Hôm sau là ngày anh và cả nhóm phải đi concert ở Brazil sau đó là đi Chile. Đêm hôm đó tôi nói chuyện với các thành viên trong nhóm, muốn mọi người giúp tôi cùng nhau âm thầm tổ chức sinh nhật cho anh. Sáng hôm đó đúng ra tôi cũng phải đi cùng anh và mọi người qua Brazil vì tôi là trợ lý cho nhóm của anh, nhưng theo kế hoạch nên tôi giả vờ bệnh xin nghỉ.
"Ting ting" điện thoại tôi reo lên. Thì ra là anh nhắn tin cho tôi. Ngay lúc ấy tôi đang ở sân bay tôi bay cùng lúc với anh. Sau khi concert ở Brazil xong anh sẽ bay thẳng qua Chile và bất ngờ đang chờ đón anh ở Chile.
- Sao muộn rồi em chưa ra sân bay. Trễ chuyến bay thì sao?
- Em xin phép nghỉ rồi!
- Em sao vậy? Em không khỏe sao? Hay em còn giận anh?
- Em chỉ hơi mệt thôi. Thôi anh đi vui vẻ nha, bye bye anh!
Đứng từ đằng xa tôi thấy anh buồn nhưng vì muốn cho anh bất ngờ nên đành phải để anh chịu khổ 1 chút. Có 1 vài thành viên nhìn thấy tôi vẫy tay với tôi tất nhiên là không cho anh nhìn thấy. Khi anh cùng các thành viên khác lên máy bay đứng từ xa nhìn chiếc máy bay cất cánh cũng là lúc tôi lên máy bay đi Chile. Khi máy bay hạ cánh tôi đến nơi các thành viên đã đặt từ trước. Sau khi nghỉ ngơi xong tôi bắt đầu chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc, tôi không muốn có sai sót xảy ra. Tuy không ở cạnh xem anh trình diễn nhưng tôi vẫn luôn mong anh hoàn thành tốt buổi biểu diễn của mình, đêm hôm đó vì mệt quá tôi ngủ quên mất không biết anh nhắn tin đến cho mình.
- An Jin em ngủ chưa? Em còn giận anh sao?
Sáng sớm hôm sau là ngày 4 tháng 12. Ngày này đối với nhiều người thì nó là 1 ngày bình thường như những ngày bình thường khác nhưng đối với tôi đối với bạn bè, gia đình anh hay đối với tất cả các A.R.M.Y trên thế giới thì nó là ngày vô cùng quan trọng, vì đó là ngày mà anh cất tiếng khóc chào đời, ngày mà người tên Kim Seok Jin có mặt trên thế gian này... tôi phải cảm ơn ngày này vì nếu không có ngày này thì tôi cũng sẽ không biết đến anh và đặc biệt được anh yêu thương mình nhiều như vậy. Vì hôm nay là ngày cực kì quan trọng nên sáng nay tôi thức dậy rất sớm. Tôi nhắn tin cho V hỏi tình hình buổi diễn đêm qua và hỏi xem khi nào mọi người cất cánh. Vì còn hơi sớm nên 1 lúc lâu sau cậu ấy mới trả lời được. Sau khi biết buổi diễn diễn ra khá tốt tôi cũng thở phào nhẹ nhõm, đến trưa V gọi báo cho tôi là mọi người đã hạ cánh xuống sân bay ở Chile rồi, hôm nay buổi concert sẽ được trình diễn sớm hơn dự định cho nên mọi kế hoạch của chúng tôi càng dễ hơn. Mọi người cũng giả vờ không ai nhớ sinh nhật của anh và cũng không nghe anh nói gì.
Buổi biểu diễn kết thúc. Tất cả mọi người về khách sạn nhưng thay vì đi thẳng về khách sạn thì xe lại lăn bánh đến nơi chúng tôi chuẩn bị sẵn một bất ngờ cho anh. Xung quanh được trang trí bằng đèn Led chỉ cần anh xuất hiện thì tất cả sẽ được bật sáng lên. Đêm đó tôi mặc 1 chiếc váy dạ hội màu kem. Vừa lúc đó chiếc xe chở anh và tất cả các thành viên đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Girl] [Seok Jin and An Jin] [HOÀN] Yêu Anh Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
Fiksi Penggemar[Fanfiction Girl] Yêu Anh Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Tác giả: An Jin (Kim Sae Jin) Đây là một tác phẩm của hai chị em mình, mong các bạn sẽ ủng hộ, cảm ơn các bạn rất nhiều ạ ^^ Yêu các bạn! ❤