chapter 7:Eron

8 2 0
                                    

Nathalie's POV.

Hindi parin ako makapaniwala na ,ang laman pala ng mga lagayan sa aking belt ay mga buto ng halaman na nasabog pala.

Maliit lang naman yung buto pero napakalaki ng impact.

Kasalukuyang natakbo kami ngayon papunta sa kwarto daw ng reyna.kahit pa man may digmaang nangyayari di ko talaga mapigilang Hindi mamangha ,meron silang mga pintuang ginto,chandelier na gawa yata sa power I mean may mga crystal kasi na nakalagay dun mga nasa 8 yun at may ibat ibang kulay na nakakamangha talaga.

Habang nakatitig akong naglalakad biglang may nabunggo akong matigas na bagay.

"Aah!" Daing ko bago tingnan kung ano yung bagay na yun.

"S_sorry" matipid nyang sabi.

"Aicht!" Daing nya.habang nakakunot ang kilay.

"Shorry" shete Nathalie umayos ka!nagpapabebe ako ?huh?anyare?I have a plain personality?but what did just happen?

"What?look its my fault" he said.

Turn-off alert!!

"OK!!!!" I exclaimed ,ayaw niya nalang  tanggapin.

A second passed before "wait are you?-" I cut him off "yes?" Hindi ako sure pero I know patanong yung way ko nang pagkakasabi.

I Stan on his face ,his jawline ,his pointed nose,his hair(brown,cream,yellow basta yun na yun) and his teeth.

Nasa kalagitnaan ako nang pagmumuni-muni nang biglang may sumigaw na aming kinagulat.

"Prinsepe Eron ,Nana need us!" Sino naman tong magandang babaeng to?

"Adlaire what happened?" Sinagot rin nang lalaking to na Eron pala ang pangalan na prinsipe pala ang tanong ko.

Bakit ang gaganda nang mga tao dito?

"P-alaso,may p-" "what!!!!?" He asked "may palasong tumama malapit sakaniyang dibdib" kahit pa man mayroong kaguluhan sa aking isipan dahil sa mga nangyayare at kaganapan nakaramdam ako ng panlulumo at lungkot ...parang kanina lang niyakap niya ko ,kayakapan ko siya,tapos ano to?

Dali daling tumakbo papunta si Eron sa kung saan ,siguro sa kinalalagyan ni Nana ,mula sa kinatatayuan agad din akong tumakbo upang sundan ang nagmamadaling lalaki.

I need to do something.

The Secret DoorWhere stories live. Discover now