Có lẽ chiếc xe muốn đậu vào vị trí bên cạnh nhưng không cẩn thận lại đụng vào đuôi xe của Hạ Viêm. Chiếc xe trắng mới tinh còn bóng loáng bị va chạm khiến chỗ va chạm lõm vào khá lớn.
Đối phương xem ra cũng là người có tiền, cửa xe Spyker Takeover c8 laviolette màu cam chậm rãi mở ra, lộ ra cánh tay cùng khuôn mặt nhỏ nhắn. ( xem Spyker Takeover c8 laviolette: http://www.autocarzine.com/2011/03/2012-spyker-c8-aileron-gt/)
An Hòa hơi ngạc nhiên, nhìn loại xe này cô cho rằng người lái là đàn ông.
“Là xe của mấy người à? Kỹ thuật lái xe của tôi không tốt lắm, chỉ vô tình thôi…”Cô gái trong xe quay đầu lại, duỗi ngón tay trắng nõn để bên môi nhẹ nhàng đong đưa.
An Hòa bĩu môi, cô gái này cũng khá là kiêu ngạo, chẳng những không bước xuống xe mà còn không xin lỗi, thậm chí giọng điệu cũng không có chút thành ý xin lỗi nào. Hạ Viêm nhíu mày, từng bước tiến lên phía trước rất tự nhiên bảo vệ An Hòa phía sau mình.
Cô gái không nhìn thấy động tác của Hạ Viêm, giơ tay tao nhã tháo kính râm xuống, nói với Hạ Viêm: “Muốn tôi bồi thường à?”
An Hòa bị Hạ Viêm ngăn cản, nhìn không thấy gương mặt của cô gái kia, trong lòng mắng thầm “Nói nhảm, cô đụng phải chẳng lẽ muốn chúng tôi tự bỏ tiền ra sửa sao?”
Ai ngờ giọng nói cực kỳ lạnh nhạt của Hạ Viêm vang lên: “Không cần”
Cô gái kia gật đầu, cười không rõ ý tứ, thu tay về vô cùng thuần thục đánh tay lái, chiếc xe sạch sẽ lưu loát mà dừng ở vị trí đỗ, sau đó mở cửa xe đi tới.
An Hào ló đầu ra nhìn, nhìn thấy chiếc xe kia vững vàng như nước chảy bàn sử (ý chỉ thành thạo) đi vào dừng trên chỗ đỗ xe, cô buồn bực nghĩ có làm sao cũng không nhìn ra là kỹ thuật lái xe của cô ta không tốt cả.
Cô lén véo cánh tay Hạ Viêm nói: “Sao lại không bồi thường? Rõ ràng là cô ta đụng hỏng xe, chúng ta đi sửa cần rất nhiều tiền đó!...” Nghĩ đến số tiền lớn đó cô lại đau lòng. Phẫn nộ còn muốn nói thêm vài câu, khi hai trong mắt nhìn tới dáng đi yểu điểu của cô gái kia, nhất thời An Hòa quên cả hô hấp.
Rất mẹ nó xinh đẹp!
Cô thề, đây là cô gái xinh đẹp nhất mà cô gặp trong cuộc đời này.
Lọn tóc dài màu vàng quyến rũ ở trên vai, khuôn mặt khuynh thành không thể tìm ra một tì vết nào, bộ váy dài liền thân ôm trọn cơ thể để lộ ra đường cong với những chỗ lồi lõm rất nóng bỏng, càng đừng nói đến đường dây kéo của đôi tất đen ……mới mê người làm sao.
Nhưng mà…cô ta không lạnh sao?
An Hòa lén giương mắt nhìn Hạ Viêm một chút, phát hiện anh vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm vào cô gái đó, hai tròng mắt đến chớp cũng không thèm chớp. Hừ! đúng là đàn ông không có một cái gì tốt hết, nhìn thấy người đẹp chỉ biết ngây người, ngay cả Hạ Viêm cũng không ngoại lệ. Cô vươn bàn tay nhỏ bé lén bóp vào hông của anh, hung giữ mà xoay khối thịt một góc 90 độ.
Hạ Viêm không có phản ứng….
Nhìn thấy toàn bộ động tác nhỏ đó của An Hòa, cô gái kia hé đôi môi đỏ mọng: “Hạ Viêm…” Cô ta nở nụ cười rất quyến rũ đối với cô, ý cười nhưng một chút cũng không nheo mắt: “Bạn gái anh ghen tị rồi đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạy Theo Hạnh Phúc (HOÀN) - Hạ Gia Chi Bảo
RomansaGặp gỡ nơi đây, với cô chính là mất đi cuộc sống yên tĩnh, chính mình cũng mất đi toàn bộ thế giới... Một người là bá chủ của giới xã hội đen, tàn khốc lạnh lùng như băng, ngay từ đầu đã chiếm đoạt cô, cuối cùng lại bại bởi hạnh phúc của cô; một ngư...