4.

617 11 1
                                    

---
"ikaw nga may iba,ako pa kaya.atleast ako hindi ko siya mahal,pero ikaw mahal mo yon.oo nga ikaw ang mahal ko,pero ano,pinaasa mo lang ako!"bulong ko kay rad,at iniwan siyang maglakad mag isa!

Andito na kami ngayon sa isang japanese restaurant,mahilig daw kasi si alyssa dito,well ganun din naman si gretch.and ofcourse pati si rad mahilig din.kaya no choice kami ni kuya.kundi pagbigyan ang mga babae.

Katabi ko si gretch,katabi naman ni kuya si alyssa,at siyempre solo flight yong mahal ko.

"so kuya,ilang linggo lang kayo dito?"tanong ko dito,wala ni isang nagsasalita eh,ang tahimik nakakabasag eardrums.

"2weeks lang sis,babalik din kami agad sa australia."ang bilis naman nang baksyon niyo.

"ang bilis naman,saan niyo gusto pumunta kuya?treat ko,mag beach naman tayo."suhestiyon ko dito.

"sige,miks walang din naman kaming plano pa eh."ang dali naman pala nitong kausap ni alyssa

"sige akong bahala,maybe the day after tomorrow?,sa laguna nalang tayo,marami namang private resort dun,para tayo-tayo lang"ayuko ko lang na iladlad ni rad ang katawan niya sa maraming tao.baka maka patay ako!

"thanks,sis ikaw na bahala ah.sasama kaba gretch?"yong totoo kuya?may pagnanasa kaba sa girlfriend ko!

"am hindi siguro ako makakasama kuya perry,may family reunion kasi kami sa palawan,kaya pass muna ako"sayang naman,pero okay lang.si dennise nalang isasama ko

"sayang naman hon,ngayon lang tayo magbabaksyon,na kasama sina kuya hindi kapa pwede"kunwaring nagtatampo

"hon,matagal pa naman ang 2weeks,babawi nalang ako.i love you"sweet mo po,inggit na po si ano.hehehe

"i love you too,hon!"tinignan ko naman si rad,aba taray inirapan ako.ma inggit ka.

"ang sweet niyo,bagay na bagay kayo"sige pa alyssa gatongan mo pa.nag aalburuto napo yong isa diyan.

"thanks,"sabay naming sabi ni gretch.

Dumating narin yong inorder namin,kanya-kanya na sila kuha nang pagkain,ako naman dahil gusto ko lalong inggitin si rad,pinagsilbihan ko si gretch..napansin ko namang hindi sweet si kuya at alyssa,mag jowa ba talaga ang dalawang to!hindi man lang inaasikaso ni kuya si alyssa.dapat rad sinama mo rin bf mo nang maupakan ko.hehehe bad mika!

Matapos kaming kumain,nag ikot-ikot muna kami saglit sa mall,,hanggang sa nagyaya na si gretchen na,umuwi dahil kailangan niya pang magimpaki nang gamit niya,para sa pagpunta niya sa palawan!,pinasabay narin ni kuya si alyssa,dahil ihahatid pa nito si rad sa alabang!

"lets go"yaya ko sa dalawa.inalalayan ko naman ang dalawa,papasok nang kotse.gentle girl eh.
.
.
.
"bye hon!"nagpaalam narin samin si gretch,humalik naman ito sa pisngi ko malapit sa labi.nakipag beso naman siya kay alyssa.

"una na kami hon,text nalang tayo.bye hon!"agad din namin nilisan ang bahay ni gretch.sa front seat ko naman pinaupo si alyssa,

"gusto mo na bang umuwi alyssa?or gusto mo munang mamasyal,wala naman kasi akong gagawin today"tanong ko sa kanya.

"ikaw na bahala miks,ayaw ko parin naman umuwi eh."sagot nito na parang inaantok.hehe ang cute humikab.

"am,sige sabi mo eh.nga pala aly kamusta naman kayo ni kuya?"parang nagulat pa ito sa tanong ko at biglang umupo nang maayos.

"a-am were okay,okay naman kami nang kuya mo."wee parang hindi

"ah ganun ba.sige pwede kang umidlip,medyo malayo-layo pa tayo eh."utos ko dito,halata kasing kulang ito sa tulog,siguro naninibago sa oras..mabilis lang din itong naka idlip.

"black beauty.sexy,may abs siguro to.swerte naman ni kuya"😜😏
.
.
.
Ginising ko naman si alyssa,nang makarating kami sa hideout naming magkakaibigan.tinext kona rin sina ara,kim at jov na sumunod dito

"nasan tayo?"tanong ni alyssa,nang makababa ito sa kotse

"nasa hideout naming magbabarkada,ipapakilala kita sa kanila.pero papunta palang ang mga yon,tara pasok na tayo"yaya ko dito.

"woooh,cool.nice place ha,i wish i have like this in new york,"kumento ni alyssa

"wala ba kayong ganito nang mga kaibigan mo dun?,kayo ni kuya."imposible namang wala.eh mahilig si kuya sa mga ganito.lalu na madalas magpaparty si kuya.

"nope,madalang kaming nagkikita nang mga kaibigan ko,halos busy lahat sa work,buti nga kayo isang text or tawag mo lang sa kanila,agad-agad kang pupuntahan."oo naman,mahilig kaming pumarty eh,lalu na kapag maraming girls.

"yeah,kahit busy kami sa work,we still have time for our sociallife."nakatanggap naman ako nang text galing kay dennise

Frm : D
Hi,baby im already home. I miss you

Anak nang!namiss agad.grabi naman to!

To : D
Miss u 2,buti naman nakauwi kana.pero ill text you later okay.im still busy eh.you know.

Tinatamad lang talaga akong mag text

Frm : D
Aww,okay baby take your time.i love you

Bahala ka diyan,hindi ako magrereply .
.
.
"you want anything?"tanong ko kay alyssa,na busy kakaphone

"mamaya na,pagdating nalang nang mga kaibigan mo."nginitian naman ako nito,yikes ang cute nung dimples niya.hehe..ang ganda nang smile niya.kaya siguro na inlove si kiya dito.

"okay,malapit narin sila"

Maya-maya pa bumukas narin ang pintuan,at niluwa nito ang tatlong mukong!

"hey bru"

"hi daks"

"zup buddy"

"hey, am alyssa andito na mga kaibigan ko."sigaw ko dito dahil nasa kusina ito.gumagawa nang mini burger.

"bru,isa na naman ba yan sa mga papaiyakin mo?"walang prenong tanong ni kim,letse talaga,buti nalang hindi pa nakalabas si alyssa.

"oo nga buddy,eh kamusta naman yong babae kagabi?magaling ba!"isa pa tong si jovelyn eh.palibhasa ang hihina niyo sa mga babae!

"wag munang dugtungan ara,masasapak kita!"pagbabanta ko dito."saka wala kayong paki kong magaling man siya o hindi!saka tumahimik nga kayo ang iingay niyo marinig pa kayo ni alyssa!saka hindi ko yon babae,girlfriend yon ni kuya mga gago talaga kayo eh!"

Isa-isa ko naman silang pinaghahampas nang unan.

"hi"sulpot ni alyssa sa likod namin

"alyssa,nga pala mga kaibigan ko,si kim ara and jov."pagpapakilala ko dito,nakipag kamay naman si alyssa sa mga kaibigan ko."guys si alyssa,girlfriend ni kuya"

"nice to meet you alyssa"grabi naman mga to,kong maka titig wagas!pang dukutin ko mga mata nito eh!

Bumalik naman agad si alyssa sa kusina,dahil tatapusin niya ang paggawa nang burger.

"ang ganda nang girlfriend ni kuya perry!"

"sexy pa"

"swerte naman ni kuya p!"

Edi si kuya na swerte..hindi naman sila sweet sa isat-isa.

"agawin ko pa yan eh"

End.

My Kuya's GirlfriendWhere stories live. Discover now