòng bệnh phải giật nảy cả mình.

Lisa: tớ vẫn còn sống cậu không cần gấp như thế BamBam . - Lisa nằm trên giường bệnh cười đùa đáp.

Bam: Lisa tớ xin lỗi đáng ra tớ phải ở bên cậu lúc đó nhưng mà công việc chết tiệt này không cho phép.... - cậu nhìn cô bạn với đôi môi trắng bệch kia đầy xót xa nói.

Lisa: nếu có lỗi thì khi tớ xuất viện hãy đãi tớ cùng Gyeom một chầu lớn nhé nhé ^^

Jungkook: còn nghĩ đến việc ăn uống vui chơi được à , đúng là heo mà.

Lisa: không cần anh quản đâu nhé - Lisa chu chu môi hờn giận nói

Tính ra tất cả những ngày Lisa nằm viện người luôn túc trực chăm sóc cô ngoài các unnie ra thì chỉ có mỗi Jungkook mà thôi. Yugyeom và BamBam có buổi fanmeeting nên không đến chăm sóc cô được nhưng không sao coa Jungkook bên cạnh Lisa cũng đỡ buồn phần nào.
Có lẽ bao nhiêu ngày qua cũng đủ cho chính bản thân Lisa thấy được việc từ bỏ Jungkook khó khăn đến nhường nào. Mỗi ngày nhìn cậu , nghe mấy lời cằn nhằn của cậu , nhìn từng hành động đầy quan tâm kia khiến tim Lisa phải tan chảy theo.

Khi BamBam đến thăm , cậu ngồi lại cùng cô bạn thân cùng nhau nói đủ thứ chuyện , còn gọt cả táo và bóc cam cho cô ăn nữa , Lisa cảm thấy mình như con cún nhỏ được chủ cưng chiều vậy , chẳng mấy chốc BamBam cũng bị réo về vì còn lịch trình khác , dù rất không muốn cậu đi nhưng Lisa vẫn phải đuổi cậu trai môi dày kia về vì sợ gây thiệc hại cho công việc của cậu sẽ chẳng có ai mời cô đi ăn nữa.
Sau khi BamBam ra về , Jungkook nhẹ nhàng đến bên cái ghế cạnh giường Lisa thu dọn lại vỏ táo cùng vỏ cam, trong lúc thu dọn còn không buồn nói vài câu.

Jungkook: Lisa... em còn ghét tôi không?

Lisa: sao đột nhiên lại hỏi tôi như thế?

Jungkook: Tôi thừa biết chuyện em thấy tôi và Yeri ra ngoài ăn cùng nhau. Đúng tôi thừa nhận tôi sai khi thân thiết với em ấy nhưng tôi và con bé cũng giống như em với HanBin hyung thôi, chúng tôi chả có gì cả , Lalisa người tôi yêu hiện tại là em sau này vẫn là em, tôi cần em.

Giọng Jungkook trầm ấm vang đều đều trong căn phòng với gam màu tráng sáng ấy. Cậu không mong muốn Lisa sẽ trả lời , cậu biết từ đó đến giờ cậu đã làm cô tổn thương quá nhiều nếu bâu giờ cô vẫn không chấp nhận cậu thì cậu vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi , hiện giờ Jungkook vẫn đang trải qua những chuỗi ngày dài đau khổ dằn vặt bản thân với những lỗi lầm mình đã gây ra , xem như là chịu phạt đi.

Lisa: em cũng cần anh...

Câu trả lời của Lisa khiến Jungkook dừng hết mọi hoạt động ngay lúc này , ngay cả thở ra cậu cũng chẳng dám vì cậu sợ lời cậu vừa nghe là nhầm lẫn .

Lisa: Jungkook , em nhận ra lừa dối anh là một điều khó lừa dối bản thân mình lại càng khó hơn, em không thể tiếp tục nói dối việc không yêu anh , càng không thể tiếp tục nói dối việc tất cả những gì em đối với anh là vì bản hợp đồng , Jungkook em xin lỗi em sai rồ...

[LIZKOOK] {MAKNAECOUPLE} ĐỪNG THÍCH TỚ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ