Chapter 2 (Unexpected)

141 7 1
                                    

Parang Maiksi pa din update ko .. akala ko kasi more than 3 pages na eh .. XD So eto na, natutuwa ako pag may nagcocomment ! HAHA so Comment kayo please?? tapos Ishare nyo naman tong story ko.. :))))

***************************************

Nakatulog pala ako habang umiiyak .. Ano ba toh! Naiiyak pa ko dahi sa girlalooo na yown. Iba kase pakiramdam ko dun eh .. Parang may something na nakakainis? Alam nyo yun? wala pang ginagawa sayo pero inis ka na!? Basta. Hindi sa maarte ako ha? At lalong HINDI AKO INSECURE! Like duhh! Mas Pretty ako sakanya. Mwahahaha XD

Ayown, nagising ako sa tawag ni Mama.

"Myyyyyyyyyyrtzzz ! Tumatawag si Balae" Oh sino si BALAE?? Alam na! XD Nakasanayan na nila yan simula nung maging kami ni Kit .. Oha! :)))

Kinindatan ko si mama saka kinuha yung phone. Parang walang problema eh nuh? 

Hello Tita ?

Anak nagkamalay na sya

Ang weird ng boses ni Tita Angie. Parang hindi sya Happy? Ayt! Ano ba Myrtle! Pagod lang si Tita Okay? Kung ano ano pa kase iniisip!

Okay pop Tita .. Papunta na po ako

P-Pero --

Di ko na narinig yung next na sasabihin ni Tita kasi napindot ko agad ung END CALL BUTTON. Sorry naman! Naexcite lang .. Yaaaaay !! HAHA Parang Bata eh ?

"Maaaaa ! Nagkamalay na daw si Kiiiiiiit !"

"Good. Pero anak bukas mo na lang sya puntahan.." Ayy? si mama ang KJ !

"Maaa!"

"Pahinga ka muna .. Pumapayat ka na eh?" Bakas sa mukha ni Mama yung pag aalala. Pero parang di ko naman keri na matulog at magpahinga tapos gising na pala si Kit. Saka Kakatulog ko lang. Ano toh Hybernation? XD

"Ma. Please? Kahit sandali lang! Kailangan ako ni Kit" 

Nagnod na lang si Mama .. Alam ko galit sya, Babawi na lang ako sa kanya pag balik.

Mejo natagalan pa ko bago ako nakarating sa Ospital. Panu ba naman! halos pinakyaw ko na yung Apple Pie, Vanilla Ice Cream saka Flowers! Di halatang excited ako eh! Please. tulungan nyo naman ako magbuhat! HAHA! Pabasa-basa lang kayo sa buhay ko tapos ako nagpapakahirap dito? Bias! HAHAHA. De Jk. Ang saya ko lungsss! :))

Hinanap ko agad yung Room 319. At nag inhale exhale pa ako bago pumasok don. 

Sheeeeeeeeet lang! Ang ganda ng view pag pasok ko!!! Yung gwapo kong boyfriend may kaholding hands na SLUT! Puteeeeeeeeeeeekk ! Ano toooohhhh??

"Hi Babe! Hi Karen" mahinahon kong tanong with matching ngiti pa! amplastik ko!

------ KIT

Kakagising ko lang sa halos 1 week ko DAW?? na pagkakatulog. Natuwa naman ako dahil nasilayan ko ang magandang mukha ni KAREN. 

Masaya kaming naglalambingan at nagkwentuhan. Grabe! Parang sabik kami sa isa't isa. Bakit kaya? Ganun ba katagal ang 1 week? 

Nabulabog ang lambingan namin dahil sa pag pasok ng isang babae-- isang magandang babae.

"Hi Babe! Hi Karen!"

Whaaat? Ako ba yung Babe nya?? Ha?? 

"Miss? Ano hong kailangan nila?" Nakita kong kumunot ang noo nya.

"Ah ganon? Nilandi ka lang ng babaeng yan nagkalimutan na!? the fuck Kit!!"

Watda! anong bang pinagsasabi nito?

Gulat na pumasok si mama. Agad nyang kinalma yung babae sa harap ko. Niyakasp ko si Karen na bakas sa mukha ang pagkatakot.

------- Myrtle

Napakunot noo ako at di na napigilang lumuha. Ano ba kasing nangyayari sa kanya?? Biglang pumasok si Tita Angie. Kinalma nya ako agad at inaya palabas ng kwarto. Bago ako lumabas, isang matalim sa tingin ang binato ko kay Karen-- at kay Kit na kasalukuyang nagyayakapan, the hell! Nakuha pang maglandian!

Paglabas namin agad kong tinanong si Tita Angie.

"T-tita .." patuloy pa din ang pag agos ng luha sa mata ko "ano ho bang nangyayari kay Kit?"

"Anak. eto sana yung sasabihin ko sayo sa phone pero. Pinatay mo agad." Hinawakan nya yung kamay ko ".. may amnesia si Kit. Hindi nya naaalala ang halos 5 years ng buhay nya."

Ang daya naman ng tadhana! Bakit sa dinami dami ng pwedeng kalimutan yung memories pa namin together? Lalo akong nasaktan sa sunod na sinabi ni Tita.

"Si karen .. si karen ang naaalala nyang mahal nya dahil si Karen ang first love nya. Minahal nya ito ng sobra. Pero anak. wag mo syang isusuko. Alam ko ikaw pa din sa huli."

"P-pano po?" wala akong masabi sa sobrang sakit

"Tutulungan kita. Pangako."

*************************************************

Hanggang dito muna. Si mama kasi eh. Ang agang pinapapatay. Psh! Babawi ako sa next UD ko! PRAMIS :))))))))))))))))

Hold on KITTLE. Kaya nga Pagsubok ang Title dba? 2 Chapters pa lang. Sana po Magcomment kayooooo :))))))))))))

Add nyo ko sa FB .. Click the External Link.

PagsubokTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon