…
Alas sinco palang pero gising na ako, kahit may hang over pa! Chineck ko yong phone ko kong may text or call, walang miscall, pero may text galing kay alyssa
From _alyssa
Alam kong tulog kapa, pero gusto ko lang malaman mo na kakahatid lang namin ni perry kay rachel sa airport. Pabalik na siya nang US.
Good morning!
, wala akong pakialam kong babalik na siya! . Mas makakabuti yun samin dalawa. Doon na siya sa boyfriend niya, saksak pa niya sa baga niya!!
To_alyssa
Good morning too bayaw, okay. Anyway ingat kayo sa pag uwi ni kuya, see you later, 😉
Mukang napaaga ata balik niya, kala ko ba sabay silang tatlong uuwi, atat lang siguro makita jowa niya!!
Makaligo na nga lang!!
Mm, kamust na kaya si ms. Angel!?
Kailan kaya ulit kami magkikita!Yaan na muna, aayusin ko muna buhay ko bago ko landiin si ms. Angel! 😏😏
Palabas na ako nang unit ko, pupuntahan ko ngayon si gretch para kausapin siya nang maayos, tungkol saming dalawa
~~"I'm outside your rm.!"text ko kay gretch, Naiinip na ako, kanina pa ako doorbell nang doorbell, pero wala paring nagbubukas nang pinto.
Ilang minuto pa bumukas narin ang pinto, tumambad sakin si gretch na bagong ligo,,
"Good morning, sorry naligo kasi ako,"
"Its okay,"
"Nag almusal kana ba?, nagluto ako, nga pala hon may seminar ako sa cebu 3days," paki ko sa seminar mo,
"Kumain na ako, pumunta lang ako dito dahil may dapat tayong pag-usapan!" Napakunot naman ang noo nito,
"Ang seryuso mo, may problema ba? Teka bakit maga yang mata mo, hon whats wrong?" Nakita ko naman sa mga mata ni gretch ang pag-alala, pano ko ba sasabihin sa kanya, she really loves me, and i can't hurt her, pero hindi ko kayang suklian yong binibigay niyang pagmamahal sakin! Kaya mabuti nang tapusin ko to.
"Let's stop this" nakatingin ako sa kanya habang sinasabi ko iyon.,
"S-stop what?, a-anong ibig mong sabihin hon?" Namumoo na ang luha sa mga mata ni gretch, alam niya naman siguro kong ano ibig kong sabihin
"Maghiwalay na tayo!" Tuluyan na ngang tumulo ang kanyang mga luha, doon lang ako napaiwas nang tingin, dahil hindi ko kayang makita siyang umiiyak, oo hindi ko kayang suklian ang pagmamahal na binibigay sakin ni gretch pero naging mahalaga rin siya sakin, i care for her. But i cant love her.
"N-no hon, nagb-bibiro ka lang diba?, you love me right?, kong may problema ka pag-usapan natin, wag ganito hon, m-mika please"
"I'm sorry gretch, seryuso ako sa sinabi ko, walang problema, pero diko maibalik sayo yong pagmamahal na pinaparamdam mo sakin,sorry pero gretch h-hindi kita mahal, hindi ako yong taong karapat-dapat sayo.!" Isang malakas na sampal ang natanggap ko mula kay gretch,, okay lang na sampalin niya ako bagay lang sakin yun, pero ang sakit ha!! Buong buhay ko wala pang may sumampal sakin!! She slap me so hard urgh!
"Ano pa ba ang kulang sakin mika?"
"Wala, pero gretch ayuko nang lukuhin ka, ayukong umasa ka sa wala. Sorry pero we need to end this!" Mahiram bang intindihin na hindi ko siya kayang mahalin?