Chương 24

2.8K 62 9
                                    

An Hòa xụi lơ như nước nằm dưới thân anh mặc cho anh cần anh cứ lấy, cô biết rõ anh là người trọng dục, lúc còn ở căn cứ đêm nào anh cũng muốn, khi đó cô vừa mới trải qua chuyện này, anh biết cô còn non trẻ nên vẫn rất dịu dàng. Nhưng mà về sau tách ra một thời gian anh lại không chịu tìm những người phụ nữ khác, đến khi hai người ở bên nhau anh lại càng thêm mạnh bạo chứ không dịu dàng như nước như ngày xưa nữa, giống như phải trả hết dục vọng trong mấy tháng qua. Hơn một tháng nay An Hòa không trông cậy anh có thể dịu dàng thêm nữa.

Quả nhiên, sự ấm áp hoàn mĩ của cô khiến cho lí trí của Hạ Viêm càng lúc càng bay xa, ý nghĩ đau lòng cho cô nên phải nhẹ nhàng một chút đã sớm bị vứt lên chín tầng mây. Bàn tay to lớn nắm chặt lấy bắp đùi của cô, nhắc cao lên trên, cặp mông của An Hòa bị nhấc lên cao, cả phần bên dưới lộ ra trước mắt anh không hề sót chút nào, anh vịn chặt cô, nặng nề đi vào từ trên xuống dưới, từng cái đều tiến vào chỗ sâu nhất.

“Cục cưng! Mở mắt ra nhìn anh! Nhìn anh yêu em thế nào.” Trên giường Hạ Viêm rất hung mãnh, cũng không kiêng nể gì cả. Kinh nghiệm của anh rất phong phú đa dạng, làm sao non trẻ như An Hòa có thể chống cự được.

Trong lúc đầu óc choáng váng mắt hoa lên, tư duy hỗn loạn, anh bảo cô phải mở mắt ra, cô cũng không nghĩ gì đã làm theo.

Bùm…

Mặt An Hòa đỏ như nhỏ máu, giờ phút này cô vô cùng hy vọng mình bị cận thị nặng, như vậy sẽ không cần phải nhìn thấy rõ ràng như vậy. (cáo lỗi vì đã lượt bỏ một số chi tiết @@)

“A…”

“Sao vậy? Thật là đẹp…cục cưng nhìn xem…anh rất thích…” Nói xong động tác càng thêm thô lỗ càn rỡ, An Hòa bụm mặt không cho phép mình nghe nữa, bên tai rõ ràng đang truyền đến tiếng va chạm.

Dù sao Hạ Viêm cũng là người đang bị thương, ngày thường còn hung hãn hơn nhưng lúc này lại không được bao lâu, kiên trì không tới nửa tiếng thì thể lực đã đến cực hạn, miệng vết thương bắt đầu co lại đau đớn, động tác của anh thoáng cái chậm lại.

Lúc này An Hòa đang mơ mơ màng màng cảm thấy không ổn, mở mắt ra nhìn trán anh đang toát mồ hôi lạnh, vội vàng nói: “Anh dừng lại đi, vết thương còn chưa hồi phục mà.”

Hạ Viêm cũng rất ngoan ngoãn dừng lại nhưng cũng không rời khỏi cơ thể cô mà lại nằm lên người cô, cắn cắn bộ ngực nhỏ trắng nõn của cô uất ức nói: “Còn đói…làm sao bây giờ?”

An Hòa cảm thấy bắp đùi của mình muốn căng gân đến nơi, hơn nữa anh còn làm nũng như vậy cũng thật sự xót xa cho anh, thôi, nhân nhượng anh một lần vậy, đỏ mặt đẩy anh ra, “…Vậy thì…để em vậy!”

Người nào đó thoáng cái ngẩng đầu lên, mắt lóe sáng hỏi: “Thật không?”

Sau khi tìm được lời cam đoan, Hạ Viêm hưng phấn bừng bừng đứng dậy, nằm ngửa trên giường, vẫy vẫy tay với An Hòa, “Đến đây đi cục cưng, cứ chà đạp anh đi…” làm gì còn dáng vẻ bệnh cũ tái phát.

Chạy Theo Hạnh Phúc (HOÀN) - Hạ Gia Chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ