5.

544 11 0
                                    

---
"wala pa ba sila?,"pagrereklamo ni perry,dahil alas siete na pero wala parin sila ni mika.

"napaka impatient mo talaga kahit kailan!"singhal ko dito.

"eh kasi naman ly!i just really need a beauty rest!you know!"paliwanag naman nito.

"ang bakla mo!mamaya may makarinig pa sayo diyan!"angil ko sa kanya at hinampas siya sa braso!

"argh ang sakit bakla ha!!diyan kana nga tawagin ko lang si rad,"padabog naman itong pumasok sa loob nang bahay para tawagin si rad.
Mas bakla pa sakin ang lukong yon!!
Maya2 pa may huminto namang puting van sa labas nang gate.at niluwa nito si kim.papunta naman ito sa gawi ko kaya agad ko nang tinawag si perry at rad,sumunod naman agad ang dalawa sakin.

"hi aly,good morning"bati sakin ni kim nang makarating ito sa kinatatayuan ko.

"morning too kim,"tinulungan naman ako nito sa mga iba kong gamit.

"kimtooot!!"sigaw ni perry kay kim,at nakipag fistbump ito.

"ang bakla mo kuya,!hahaha"gusto kong tumawa nang malakas sa sinabi ni kim.bwesit kasi tong si perry masyadong pahalata!!

"hi ate rad"bati naman ni kim kay rachel na kanina pa naka simangot,LQ na naman ata sila nang bf niya."hey"walang ka siglang tugon ni rachel.

"kimtot!saan na yong magaling kong kapatid?at bakit ngayon niyo lang kami sinundo?"pagtataray ni perry kay kim!

"may dalaw kaba kuya,bat ang sungit mo,ayon nasa loob nang sasakyan!knockout parin,pano kasi umaga na nang matapos sila sa session nila ni dennise!,naka 10 sessions ata,ang ingay nga eh,!"saad ni kim,na ikinakunot nang noo ni perry,well pati din naman ako at si rachel.

Who's dennise?session?

"w-wait?what did you say?dennise?and who is that girl?"tanong ni perry.

"nako kuya,isa sa mga nabingwit nang kapatid mo.para dimo naman kilala yon!,oops oo nga pala after 5yrs.ngayon lang ulit kayo nagkita.tara na nang makaiwas tayo sa traffic."na una namang naglakad si
Kim,kasunod nito si rachel.sabay naman kami ni perry.

"ang lupet talaga nang kapatid ko,noong isang araw lang pinakilala satin si greta,ngayon may dennise na naman!hahaha."sus inggit ka lang sa kapatid mo!totoo nga sabi nila kim,medyo may pagka playgirl itong si mika! Agad naman kaming sinalubong ni kuya driver at kinuha ang mga gamit namin,na nilagay sa backseat.pinagbuksan naman kami nang pinto ni kim.such a gentlewomen!
Bumungad naman samin si ara,jovelyn.suminyas ito na wag maingay at tumuro sa likuran,nakita naming andun si mika,at isang babaeng nakayakap kay mika.hmm maganda din naman ang babae.sa frontseat na umupo si perry,magkatabi naman si kim,ara and jov,ako at si rad.nakita ko ang sama nang titig ni rad sa natutulog na si mika.galit ba to!

30 mins.palang kaming bumabiyahe naramdaman naming huminto ang sasakyan.

"guys,mag order muna tayo,gutom nako eh,take out nalang tayo."saad ni perry samin.isa-isa niya naman kaming tinanong kong anong gusto namin.pero ayaw naman ni kim o ni ara na gisingin si mika,dahil mahirap daw pag ginising ito.kaya sila na bahala sa order ni mika,at nong babae.umalis naman si perry,nagpasama naman ito sa kay kuya driver.

"asan na tayo?"bigla naman kaming napalingon sa likuran,gising na pala si mika.at yong babaeng kasama niya.

"good morning mikang!morning dennise,"sabay bati nong tatlo

"morning too,"

"hi bayaw!,san si kuya?"bati sakin ni mika at tinanong kong saan ang kuya niya"

My Kuya's GirlfriendWhere stories live. Discover now