Từ lúc ba An mẹ An vào ở đây, hai người đều nhiên không ngượng ngùng gì, mỗi ngày đều ở bên nhau anh anh em em, Hạ Viêm trước mặt bề trên đều tỏ vẻ rất trung thực, còn An Hòa thì lén xem thường trong lòng với hành vi ra vẻ đạo mạo làm con cháu đó của Hạ Viêm.
Nhưng như thế cũng có cái hay, đêm dài yên tĩnh, bởi vì không có người xấu quấy rầy, khó có được yên tĩnh như thế nên mấy ngày này An Hòa ngủ rất ngon.
Vào lúc nửa đêm, cơ thể hơi lạnh khiến cô tỉnh giấc, cô mơ màng kéo chăn, sau đó nắm phải một cái gì đó rất nóng, thứ đồ trong tay tỏa ra nhiệt độ ấm áp, cô cảm thấy thoải mái hơn chút, không hề bài xích, nhưng trên người vẫn khá lạnh, vì thế cô vươn tay đi mò chăn.
Chăn không mò được nhưng trên người lại dán tới một thứ gì đó nóng nóng, cái “chăn” này rất nặng, nhưng rất ấm, An Hòa thỏa mãn mà nhếch khóe miệng lên.
Hạ Viêm cũng cười, thứ đồ trong tay cô dần thức tỉnh, anh lập tức mò tới hai chân của cô, đặt trên eo của mình, cởi quần nhỏ của cô ném sang một bên, động thân một cái, đi vào nơi chặt chẽ ấm áp ấy.
An Hòa bị làm cho tỉnh ngủ ngay lập tức, mở mắt ra không thể tin được nhìn thứ sinh vật ở trên người mình.
Hạ Viêm cười xấu xa: “Hi... bảo bối...”
“Anh ..anh...anh.... ba mẹ em ở phòng bên cạnh đó...” cô sốt ruột đẩy anh ra.
“Ngoan, em kêu nhỏ một chút là được...” Nói xong, cả cơ thể của anh áp tới, vừa cuồng nhiệt hôn môi cô vừa vội vàng di chuyển.
Tiếng rên rỉ nhỏ truyền ra đứt quãng, đâu có phải muốn nhịn là có thể nhịn được, ánh mắt quyến rũ của An Hòa cầu xin anh, “A...anh...nhẹ một chút....em bị anh làm cho ngất mất...”
Ánh mắt cô như nước, mềm mại hấp dẫn, cở thể trắng trẻo nhỏ nhắn lóng lánh dưới ánh trăng, kích thích thú tính của anh, chẳng những không giảm nhẹ lực mà người lại càng mạnh hơn, cuối cùng dứt khoát đứng lên, kéo cô ngồi lên trên người mình, kéo mông nhỏ của cô từ trên xuống, “Lần sau thử tư thế quỳ...hửm..?”
Mỗi lần bị anh buông ra, thứ gì đó trong cơ thể gần như muốn xuyên qua cô, nước mắt ẩm ướt rơi khắp khuôn mặt nhỏ nhắn, cô che miệng kêu tên anh, “Không....đừng mà.... Hạ Viêm...Hạ Viêm....”
Tốc độ của anh càng lúc càng nhanh, cố ý trả lời cô.
“Được, được... anh ra nhanh đi...hic..hic...”
Hạ Viêm đạt được nên cười cười, để cơ thể dùng sức hướng về phía trước, cuối cùng cũng bùng nổ trong cơ thể của cô.
Hôn lên nước mắt của cô, anh nhỏ giọng nhắc nhở, “Đừng quên vừa rồi đã đồng ý với anh đó ...” nói xong ôm lấy cơ thể nhỏ bé yếu ớt đi vào phong tắm...
Sau khi tắm rửa sạch sẽ cho cô, Hạ Viêm cẩn thận lau khô tóc cho cô rồi quay lại giường, không buông thả lại tiếp tục cách hôn cuồng nhiệt với cô, thấy cô đã sắp không mở mắt được nữa, kéo chăn đắp cho cô rồi nhẹ nhàng trở về phòng ngủ của mình.
Ngày hôm say, khỏi phải nói cũng biết An Hòa ngủ đến hơn 9 giờ, vẫn là Diệp Hiểu Nhu đào cô ra từ ổ chăn ra.
“Đứa trẻ này, mỗi ngày đều bám giường như vậy, về sau ở cùng trong nhà với ba mẹ chồng thì phải làm sao?” Diệp Hiểu Nhu không biết ba mẹ Hạ Viêm đã qua đời sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạy Theo Hạnh Phúc (HOÀN) - Hạ Gia Chi Bảo
RomanceGặp gỡ nơi đây, với cô chính là mất đi cuộc sống yên tĩnh, chính mình cũng mất đi toàn bộ thế giới... Một người là bá chủ của giới xã hội đen, tàn khốc lạnh lùng như băng, ngay từ đầu đã chiếm đoạt cô, cuối cùng lại bại bởi hạnh phúc của cô; một ngư...