18.

103 3 10
                                    

-----

It's definitely a good morning..
Ang saya at ang ganda nang mood ko,kasi nagka-usap na kami ni kuya. Okay na kami ulit. And he told me na,siya na bahalang kumausap sa mga magulang namin. So I let him do it. Dahil ang laki nang respeto ko sa kuya ko. He even introduced me to his boyfriend,justine via Video call. And I think Justine is a nice man. Feeling ko mabait siyang tao. At aalagaan niya yong kuya ko.

Yes good mood ako. Pero may namimiss ako. Yep I missed Bea. 2days niya na kasi akong hindi kinukulit. Wala akong balita tungkol sa kanya.

"Good morning"

Bati ko sa tatlo. They're already eating breakfast.

"Morning"

They said it at the same time. Triplets lang ang peg. Hahaha

"Mukang good yong morning natin king ah."

"Oo naman Queeny,kaya wag mukong sisimulan today."

Natawa naman sila ni kuya and aly,sinimangutan lang ako ni rad. Haha. Lakas kasi maka asar nito sakin. Di porket okay na kami. Nakapag move-on na ako sa kanya.

"Sipain kita diyan eh"

"O ayan na naman magkaka-pikunan na naman kayo niyan mamaya. Nga pala bunso,may lakad kaba today?"

"Ahm wala naman kuya,dadaan lang ako saglit sa office,tapos wala na akong gagawin. Bakit?"

"Tamang-tama, pwede mo bang samahan si aly sa Batangas. Dadalawin niya lang yong mga magulang niya."

"Wait,andito family mo?"

Ni minsan kasi hindi niya naman nabanggit sakin na andito pala pamilya niya.

"Yup. So okay lang ba kung magpapa-sama ako sayo?"

"Oo naman."

"Nice,thanks."

"Oh ayan bakla may kasama kana."

"Oo nga enjoy kayo King ah."

"Maka enjoy kayo,ihahatid ko lang naman si aly."

"Sabi mo eh"

Saad ni kuya.

After we ate. I told Aly,to get ready.
.
.
.
.
.
"Daan muna tayo sa office,then we're good to go."

"Take your time miks.  Ako pa nga tong nakaka-abala sayo eh. "

"Nah it's okay. Like what I've said. I have nothing to do today until the next day."

"Thanks."

"Anyway,may I ask you?"

"Spill."

My Kuya's GirlfriendWhere stories live. Discover now