CHAPTER 14 (KEITH JASKIE)

23.6K 306 146
                                    

MATAPOS akong mag swimming kanina ay sinabihan ko ang maid namin na pauwiin na si Lucas na naka upo sa may sala namin, mabuti nalang at umalis siya.

Akala ko pa naman, kukulitin niya ako.

Akala ko pa naman, tatanungin niya ako kung bakit di ko siya pinapansin.

Akala ko pa naman, susundan niya ako kanina ng paakyat na ako sa kwarto.

Akala ko pa naman, mag so'sorry siya.

Akala ko lang pala.. asa naman ako.

Saka bat naman niya gagawin iyon? Sino nga ba ako sakanya?

Isa lang naman akong hamak na pampalipas oras niya kapag bored, wala siyang makasama at maka-usap. petmalu!

From now on kakalimutan ko na ang isang Lucas Marcuz Ackles sa utak ko. para hindi ko na siya isipin, para din hindi ko na siya pa maalala.

KINABUKASAN, Biglang nag vibrate ang iphone ko kaya napatingin ako sa may side table ko dito sa kama at inabot iyon.

*1 Text Message*

In-open ko naman. bakit ba?

From: Lucas

LUCAS: Hey? Goodmorning! are u mad? i'm sorry. I miss u Jas. (。•́︿•̀。)

ME: 凸(>皿<)凸

LUCAS: Jas? please let's talk.

ME: Talk to my finger Lu!

LUCAS: Aw, aylabyutu!

ME: K.

LUCAS: Bat ganyan ka? Anong problema mo? huhu

ME: (。ì _ í。)

LUCAS: Jas, dahil ba last week?

Hindi ko na siya nireplayan at in-off nalang ang phone ko. Tumingala ako sa kisame ng kwarto ko at tiningnan ang mga stars at moons na idinikit ni daddy simula pa ng bata ako. Gustong gusto ko kase nakakakita ng stars at moon bago ako matulog.

Kailangan ko atang kumain ng ice cream for breakfast.

Bumaba ako sa may kusina namin at tumingin ng Ice Cream sa ref. Wala ang mga maids namin ngayon dito sa bahay dahil pinag day off ko muna. gusto kong mapag isa. Tumawag din kasi sina mommy at daddy na nasa Europe daw sila. Jusme!

*Doorbell*

Nabitin ang kutsara na may ice cream ng isusubo ko na sana.. nakakainis naman.

May inimbitahan ba ako?

Sino naman kaya yon?

Inis kong inilapag ang kutsara sa may lalagyanan ng ice cream saka nag lakad papunta sa may front door para buksan iyon.

Bumungad siya, Siya na may dala dalang tatlong tulips saka isang box ng chocolates habang ngiting ngiti saka direchong pumasok.

Aba!

Kakainin ko ata yung sinabi ko kahapon na kakalimutan ko na siya. fvck!

"H-hoy may sinabi na ba akong pumasok kang letche ka?!" sigaw ko.

Umupo siya sa sofa sa humarap saken, "Why? ganun rin naman yun diba? papapasukin mo din ako." sabi niya.

Eh?

"Lumabas ka ulit. Tingnan natin kung papapasukin nga kita." sabay rolled eyes ko.

Lumapit ako para hindi kami mag sigawan.

"Jas, sorry na oh. May inasikaso lang ako na importante eh." sabay pout niya. Ay ang kyut----- letche ka jas tumigil ka.

May inasikaso so importante pala sakanya yung babaeng kasama niya sa mall?

So, talagang pampalipas oras lang niya ako? Shet lang! Mahal ang beaty ko para maging pampalipas oras lang.

Tinaasan ko siya ng kilay, "I don't care. Get your ass out of here and Don't ever come back into my life again." sabay turo ko sa may pintuan.

Napa shape ng 'o' ang bibig niya.

"Wag ganito Jas, let me explain okay?" saka siya tumayo.

"No need. It's okay." sagot ko.

Napa kagat siya ng ibabang labi niya saka namaywang at tumingin ng seryoso saken, Ang gwapo.

"I want to fvck you as hard right now." seryosong sabi niya.

"Then fvck me!" sagot ko, ng bigla nalang niya akong halikan, hanggang sa maabot namin ang heaven.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 28, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE DARK HARD SEXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon