7. Tin tưởng

898 99 0
                                    

"Ôi Văn công tử đến rồi sao? Mời vào mời vào, Minh Hạo đang chờ công tử đấy."

Văn Tuấn Huy, nhị thiếu gia của một gia đình quyền quý, phụ thân hắn nắm giữ chức quan lớn trong triều đình, từ nhỏ đã quen sống trong nhung lụa, quen thói ăn chơi trác táng, phong lưu đa tình.

Hai người họ gặp nhau âu cũng là do ông trời sắp đặt. Yêu một người chính là khiến người ấy tin tưởng rằng nhân gian này thực sự rất đẹp. Sau khi quen biết y, cuộc sống của hắn như thay đổi hoàn toàn. Hắn dần thoát khỏi lối sống sa đọa, dần nhận ra cuộc đời này đẹp đến thế nào. Văn Tuấn Huy sau khi gặp Từ Minh Hạo liền trở thành một nam nhân trưởng thành, chính chắn, đã thôi những cuộc chơi thâu đêm, đã thôi đi khắp nơi gây chuyện, cũng không còn thói trêu hoa ghẹo nguyệt. Bởi lẽ trong tim hắn hiện tại chỉ có hình bóng một người.

"Hạo, chờ ta, ta hứa sẽ đưa em ra khỏi nơi tăm tối này"

"Ta tin ngươi"

"Hạo..."

"Còn chuyện gì sao?"

"Ta yêu em"

.

.

.

"Tuấn Huy, sao con lại qua lại với hạng người thấp hèn đó"

"Mẫu thân, xin người đừng nói về Minh Hạo như thế"

"Hài nhi, con nhìn xem nó là thân phận gì. Nó chỉ là hạng ca kĩ nhơ nhuốc!"

"Mẫu thân..."

"Nếu để phụ thân con biết chuyện sẽ không hay đâu"

.

.

.

"Hạo, em nhìn xem hoa đào đã sắp nở rộ rồi, chờ tới lúc đó ta sẽ đưa em đi ngắm hoa được không?''

"Chỉ cần ở bên cạnh ngươi, thì đi đến cùng trời cuối đất ta cũng bằng lòng"

"Hạo, em có tâm trạng gì đúng không?"

"Tuấn Huy, tình yêu của chúng ta là như thế nào?"

"Em nói thử xem"

"Là yêu nhưng không dám yêu. Là yêu nhưng không thể yêu"

.

.

.

Chát!!!

"Lão gia, người làm gì vậy?", mẫu thân hắn hốt hoảng chạy lại đỡ hắn đứng lên

"Hôm nay ta phải đánh chết thằng nghịch tử này. Danh tiếng gia tộc ta gầy dựng bao đời nay không thể để sụp đổ dưới tay ngươi được. Từ nhỏ đến lớn, ngươi muốn gì phụ thân ta đây đều đáp ứng, ngươi đi lêu lổng khắp nơi ta cũng không nói gì. Nhưng ta không thể để ngươi đi theo vết xe đổ của đại ca ngươi, bôi nhọ danh dự của gia đình này!"

"Phụ thân, con không hiểu con đã làm gì sai. Con yêu y thật lòng..."

Chát!!!

Lại một cái tát nữa giáng xuống.

"Hỗn xược, ngươi còn dám nói! Mau chấm dứt mọi quan hệ với tên kĩ nam dơ bẩn đó."

"Phụ thân, Minh Hạo không phải kĩ nam...."

|JunHao| wjh•xmhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ