Chapter 1 (AKO NA ang Mahal Nya)

226 5 2
                                    

Halaaaaaaa ! after 123456789 Years ! Nakapag Update din .. Wuhahahaha ! Pakibasa pa din ha? Pramis Gagandahan ko toh .. Sana magustuhan nyo .. Saka Pakibasa na din ung isa ko pang story. "A Second Chance" Bago ko yan :))))) Click nyo ung External Link :))

*********************

Haaaaaaaayyy ! Mugto na mata ko ! Kit namn kase eh ! Dapat nag ingat ka! edi sana Happy ung Birthday ko T_T Pero pramis! Gumaling ka lang papakasal na tayo! KASAL AGAD??? OO Naman ! Mahal ko yan eh! Haaaaaaayy ! Daanin na lang sa BIRO >:<

Psh! Almost ONE WEEK na kong nagbabantay dito, pero-- pero wla pa din pagbabago :(((

"Anak, umuwi ka muna kaya? Magpahinga ka" sabi ni Tita Angie (Mom ni Kit)

Haaaaay ! ayoko pang umalis. Gusto ko nandito ako pag gising nya ,, Pero, sobrang pagod na ko .. Parang babagsak na yata ang katawan ko eh .. Napansin siguro ni Tita :(

"P-pero .. Si Kit po -- Ayokong umalis sa tabi nya"

"Tatawagan na lang kita pag nagkamalay na sya .. Sige na anak. magpahinga ka muna. Baka ikaw ang magksakit nyan"

Hm, Okay lang nmn kung ako ung magkasakit basta wag lang sya .. Wag lang ang taong mahal ko! 

"P-pero--"

"Sige na anak. Tatawagan kita agad" Putol ni Tita Angie 

"O sige po. Bye Tita" at nagbeso kami. Close kasi kami ni Tita Angie. Kahit madalang kami magkita, magkatext naman kami lagi. Magkachat at magkatweet pa nga eh. Hummmm !! Naalala ko nanaman yung kalagayan ni Kit ! T_T

Papalabas na ako nang biglang may pumasok na babae.. ? Sino toh? Parang ngayun ko lang nakita? Nurse ba sya o Doktor? Pero di naman nakaUniform. Actually nakaka OwMayGad ang suot nya .. Saan ang Club teh!? Mag mini skirt at sleveless blouse daw ba!? Aish! Nagmamaldita ba ako ? Kasi naman eh! Super Stressed!!

"Tita!!" 

Ay? Kilala nya si Tita Angie??? Sino ba talaga toh! 

"K-karen?" Napatingin sa akin si Tita Angie ".. kailan ka pa nakauwi?"

I'm so naguguluhan na talaga! Sino sya??

"Ahm. Umuwi po ako agad nang malaman ko yung nangyari kay Kit. Kamusta na po ba sya?"

Ay? makatanong feeling Girlfriend?? 

"Eh ayan, one week na pero di pa nagkakamalay"

KAREN ??? Sino sya?? Bakit ngayon ko lang sya nakita? Magkamag anak ba sila? Bakit super concern sya kay kit? 

"Ah Karen this is Myrtle .. G-girlfriend ni Kit" Masasagot na ata ang tanong ko! Thanks to Tita Angie. ".. Myrtle this is Karen--"

"FIRST LOVE ni Kit" Pagpuputol ni Karen

Aba! Ipagdiinan daw ba ang FIRST LOVE!!! Ano toh Bastusan!! 

"Ah .. Nice to meet you" sabay ngiti pa ako ha! ^_^ Plastikan ba? XD "So ikaw pala ang FIRST LOVE .. well AKO NA ang Mahal nya" Omaygassss!! Shemay! Antapang ko talaga pagdating kay KIT!! :))

Nagpaalam na ako kay Tita Angie na sobrang ngiti sa akin .. Hm? Bakit kaya? Nasiyahan yata sa ginawa ko kanina ! HAHAHA! 

Pagdating ko nang bahay, Balisa pa din ako .. Di naman ako makatulog! Iniisip ko pa din kasi yung Karen na yun! Shet naman! Pang Kontrabida ang itchura! 

****************************

Owww! So Masanay na kayo na magtaray si Myrtle ha? Para kay Kit naman eh .. :))))

VOTE COMMENT BE MY FAN :))))

PagsubokTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon