Hindi Halata kung bakit ganyan yung Title sa Chapter na toh . As in! :P
Magcomment naman po kayo para malaman ko kung may babaguhin ho ba ako na ayaw nyo. Libre naman ang magcomment eh .. Wala din hong bumabawal. Mapa'reaction, suggestion, explanation, division, subtraction, addition o multiplication man yan. XD K. Korni
Basta! Ang HINDI MAGCOMMENT papasalvage ko. De Joke! Tama na nga! Waley na. Basta comment ho kayo ah ? :))))))
***************
--------KIT
Kakalabas ko lang ng Ospital, Fresh pa sa isip ko yung nangyari sa amin ni Myrtle. Eeew! pangit ng term. Ah basta, yun na yon. NapakaWeird dito. Bakit? Ewan? Bukod sa laki ng pinagbago ng bahay namin, iba feeling ko dito. Nakakabwisit! Nakakainis! Bakit? Ewan ko ba!
Napansin ko lang si Mama kanina pa hawak cellphone nya, tapos ikot ng ikot. Anu toh Trip to Jerusalem? Maglalagay ako ng bangko! K.Korni :3
"Nagtext na sayo si B-Bing?" Bigla bigla nyang tanong. Weird noh?
Lahat sa bahay na to weird. Yung pakiramdam ko, si Mama, yung feelings ko kay Myrt-- Ahem! Nevermind. Basta weird dito.
"Huh? Nope, Nasa America pa din sya di ba?" Ganito yung itsura ko habang sinasabi ko yan -----> Tingin sa Multimedia! HAHAHAHA
Dahil nga nabura ang 3 years sa memory ko, madami pa din nagbago. Si Bing, naikwento sa akin ni Papa nung nasa Ospital ako na nagpunta daw ng America bago pa maging kami ni Myrt-- Ahem! Basta sya!
Nagnod na lang si Mama. Okay, gusto ko munang mapag isa so minabuti kong dumiretso sa kwarto ko nang biglang may humila ng kamay ko.
Si Karen lang pala. Tss
"Anjan ka pa pala?" Ay de! wala na! XD
"Kit .. Can we talk?" seryoso nyang sabi.
"What?" Bigla kong iniba ang tono ng boses ko. From Iritado to Seryoso!
Sa halip na sumagot sya, Nagtuloy tuloy sya sa kwarto ko at isinara ang pinto.
Bigla nya akong hinalikan. Shit! so aggressive!
Tinulak ko sya. Mejo napalakas pa yata. Bwisit! Ano bang ginagawa nya!?
Napailing sya habang tumatayo.
"Kaya ka nagkakaganyan dahil sa kanya di ba!?" sigaw nya habang pinipigilan ang mga luhang gusto nang bumagsak,
"NO!"
"The Hell Kit! Ano bang problema mo! Ni hindi mo na ko kinausap simula nang makita kayo!" ngumisi sya ".. nagkita kayo I know!"
Napailing na lang ako. "Iwan mo muna ako Karen! I need space!"
Tama! Kailangan ko lang ng space para magpahinga. Para mapag isipan ang lahat!
"Bahala ka na Kit .. Buhay mo yan" Nilagpasan na nya ako at tuluyan nang lumabas ng kwarto.
Humiga ako at pumikit. Pero isang larawan lang ang nakikita ko kahit nakapikit ako. I still remember her rosy cheeks that I want to touch, her beautiful eyes, and her perfect lips that I want to Kiss .. Tss! I Love Her ..
------Karen
Naiinis talaga ako! Bakit ba sya nagkakaganun!? Ganun ba nya kamahal yung babaeng yun na kahit may amnesia sya eh tandang tanda pa din sya ng PUSO nya!
Hindi man nya sabihin alam kong nagkita sila! Syempre, sya lang ang pupuntahan nung Myrtle na yon! Para ano? Para magmakaawang bumalik sa kanya!
Well, Good Luck to her! Dahil gagawin ko ang lahat huwag lang nyang maagaw sa akin si KIT!
BINABASA MO ANG
Pagsubok
FanfictionPaano kung naging mapaglaro ang tadhana? Na alam mong syo na ang "THE ONE" pero pilit kayong pinaglalayo. Maging matatag ka kayang ipaglaban para sa pagmamahalan?