Third Story ko toh .. Nakakainspire kasi yung KITTLE eh .. Super Nakakainlove pa! So gumawa ako ng Fan Fic for KITTLERS :)
**************************************
Ako si Myrtle .. 2 years na akong cosplayer .. Super Love ko talaga to, dahil pag nakasuot ako ng costume ko , lumalabas yung tunay na ako .. and hindi ko pinanapansin yung mga negative comments about sa pag cocosplay ko , ito ang inspirasyon ko ..
Hummmn .. sa Lovelife? Meron ako nyan :)
Isa pa sa nagbibigay inspirasyon sakin si KIT, 5 years na sya sa showbiz and napaka successful ng career nya .. Magt'three years na kami and ipinagmamalaki ko na super strong talaga ang relationship namin ,.
At ngayon, 18th Birthday ko ..
Habang hinihintay sya ..
Hindi talaga ako naniniwala sa superstions pero ewan ko ba ! Bigla na lang akong kinabahan ng mabasag ang Picture Frame kung saan nakalagay ang Picture namin ni KIT ..
KIT's POV
"♪ Sa isang sulyap mo ay nabihag ako .. ♪ "
Kumakanta pa ako habang nagd'drive ..
Nang Biglang ..
Peeeeeeeeeeeeeeeeeep! Peeeeeeeeeeeeeeeeep!
BOOOOOOOM !
Myrtle's POV
Ring! Ring!
Tumatawag si KIT
"Hello Babe? Asan ka na?""Miss .. naaksidente po ang kaibigan nyo"
"WHAAAAAT?"
blah blah
"Okay papunta na po kami"
.. end
Umalis ako sa mismong party ko .. Hindi na ako nkapag palit ng damit dahil sa pagmamadali ..
*******************
#KITTLE
@IamCiara_
BINABASA MO ANG
Pagsubok
FanfictionPaano kung naging mapaglaro ang tadhana? Na alam mong syo na ang "THE ONE" pero pilit kayong pinaglalayo. Maging matatag ka kayang ipaglaban para sa pagmamahalan?