Trên mặt đường cái cách đó không xa là một chiếc xa thể thao màu đỏ, người đàn ông tuấn mĩ cô ngày nhớ đêm mong giống như một kị sĩ áo đen bước ra từ trong một bức tranh, lúc này đang dựa vào cửa xe dịu dàng cười với cô. An Hòa gọi to một tiếng “Hạ Viêm”, giằng ra khỏi tay Trình Liệt, nhấc váy mỉm cười chạy đến bên cạnh người đàn ông đang chờ đợi mình, để lại phía sau chàng vương tử đẹp trai với bàn tay trống rỗng cùng nỗi buồn mất mác vô cớ. (sến chịu ko nổi)
Nhẹ nhàng như một con chim yến, cô chạy xuống dọc theo sườn núi, Hạ Viêm mở rộng cánh tay ôm lấy thiên thần nhỏ bay vào trong lồng ngực của mình.
“Có nhớ anh không?”
Tiếng nói hoa lệ, hương vị quen thuộc khoan khoái nhẹ nhàng, tất cả những gì thuộc về người đàn ông này đều làm cho cô nhớ nhung vô cùng. An Hòa dùng sức gật đầu thật mạnh.
Chưa bao giờ an tâm như thời khắc này, nguy hiểm cũng không khiến cô sợ hãi, chỉ bởi vì biết rõ anh sẽ tìm được mình.
Đến khi nghe thấy tiếng bước chân sau lưng An Hòa mới lấy lại tinh thần từ trong niềm vui, vội vàng xoay người lại, dang rộng hai tay giống như gà mẹ che chở cho gà con, chắn trước người Hạ Viêm, “A Liệt, không cho phép anh bắt nạt anh ấy!” Tuy đơn ả độc tấu (1 đấu 1) Trình Liệt đánh không lại Hạ Viêm nhưng hiện giờ anh có hơn 30 vệ sĩ, xét về số lượng thì nhất định sẽ bất lợi cho Hạ Viêm.
Trình Liệt cười khổ một tiếng, không trả lời An Hòa mà nhìn về phía Hạ Viêm. Hàng lông mày Hạ Viêm tuy nhíu lại nhưng sắc mặt không khó coi như trước mà chỉ hơi có chút lo lắng.
“Có thể không?” Anh trầm giọng hỏi.
Trình Liệt gật đầu, lời nói thì nói với Hạ Viêm nhưng ánh mắt lại nhìn An Hòa, “Có, một chuyện nhỏ như vậy mà không làm được thì cũng không có tư cách ngồi lên vị trí này. Chỉ là anh tới quá chậm!”
An Hòa chân thành vểnh tai lên nghe bọn họ nói chuyện nhưng vẫn không phân tích được chút gì, nhưng mà không khí giữa hai người đàn ông này cũng không giương cung bạt kiếm như cô nghĩ, cô cũng thấy yên lòng một chút.
Trình Liệt bước lên, đưa tay vuốt vuốt lọn tóc đen nhánh của An Hòa, “Đi cùng anh ta đi, từ nay về sau phải chăm sóc cho mình thật tốt, hãy cứ cười như vậy có biết không?”
Mặc dù An Hòa như đang lọt vào trong sương mù nhưng vẫn hiểu ra một điều, A Liệt không phải ngoan độc như những lời trước kia anh đã nói, thật ra anh đã định thả cô đi.
Hạ Viêm ôm lấy bờ vai An Hòa, đi đến trước cửa xe, đưa cô vào chỗ ngồi sau đó đi vòng qua bên kia. Tay vừa vịn vào tay cầm cửa xe thì Trình Liệt lại gọi Hạ Viêm, “Anh cũng biết đi theo anh cũng không tốt hơn đi theo tôi là mấy, không có cô ấy tôi sẽ rảnh chân rảnh tay không phải kiêng kị gì, vậy còn anh thì sao?”
Hạ Viêm nắm tay cầm cánh cửa thật chặt, trầm mặc một lúc rồi thấp giọng nói: “Tôi biết…nhưng tôi không muốn nhường cho cậu.” Ngẩng đầu lên nhìn Trình Liệt với ánh mắt kiên định, “Tôi sẽ không để cho mình có cơ hội hối hận!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạy Theo Hạnh Phúc (HOÀN) - Hạ Gia Chi Bảo
عاطفيةGặp gỡ nơi đây, với cô chính là mất đi cuộc sống yên tĩnh, chính mình cũng mất đi toàn bộ thế giới... Một người là bá chủ của giới xã hội đen, tàn khốc lạnh lùng như băng, ngay từ đầu đã chiếm đoạt cô, cuối cùng lại bại bởi hạnh phúc của cô; một ngư...