Chapter Three

125 11 1
                                    

Tumigil silang tatlo sa harap namin at si Xyrill naman ay taas noong nakatingin sakin.

Hinawakan ako ni Jammy sa braso.

My brows meet.

"Hi!" Bati nya with his hand on his pocket.Nakasmile pa sya ah.

"Hi mo mukha mo!Anong ginagawa mo dito? Actually kayong tatlo.Are you following at me?" Nilagay ko yung isang kamay ko sa bewang at ang isa ay nakaturo sa kanya.

Lumapit ako ng kunti sa kanya kaya inch nalang ang pagitan ng mga mukha namin kahit pa ang tangkad nya.

Nagsmirk sya at binaba ang kamay kona nasa harap ng mukha nya.

"No.Dito din kaya ako nag-aaral.So?Kumusta ka na pala?"

"At may gana kapang magtanong sakin nyan after what you did to me? Sino ka ba sa tingin mo hah." steady lang yung boses ko pero marami ng mga tao sa paligid namin.Mga chesmosa malamang.

"Grabe naman ang babaeng yan.Sinasagot ng ganyan si Xyrill natin."

"Oo nga.Pero maganda naman sya.Simple beauty."

"Teka? Diba sya yung nasa picture?Tama! sya nga!"

"GIRLFRIEND?!"

Mga narinig kong sabi sabi sa paligid namin.

(Sorry Maikli lang yung chapter.Intindihin nyu nalang.Whole day walang kuryente kahapon tapos ngayon naman Nawawala yung kuryente.May Gana pa ba akong sumulat? hihi. Sensya naaa)

After The Kiss[Kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon