EDITED.....
Leia's Pov
*Krinnngggggg* *Krinnnggggg*
Hayyy good morning world
Maaga akong nagising sapagkat may klase ako ngayon. Its exactly 6 in the morning at 8 pa naman ang klase. Yes, I woke up 2 hours before may class, eh kasi kailangan. Mahirap na baka mastuck sa traffic.
Agad akong tumayo at ginawa ang morning routine ko.
I simply wore a black t-shirt na may nakasulat na "Back Off I'm THE BOSS" atsaka white na ripped jeans, tinuck in ko ang shirt at naglagay ng red belt para dagdag style, and lastly... snickers na black. I was obviously going on for a black and white ootd so..... yeah!
Pagkatapos nun bumaba na ako at nakasalubong si mommy sa table.
"Good morning ma *mwah*" me, and just like what I do every morning ay humalik ako sa pisngi ni mama
"Good morning sweetie oh kain na first day mo pa naman doon sa school mo baka malate ka, nako! Hindi talga kita ieexcuse kapag na late ka. Hindi porket tayo ang may-ari eh magloloko ka na" ganda naman, may dalang pangaral ang morning greetings ni mama
Ngumuso ako at nagsalita "Mom, kailangan ba ako nagloko sa pag-aaral? Never. I am always on top and I'm planning to keep it that way." Inubos ko muna ang isang slice ng bread bago nagsalita ulit "Anyways I gotta go now mom. Ikaw na ang nagsabi't malelate ako. Byeee" napatawa nalang si mommy saakin. Lalo na nang pinahigh pitch ko ang boses ko sa huli.
And with that, umalis na ako kasama si Kuya Manuel, na driver namin at hinatid ako papuntang eskwelahan.
Habang papunta doon ay napatigil kami. Humarap ako at bumuntong hininga, just as I expected..... Traffic.
Nanlaki ang mata ko nang narealize kong may nakalimutan ako. I just forgot to do something important! Oh my gosh!
Hehe just kidding!
Well nakalimutan ko lang naman magpakilala hehe 😂
Ako nga pala si Leia Andromeda Legazpi Reyes 18 years of existence and confidently beautiful with the heart ❤️, brown hair and violet eyes.
Our family is one of the richest and influential people in the country. We own 8 mansions including from other countries, 10 hotels, 6 restaurants, 13 condos, 8 malls, 6 beach resorts and many more. Our family is mostly inclined to real estate.
At may secret ako wag niyo sabihin ha kami lang nila mama at best friend ko nakakaalam nito. Baka isipin niyo monster ako! Well don't ever think about it. Tch, sa ganda kong toh? Hehe char.
Meron akong kapangyarihan - yeah you read it right. Not financial power but literal power.
Fire
Water
Earth
WindAt may abilities din ako like
Teleportation
Brain Power
Cloning
Mind ReadingAt marami pa... but my favorite is, sense replacement. It's where I can use other people's eyes to see and such.
Sa kakadaldal ko hindi ko namalayan na nakarating na pala ako sa school ko
Angelical University
Pagpasok ko pa mismo bulungan everywhere
girl ang ganda o talbog beauty natin- girl 1
Girl crush ko na ata siya eh- g2
Hindi talaga kukupas si Leia- g3
Maputi lang yan- palaka 1
Attention seeker- p2
BINABASA MO ANG
Reality Academy: The long lost mysterious princess
FantasiMadaming posibleng mangyari sa isang araw, maaaring mawalan ka ng kaibigan, magkamali at ang pinakamasakit, mawalan ng magulang. Her day turned into a nightmare. Mysteries were revealed and her loved one died. She became the woman they described her...